Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 quán cơm gà ngon ở Hội An ăn là mê

53702 Views
Cơm gà Hội An là đặc sản phố Hội mà bạn nhất định phải thưởng thức. Cùng BestPrice khám phá ngay 10 quán cơm gà ngon ở Hội An ăn là mê dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Cơm gà Bà Buội - ngon nức lòng du khách
  • 2. Cơm gà Bà Hồ
  • 3. Cơm gà Bà Nga - hương vị đậm đà, nước sốt riêng biệt
  • 4. Cơm gà Bà Thuận - không gian rộng rãi, thoải mái
  • 5. Cơm gà Cô Mận - quán cơm gà ngon, bổ, rẻ
  • 6. Cơm gà Xí - không gian rộng rãi, sạch sẽ
  • 7. Cơm gà Bà Lắm - đặc biệt với món gỏi gà
  • 8. Cơm gà Hương - nổi tiếng món nộm gà chua ngọt
  • 9. Cơm gà "Ty" - ngon và giá cả bình dân
  • 10. Cơm gà Thọ - thịt chắc, nước sốt đậm đặc trưng

Cơm gà Bà Buội - ngon nức lòng du khách

Cơm gà Bà Buội là cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách ẩm thực Hội An này. Cơm gà Bà Buội nổi tiếng lâu đời ở phố cổ và là nơi hút khách số một ở Hội An.

Cơm gà Bà Buội ngon nức lòng du khách với phần cơm được nấu từ nước luộc gà, còn gà thì được luộc mềm và xé nhỏ, xếp gọn gàng trên đĩa cơm và trang trí bắt mắt với rau xanh. Khi ăn bạn có thể thêm tương ớt hoặc nước mắm ớt đặc trưng ở đây sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của món cơm gà này.

Nếu bạn có nhu cầu ăn thêm gà hoặc thêm cơm thì quán luôn sẵn sàng phục vụ. Lưu ý rằng quán rất đông khách nên bạn hãy lựa chọn giờ ghé quán phù hợp để không phải ngồi chờ lâu nhé.

  • Địa chỉ quán: nằm ở số 22 đường Phan Châu Trinh, Hội An
  • Thời gian mở cửa: từ 10h30 đến 20h hàng ngày
  • Giá tham khảo: có giá 35.000đ cho một suất cơm

Cơm gà Bà Buội - ngon nức lòng du khách

Cơm gà Bà Buội (@tantamtogether)

Cơm gà Bà Hồ

Cơm gà Bà Hồ là quán cơm bình dân nằm trên con phố Phan Chu Trinh nổi tiếng. Quán Bà Hồ rất được lòng du khách với không gian ấm cúng, đậm chất gia đình cùng với những đĩa cơm gà ngon mất người.

Khác với những quán cơm khác, cơm gà Bà Hồ thu hút du khách bởi món dưa chua ăn kèm cơm rất ngon, rất nhiều người ghé đến quán Bà Hồ để thưởng thức cơm gà kèm dưa chua đặc biệt này.

Bà Hồ chủ quán là người tự tay làm cơm, và phục vụ từng thực khách; vì quán ăn nhỏ nên bà có thể quán xuyến được việc phục vụ cho khách hàng kèm với sự mến khách vốn có.

  • Địa chỉ ở số 16 Phan Chu Trinh
  • Giá món chỉ từ 30.000đ – 50.000đ/đĩa cơm tùy theo sở thích của thực khách.

Cơm gà Bà Nga - hương vị đậm đà, nước sốt riêng biệt

Thêm một quán cơm gà ngon ở Hội An được BestPrice liệt kê vào danh sách này đó là cơm gà Bà Nga. Nằm trên con phố chuyên về cơm gà, quán Bà Nga nổi bật với món cơm có vị đậm đà, nước sốt riêng biệt cùng nhiều loại rau đa dạng ăn kèm.

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và được sơn tường vàng, cửa sổ xanh đậm chất Hội An. Ghé đến cơm gà Bà Nga, bạn sẽkhông chỉ để thưởng thức món cơm đặc sản mà còn có thể check in với không gian ấm cũng nơi đây.

  • Địa chỉ quán: nằm ở số 8 đường Phan Châu Trinh
  • Giờ mở cửa: chỉ vào buổi chiều từ 16h - 22h
  • Giá tham khảo: nhỉnh hơn so với các quán cơm khác, từ 45.000đ

Cơm gà Bà Nga - hương vị đậm đà, nước sốt riêng biệt

Cơm gà Bà Nga (@oyoneggist)

Cơm gà Bà Thuận - không gian rộng rãi, thoải mái

Quán cơm gà Bà Thuận là quán ăn bình dân ở Hội An được nhiều du khách ghé đến thưởng thức. Quán không nằm trên con phố Phan Chu Trinh sầm uất mà nằm ở con ngõ nhỏ trên đường Hai Bà Trưng.

Không quá đông như những quán cơm gà khác nên khi đến với quán Thuận, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho món đặc sản Hội An này.

Đĩa cơm gà ở quán Thuận được bài trí đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi vị ngon vốn có của cơm gà. Không gian quán cũng rất bình dân, không được trang trí cầu kỳ nhưng lại rất rộng rãi và thoải mái.

  • Địa chỉ quán: nằm ở số 17/4 Hai Bà Trưng, Hội An.
  • Thời gian mở cửa: từ 7h – 22h hàng ngày.
  • Giá cho một đĩa cơm gà chỉ từ 25.000đ, mức giá rất hợp lý

Cơm gà Bà Thuận - không gian rộng rãi, thoải mái

Không gian bình dị ở quán cơm gà Bà Thuận

Cơm gà Cô Mận - quán cơm gà ngon, bổ, rẻ

Cơm gà Cô Mận nằm ngay sát Chùa Cầu là một trong những quán cơm gà Hội An được yêu thích nhất. Nổi tiếng là quán cơm gà ngon, bổ, rẻ ở phố cổ, cơm gà Cô Mận lấy lòng du khách với những đĩa cơm mềm nóng hổi, thịt gà ngọt và chắc, nước dùng đậm đà,…

Bên cạnh đó quán còn có view rất tuyệt vời nhìn ra Chùa Cầu, vậy nên các du khách rất thích ghé đến cơm gà Cô Mận để vừa thưởng thức cơm, vừa ngắm dòng người qua lại bên địa danh nổi tiếng này.

Các nhân viên quán cơm gà cô Mận chính là cô chú chủ quán phục vụ rất vui vẻ và thân thiện, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở nơi đây.

Một số du khách chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hội An của họ rằng, họ thích ngồi ở quán cô Mận hơn những quán cơm gà khác vì sự mến khách và khung cảnh đẹp ở nơi đây, bên cạnh đó là giá cơm bình dân chỉ từ 30.000 – 45.000đ/đĩa.

Cơm gà Xí - không gian rộng rãi, sạch sẽ

Là một trong những quán cơm gà ngon ở Hội An với mức giá bình dân, cơm gà Xí có cái tên độc, lạ nghe rất bắt tai – tọa lạc trên con phố Trần Hưng Đạo đông đúc du khách qua lại.

Cơm gà Xí rất dẻo và thơm, thịt gà dai ngon có màu vàng đặc trưng, đi kèm với đĩa cơm nóng hổi là bát nước dùng đậm đà cùng trứng non hấp dẫn. Cơm gà Xí còn thu hút rất nhiều thực khách bởi không gian quán rộng rãi, luôn sạch sẽ kể cả thời điểm đông khách.

  • Quán nằm ở địa chỉ 47/2 Trần Hưng Đạo
  • Mở cửa từ 9h – 21h hàng ngày.
  • Giá tham khảo: chỉ từ 20.000đ một đĩa

Cơm gà Xí - không gian rộng rãi, sạch sẽ

Đĩa cơm gà Xí dưới ống kính du khách (@tabimon)

Cơm gà Bà Lắm - đặc biệt với món gỏi gà

Thêm một địa chỉ cơm gà siêu ngon nằm trên con phố Phan Chu Trinh đó là quán cơm gà Bà Lắm. Quán cơm Bà Lắm không nổi tiếng lắm với khách du lịch, đa phần quán phục vụ những người dân địa phương thưởng thức nhưng điều đó không có nghĩa là cơm gà Bà Lắm không ngon.

Quán bà Lắm được du khách của BestPrice khám phá ra trong chuyến du lịch Hội An gần đây cũng bởi các quán khác khá đông khách nên du khách ấy đã tạm ghé vào cơm gà Bà Lắm và nhận ra rằng cơm ở đây ngon chẳng kém các địa chỉ nổi tiếng khác.

Thịt gà ở quán có vị béo ngậy, vàng ruộm, còn cơm thì vừa dẻo vừa thơm, bên cạnh đó thì món ăn đặc biệt ở đây là gỏi gà, đảm bảo ăn đứt hương vị ở những quán khác.

  • Địa chỉ quán: 51 Phan Chu Trinh
  • Mở cửa chỉ vào chiều tối từ 16h -21h. G
  • Giá tham khảo: giá cho một đĩa cơm ở đây vô cùng rẻ, chỉ 25.000đ/suất đầy đặn thơm phức.

Cơm gà Hương - nổi tiếng món nộm gà chua ngọt

Cơm gà cô Hương thu hút rất nhiều du khách ghé đến và luôn nằm trong top những quán cơm gà ngon nhất Hội An. Cơm gà Hương được bày trí bắt mắt đi kèm chất lượng đĩa cơm không thể chê vào đâu được.

Nổi tiếng nhất ở quán có lẽ là món nộm gà chua ngọt với thịt gà xé sợi trộn cùng nộm đu đủ và thêm nước sốt đậm đà đảm bảo sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Quán cơm gà cô Hương có không gian vỉa hè thoải mái và rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ luôn niềm nở và thân thiện với khách hàng là một ưu điểm ở cơm gà Hương. Du lịch Hội An và muốn thưởng thức đặc sản cơm gà, bạn hãy thử ghé cơm gà Hương xem nhé!

  • Địa chỉ 56 Lê Lợi, Minh An, Hội An.
  • Quán mở cửa từ 16h - 22h.
  • Giá từ 30.000đ/đĩa cơm gà.

Cơm gà Hương - nổi tiếng món nộm gà chua ngọt

Không gian vỉa hè thoáng mát ở cơm gà Hương

Cơm gà "Ty" - ngon và giá cả bình dân

Nằm ngay đối diện quán Bà Buội, quán cơm gà “Ty” cũng hút khách không kém với món cơm gà nổi tiếng phố Hội này. Cơm gà “Ty” được nhiều du khách đánh giá là ngon, chất lượng và giá cả bình dân. Menu quán rất đa dạng như cơm gà xé, cơm gà đùi, cơm gà chiên mắm, cao lầu,…

Bên cạnh đó, quán được nhiều du khách khen về dịch vụ và nhân viên thân thiện, nhanh nhẹn, đây chắc hẳn là điểm cộng lớn cho những quán ăn ngon ở Hội An.

  • Địa chỉ: 25-27 Phan Chu Trinh, ở đối diện cơm gà Bà Buội
  • Thời gian mở cửa: từ 9h – 22h hằng ngày
  • Giá chỉ từ 30.000đ/món.

Cơm gà

Cận cảnh đĩa cơm gà "Ty" hấp dẫn (@chingu5)

Cơm gà Thọ - thịt chắc, nước sốt đậm đặc trưng

Quán cơm gà Thọ cũng là một trong những quán cơm gà có thâm niên kinh doanh ở Hội An. Giống với cơm gà Bà Buội hay bà Nga, Cơm gà Thọ luôn tấp nập du khách ra vào mỗi ngày.

Thịt gà ở quán là gà thả vườn nên rất chắc thịt, nước sốt đậm đà có màu nâu đặc trưng, khác với những quán cơm gà khác nên cơm gà Thọ luôn có sự đặc biệt riêng của quán. Không gian quán được nhiều du khách đánh giá là khá rộng, thoáng mát rất phù hợp cho những nhóm khách đông người.

Mặc dù quán đông khách nhưng vẫn đảm bảo phục vụ tốt đến các khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức tại cơm gà Thọ mà không phải chờ lâu.

  • Địa chỉ: 190 Lý Thường Kiệt
  • Thời gian mở cửa: từ 9h - 21h hàng ngày
  • Giá chỉ 30.000đ/đĩa cơm - một mức giá trung bình của những quán cơm gà ngon ở Hội An.

>> Khám phá tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hội An cho người mới đi lần đầu.

Qua bài viết trên thì hẳn là bạn đã note lại danh sách 10 quán cơm gà Hội An ăn là mê ngay rồi chứ? Lên kế hoạch du lịch Hội An ngay để cùng BestPrice thưởng thức món cơm gà đặc sản vô cùng thơm ngon này nhé!

Nếu bạn ngại tìm đường, đừng quên rằng BestPrice luôn có tour đi Hội An với lịch trình hấp dẫn và hướng dẫn viên nhiệt tình sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ăn cơm gà ngon nhất Hội An này.

Tác giả: Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

53702 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp