Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dân bản địa mách 10 quán chè ngon ở Hội An ai cũng nghiền

19348 Views
Nếu bạn tới Hội An mà chưa biết các quán chè nổi tiếng tại đây thì hãy tham khảo ngay 10 quán chè ngon ở Hội An ai cũng nghiền dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán chè bà Mười
  • 2. Quán chè Thưng cô Lệ
  • 3. Chè hạt sen phố cổ
  • 4. Chè thập cẩm cô Sáu
  • 5. Chè đậu đỏ cô Trúc
  • 6. Chè mè đen ông Thiều
  • 7. Chè thập cẩm cô Sương
  • 8. Chè gánh cô Liên
  • 9. Chè Cô Hai 
  • 10. Chè cô Hiệp

Ngoài những danh lam thắng cảnh làm xao xuyến lòng người, ẩm thực Hội An còn chứa đựng những điều phong phú và mới lạ dành cho du khách. Hội An có rất nhiều món ngon nổi tiếng như mỳ Quảng, cao lầu, cơm hến, bánh canh,...trong đó thưởng thức món chè cũng là một món ăn vặt thú vị không kém. Chè Hội An với những hương vị riêng đã làm nổi danh tứ phương. Cùng điểm qua một số quán chè ngon, nổi tiếng nhất ở Hội An nhé.

Quán chè bà Mười

Quán chè bà Mười có vị trí canh với Ngân hàng Công thương Vietinbank Hội An, đây là một quán chè ngon và có mùi vị đúng kiểu quán chè ngon Hội An. Vào mùa hè, chè bà Mười có các món chè đặc sắc như chè đậu ván, chè đậu xanh,.. chè bà Mười có thêm món chè trôi nước thịt heo ngon nức lòng người. Quán chè tuy nhỏ nhưng khiến ta xuýt xoa bởi cái vị ngọt bùi của chè cùng với bà chủ quán duyên dáng làm cho người ăn cứ nhớ mãi hình ảnh thân thương nhỏ bé khi du lịch Hội An.

Thông tin quán

Địa chỉ: số 4 Hoàng Diệu, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

Giá thành: 8.000đ – 15.000đ

Chè bà Mười nổi tiếng là quán chè ngon ở Hội An

Chè bà Mười nổi tiếng là quán chè ngon Hội An

Quán chè Thưng cô Lệ

Chè thưng cô Lệ đã từ lâu nổi danh khắp ngõ hẻm của phố cổ. Quán của cô là một trong những quán chè ngon ở Hội An lâu năm. Chè thưng được nấu bằng loại khoai môn sáp nên rất mịn, thơm và bùi bùi mang đậm hương vị riêng mà chỉ cần ăn một miếng thôi đã đủ làm bạn say đắm rồi.

Trước đây, cô chỉ bán chè thưng là chủ yếu nhưng để phục vụ nhu cầu cho các thực khách thì cô đã thêm vào thực đơn vài món chè khác và cũng không thua kém món chè thưng trứ danh. Vì vậy, đi du lịch đến Hội An bạn hãy ghé thăm thử ăn món chè thưng đặc biệt cô Lệ nhé.

Thông tin quán

Địa chỉ: số 369 đường Cửa Đại, phường Cẩm Châu, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Giá thành: 10.000đ – 15.000đ

Quán chè ngon Hội An không thể bỏ qua quán chè Thưng cô Lệ

Chè ngon Hội An không thể bỏ qua quán chè chè Thưng cô Lệ

Chè hạt sen phố cổ

Nhắc tới các quán chè ngon ở Hội An là không thể bỏ qua chè hạt sen phố cổ thơm ngon bổ dưỡng. Ai chắc cũng biết hạt sen rất tốt bổ dưỡng và giúp mọi người có giấc ngủ ngon hơn. Để dễ ăn hơn hạt sen đã được chế biến thành món chè thanh mát và dễ ăn hơn và mang đến cảm giác thư thả sau những ngày làm việc mệt mỏi. Loanh quanh trong phố cổ thì bạn nhớ ghé vào quán chè hạt sen và kêu một ly chè để xua tan ngay cái nóng nhé!

Quán chè sen ngon Hội An mà BestPrice muốn đề cập tới đó chính là chè hạt sen phố cổ ở Hoàng Văn Thụ khiến ta ngây ngất vì hương vị đậm đà mà không phải nơi nào cũng làm được.

Thông tin quán

Địa chỉ: số 1 Hoàng Văn Thụ, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

Giá thành: 10.000đ – 15.000đ

Chè hạt sen phố cổ Hội An

Chè hạt sen phố cổ là niềm tự hào của ẩm thực Hội An

Chè thập cẩm cô Sáu

Chè thập cẩm là một món chè phổ biến mà ở đâu cũng có nhưng khi đến với quán chè cô Sáu ở ngay vỉa hè đường Nguyễn Tất Thành sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ngược về tuổi thơ cùng với những bộ bàn ghế dành cho học sinh - sinh viên.

Quán có đa dạng các loại chè đậm đà, mỗi món đều mang một hương vị riêng. Đặc biệt là món chè luôn giữ được cái nóng hổi vào mùa lạnh nhưng lại tươi mát vào mùa hè nên đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây.

Thông tin quán

Địa chỉ: số 18 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

Giá: 8.000đ – 10.000đ

Chè thập cẩm cô Sáu - Quán chè ngon ở Hội An nhiều du khách yêu thích

Quán chè ngon cô Sáu ở Hội An sẽ là một nơi để bạn trở về tuổi thơ

Chè đậu đỏ cô Trúc

Với những ai đã có nhiều kinh nghiệm du lịch Hội An chắc chắn sẽ biết tới quán chè đậu đỏ cô Trúc. Đây là một quán chè với phong cách hai mùa. Quán nằm ngay gần cây đa cổ thụ trên đường Trần Cao Vân. Món chè đậu đỏ vừa có thể chế biến với phong cách mùa nóng và mùa lạnh.

Một bát chè đậu đỏ được nấu đậm đà ăn kèm với đá bào mang lại hương vị ngọt bùi, thanh mát sẽ xua tan cái nóng của mùa hè. Còn khi trời mát mẻ, cô chủ quán sẽ nấu cho chè đặc sánh và thật mềm để ăn nóng khiến ta cảm giác thật ấm lòng. Đặc biệt là dưới bóng mát của cây đa cổ thụ mà được thưởng thức một ly chè đậu đỏ ngon tuyệt vời như vậy thì còn gì bằng.

Thông tin quán

Địa chỉ: Trần Cao Vân, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00

Giá: 10.000đ – 20.000đ/ bát

Top 10 quán chè ngon ở Hội An không thể không kể đến chè đậu đỏ cô Trúc

Top 10 quán chè ngon Hội An không thể không kể đến chè đậu đỏ cô Trúc

Chè mè đen ông Thiều

Chè mè đen hay còn được gọi là chè xí mạ, với mùi vị bùi bùi béo béo sánh mịn cùng với hương thơm của mè đen sẽ khiến bạn “ngã gục” luôn. Đó chính là lý do quán chè mè đen Hội An được lọt vào top những quán chè ngon ở Hội An nhất định nên ghé tới. Quán chỉ mở đến 9h sáng nên để có cơ hội thưởng thức món chè này nên bạn hãy nhanh chân tới ngay địa chỉ đối diện 118 Nguyễn Trường Tộ nhé.

Thông tin quán

Địa chỉ: Đối diện 118 đường Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 06h00 – 9h00

Giá: 5.000đ – 8.000đ

Chè mè đen ông Thiều, Hội An

Chè mè đen ông Thiều gây thương nhớ cho du khách khi tới du lịch Hội An

Chè thập cẩm cô Sương

Đoạn đường Trần Cao Vân còn nổi tiếng với quán chè thập cẩm vừa ngon vừa rẻ của cô Sương vui tính. Với nồi chè có đủ các loại, từ chè bắp, chè đậu xanh, đậu đỏ, đậu trắng đến chè chuối, chè bột lọc khiến bạn sẽ phải mất một khoảng thời gian để lựa chọn được món yêu thích.

Giá tiền cho một cốc chè không hề đắt chút nào nên đây là một địa điểm hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt đây chính là địa chỉ hẹn hò quen thuộc của biết bao nhiêu cô cậu học trò. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm bình yên giản dị thì hãy ghé quán chè thập cẩm của cô Sương nha.

Thông tin quán

Địa chỉ: Địa chỉ: số 57 đường Trần Cao Vân - TP.Hội An

Giá thành: 5.000đ

>> Tham khảo thêm một số món ngon bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Hội An.

Chè thập cẩm cô Sương - Quán chè ngon ở Hội An hấp dẫn nhất

Chè thập cẩm cô Sương siêu ngon và nổi tiếng ở Hội An

Chè gánh cô Liên

Chè cô Liên với nét giản dị mộc mạc chỉ là một gánh hàng rong bên đường nhưng với hương vị thơm ngon của chè do chính tay cô nấu đã làm cho biết bao khách hàng ghé thăm thưởng thức. Cứ đến đúng 9 giờ sáng, cô Liên lại gánh chè ra bán và chỉ trong khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ là đã hết veo gánh hàng.

Cái cảm giác được thưởng thức một cốc chè mát lạnh dưới bóng mát của cây phượng vỹ và nghe những câu chuyện dí dỏm của cô chủ quán, mới thấy được sự thú vị trong chuyến du lịch phố cổ. Bạn có thể ăn hết đến 2 - 3 cốc chè đậu xanh, đậu ván kèm chút đường phảnh (thạch đen) mà không hề hay biết đấy.

Thông tin quán

Địa chỉ: Số 03 đường Nguyễn Huệ - TP. Hội An.

Giờ mở cửa: 09h00 đến khi hết chè

Giá thành: 5.000đ - 10.000đ

Chè gánh cô Liên nổi tiếng ở Hội An

Chè gánh cô Liên là quán chè gánh vỉa hè nổi tiếng ở Hội An

Chè Cô Hai

Chè cô Hai là một quán chè vỉa hè ngon ở Hội An. Bạn có thể dạo chơi các điểm du lịch ở Hội An rồi ghé ngang quán chè để ăn thử một số loại như tào phớ, chè bắp, chè đậu ván, chè đậu đen, chè thập cẩm, chè hạt sen,.. đủ các loại.

Với sự dí dỏm vui tính của cô chủ quán nên ở đây thu hút khá nhiều khách du lịch tới ăn mà giá thành chỉ khoảng 8.000đ - 15.000đ cho mỗi cốc chè thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghi lại địa chỉ quán ngay nào.

Thông tin quán

Địa chỉ: 110 Trần Phú, phường Minh An, TP.Hội An

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Giá thành: 8.000đ – 15.000đ.

Chè Cô Hai - Quán chè ngon ở Hội An hot nhất

Chè ngon Hội An phải kể đến quán chè cô Hai

Chè cô Hiệp

Hội An có quán chè nào ngon? Quán chè cô Hiệp là một quán chè ngon Hội An cuối cùng mà BestPrice gợi ý cho bạn. Đây cũng là một địa điểm ở ngay vỉa hè đậm chất giản dị. Thực đơn bao gồm các loại chè như chè đậu xanh, chè đậu đen, chè mè đen, chè hạt sen, chè hạt sen,... ngoài ra quán cũng có cả tào phớ, đậu hũ và thạch rau câu nữa.

Chè cô Hiệp được mọi người nhận xét khá ngon không bị ngọt quá mà thanh mát vừa miệng. Giá cho chỉ khoảng 10.000đ/ cốc mà lại được ăn chè ngon như vậy thật không bõ công tới đây đúng không nào. Hai cô chú bán hàng thì rất nhẹ nhàng và tình cảm, luôn trò chuyện thân mật khi mọi người tới ăn chè quán chè được luôn được mọi người yêu mến.

Thông tin quán

Địa chỉ: 24 Lê Lợi, Phường Minh An, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

Giá thành: 10.000đ – 20.000đ.

Chè ngon cô Hiệp tại Hội An

Chè ngon cô Hiệp

Những quán chè ngon Hội An đã dần trở thành một thương hiệu nổi tiếng một phần hấp dẫn du khách tới với phố cổ. Du lịch Hội An chắc chắn sẽ là một điểm hẹn bốn phương vô cùng hoàn hảo. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tự đặt dịch vụ thì có thể chọn một số tour Hội An trọn gói gồm tất cả các chi phí đi lại, ăn uống, vé tham quan và chỗ nghỉ.

Còn bạn chỉ muốn khám phá Hội An và muốn tự do chinh phục những cảnh đẹp nơi đây thì gợi ý đó là combo Hội An đã bao gồm vé máy bay và khách sạn Hội An, việc còn lại của bạn chỉ chuẩn bị hành lý và tới nơi mình thích thôi.

Hy vọng qua bài viết dân bản địa mách 10 quán chè ngon ở Hội An ai cũng nghiền mà BestPrice muốn gửi gắm đến bạn sẽ giúp bạn có một chuyến khám phá ẩm thực Hội An thật nhiều kỉ niệm nhé!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

19348 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp