Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 5 quán cao lầu ngon ở Hội An nhất định phải thử một lần

4625 Views
Bài viết top 5 quán cao lầu ngon ở Hội An nhất định phải thử một lần sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn trong chuyến khám phá phá về ẩm thực Hội An. Tìm hiểu ngay thôi!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán cao lầu Liên
  • 2. Quán cao lầu bà Bé Hội An
  • 3. Cao Lầu Hội An Trung Bắc
  • 4. Cao lầu không gian Xanh
  • 5. Quán cao lầu Thanh

Ngoài các món ăn như mì quảng, cơm gà hay bánh bèo,... thì cao lầu Hội An chính là nét tự hào của nền văn hóa ẩm thực phố cổ. Với hương vị thơm ngon đậm đà, món ăn ăn này đã chinh phục không biết bao nhiêu du khách tới đây thưởng thức và đều phải trầm trồ thán phục. Nếu như bạn đang có chuyến du lịch Hội An và muốn “đánh chén” một bát cao lầu Hội An thì để BestPrice gợi ý cho bạn nhé.

Quán cao lầu Liên

Dẫn đầu trong top những quán cao lầu ngon ở Hội An chính là quán cao lầu Liên. Với bề dày đến 30 năm phục vụ, quán cô Liên được khá nhiều du khách tìm đến bởi hương vị cao lầu thơm ngon chuẩn Hội An cùng với nguồn nguyên liệu được mua trong ngày nên vô cùng tươi ngon. Quán dù đông nhưng đồ ăn lại lên rất nhanh, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Một tô cao lầu đầy ắp thịt bên trên, sợi cao lầu vàng ươm bóng mượt trông hấp dẫn vô cùng. Ăn kèm còn có rau xanh và nước chấm trộn cùng nếu bạn muốn đậm vị hơn.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 21 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Thời gian mở cửa: 06h30 - 19h30

SĐT: +84782672587

Giá tiền: 20.000đ - 30.000đ

Quán Liên - Quán cao lầu ngon ở Hội An được nhiều người biết đến

Quán Liên là một quán cao lầu ngon ở Hội An được nhiều người biết đến (@nana_blackpeony)

Quán cao lầu bà Bé Hội An

Cao Lầu bà Bé là một trong những quán cao lầu ngon ở Hội An theo đánh giá của người dân địa phương. Cao lầu ở đây với một hương vị đặc kết hợp bởi nước dùng thanh ngọt vừa ăn, sợi mì dai ngon, thịt xá xíu cắt lát kèm da heo giòn rụm kết hợp rau sống tươi ngon thì thật không đâu sánh bằng. Quán có vị trí ở trong khu chợ ẩm thực Hội An và có khá nhiều khách ghé đến nên bạn có thể hỏi thăm người dân quanh đó để tới được đúng địa chỉ nha.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Khu ẩm thực chợ Hội An, Trần Phú, Hội An, Quảng Nam

Thời gian mở cửa: 14hh30 - 22h00

Giá tiền: 20.000đ - 45.000đ

Cao lầu bà Bé - quán cao lầu ngon ở Hội An nổi tiếng nhất

Cao lầu bà Bé

Cao Lầu Hội An Trung Bắc

Đây là một quán cao lầu có vị trí ở trung tâm khu phố cổ Hội An nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên đường đi. Bạn vừa có thể thưởng thức cao lầu kết hợp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng Hội An mà không cần di chuyển quá xa. Cao Lầu Trung Bắc là một quán có tuổi đời khá lâu, nhưng hương vị cao lầu không vì thế mà phai mờ theo năm tháng đâu nhé.

Vẫn là hương vị đậm đà, thơm ngon ấy đã được biến tấu thành nhiều lựa chọn cho du khách như heo, bò, tôm và gà. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn nguyên liệu mà mình muốn ăn. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng chất lượng, có cả menu nên bạn sẽ không lo bị chặt chém hay nói tăng giá. Đặc biệt, chủ quán rất thương và mến khách nên sẽ gây được nhiều thiện cảm cho bạn. Đó cũng là một bí kíp giúp quán níu chân được nhiều khách tham quan ghé đến.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 87 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thời gian mở cửa: 09h00 - 21h00

Giá tiền: 30.000đ - 50.000đ

Quán cao lầu Hội An Trung Bắc

Không gian quán cao lầu Hội An Trung Bắc

Cao lầu không gian Xanh

Với nhiều bạn đã có kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc thì chắc hẳn cũng biết Không Gian Xanh cũng là một quán cao lầu ngon ở Hội An. Cao lầu ở đây có giá cả phải chăng, hương vị thì thơm ngon khỏi bàn rồi nên lúc nào cũng thu hút rất nhiều khách tới đây.

Ngoài món cao lầu, quán còn phục vụ một vài món đặc sản khác như hến xào, bún thịt nướng, mì hoành thánh,...Đặc biệt chủ quán khá niềm nở vui tính vậy nê khi bạn thưởng thức cao lầu lại càng thấy ngon và càng thấy yêu thêm mảnh đất Hội An xinh đẹp này.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 687 Hai Bà Trưng, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Thời gian mở cửa: 09h30 - 21h00

Giá tiền: 20.000đ - 40.000đ

Quán cao lầu ngon Hội An Không Gian Xanh là điểm không thể bỏ lỡ của du khách

Quán cao lầu ngon Hội An Không Gian Xanh (@tabimon)

Quán cao lầu Thanh

Không cần cầu kỳ về kiểu cách, bằng sự mộc mạc, bình dân đã và hương vị hoàn hảo của cao lầu là điểm nhấn để thu hút mọi người đến với quán cao lầu Thanh. Một bát cao lầu ở đây khá đầy đặn, kèm xá xíu đậm mềm và đậm vị. Ngoài ra, chủ quán cũng cho rất nhiều da heo chiên giòn và tóp mỡ cùng nhiều loại rau sống tươi ăn rất bắt vị. Không gian quán khá nhỏ nhưng đầy ắp sự chân thành và tâm huyết của người chủ luôn muốn mang tới những tô cao lầu thơm ngon nhất cho thực khách thưởng thức.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 69 Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

Thời gian mở cửa: 07h00 - 19h00

Giá tiền: 15.000đ - 30.000đ

Top 5 quán cao lầu ngon Hội An không thể bỏ qua cao lầu Thanh

Top 5 quán cao lầu ngon Hội An không thể bỏ qua cao lầu Thanh (@foodyhoian)

Còn chần chừ gì mà không bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực Hội An ngay từ bây giờ thôi nào! Hiện nay, vì ở tỉnh Quảng Nam không có sân bay nên muốn đi du lịch Hội An thì bạn phải đặt vé máy bay đi Đà Nẵng sau đó sẽ bắt xe khách, taxi hoăc thuê xe tự lái để di chuyển tới Hội An.

Để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn, BestPrice gợi ý cho bạn đặt combo Hội An bao gồm vé và khách sạn Hội An và sau đó bạn có thể thoải mái vui chơi và khám phá nền ẩm thực phong phú tại đây. Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc thì hãy liên hệ hotline 1900 2605 của BestPrice để được tư vấn và rinh liền tay tour Hội An giá rẻ bất ngờ nha.

Hy vọng với gợi ý về top 5 quán cao lầu ngon ở Hội An nhất định phải thử một lần sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được quán cao lầu phù hợp. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ bên bạn bè và người thân.

>> Khám phá thêm kinh nghiệm du lịch Hội An từ A-Z siêu vui, siêu rẻ.

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

4625 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp