Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hội An mới nhất

1859 Views
Hội An mang trong mình một vẻ đẹp thu hút lòng người, vẻ đẹp từ mái ngói cũ phủ đầy rêu phong, của những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng và cả những bức hoành phi được chạm trổ tinh vi. Tất cả khiến ta muốn một lần ghé thăm Hội An về với một miền ký ức kinh kỳ xưa cũ. Tuy nhiên, bạn chưa biết đặt khách sạn nào, giá cả thế nào là hợp lý, vậy thì hãy bỏ túi tất tần tật những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Hội An ngay trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Hội An ở khu vực nào?
    • 1.1 Khu vực trung tâm phố cổ Hội An
    • 1.2 Khu vực gần biển
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn cao cấp hay bình dân, kinh phí dự kiến là bao nhiêu?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Bạn muốn ở khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An 
    • 4.2 La Siesta Hoi An Resort & Spa
    • 4.3 The Mansion Hoi An 
    • 4.4 Khách sạn Sunshine Hội An 
    • 4.5 Khách sạn Thanh Bình Riverside 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất
    • 5.1 Hạn chế đặt phòng khách sạn vào mùa cao điểm, ngày cuối tuần
    • 5.2 Săn deal khuyến mãi
    • 5.3 Đặt phòng qua các đại lý du lịch uy tín

Nên đặt khách sạn Hội An ở khu vực nào?

Như các bạn cũng biết Hội An có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ cho bạn lựa chọn từ khách sạn bình dân cho đến khách sạn hạng sang, từ khách sạn ở nội thành đến khách sạn ở ngoại ô.

Vì vậy, bạn cần định hướng rõ lịch trình của chuyến khám phá Hội An để lựa chọn khách sạn phù hợp với túi tiền cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Theo mình, để làm được điều này, đầu tiên bạn nên xác định khu vực để lưu trú. Tức là bạn muốn một khách sạn tại khu vực trung tâm Phố cổ Hội An hay khu vực gần biển.

Khu vực trung tâm phố cổ Hội An

Dù ngày hay đêm, trung tâm phố cổ Hội An luôn đẹp như một bức tranh mộc mạc, giản dị và nên thơ. Tuy nhiên, để tìm được một khách sạn ngay vị trí trung tâm phố cổ là điều hơi khó. Bởi không có nhiều khách sạn mới được xây dựng ở nơi đây. Chính vì vậy, những khách sạn ở khu vực trung tâm này thường khá đắt đỏ và thường xuyên trong tình trạng hết phòng.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An - Vẻ đẹp ngưng đọng theo thời gian

Khu vực gần biển

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành nơi làng quê bình dị, không ồn ào, không náo nhiệt thì bạn có thể chọn khách sạn nơi gần biển.

Nơi đây chỉ cách trung tâm phố cổ 10 phút đến 20 phút di chuyển bằng xe máy. Sự lựa chọn này vừa là một cách tiết kiệm hoàn hảo cho chuyến hành trình của bạn vừa để bạn tận thưởng thức những phút giây thư giãn thật sự thoải mái với những bãi biển êm ả ru mát lòng người.

Bãi biển An Bàng

Thả dáng hết nấc - Vui chơi hết mình tại Biển Hội An

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn tức là bạn xác định được khách sạn mình đặt sẽ như thế nào? Điều này sẽ giúp bạn tìm được một khách sạn phù hợp dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bạn muốn ở khách sạn cao cấp hay bình dân, kinh phí dự kiến là bao nhiêu?

Tùy vào túi tiền của bạn để chọn cho mình một khách sạn ưng ý. Nếu túi tiền của bạn dư giả, bạn có thể chọn cho mình khách sạn 4 sao hoặc 5 sao sang trọng và đẳng cấp. Những khách sạn 4 sao thường có giá giao động từ 1.200.000đ - 2.300.000đ hay những khách sạn 5 sao, các resort có giá từ 2.000.000đ - 5.000.000 hoặc cũng có thể cao hơn tùy chất lượng và dịch vụ của khách sạn.

Nếu bạn không quá quan trọng chỗ ở thì có thể lựa chọn những khách sạn bình dân 3 sao, giá tầm khoảng 500.000đ - 1.300.000đ. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn những khách sạn quá rẻ tiền bởi vì có một điều luôn luôn đúng rằng “tiền nào của nấy”.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Bạn đến nơi Hội An xinh đẹp cùng bao nhiêu người. Nếu bạn đi cùng người yêu hay cùng một người bạn thân thiết thì một phòng đơn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Còn bạn đi cùng một nhóm bạn hay đi cả gia đình thì bạn có thể chọn những phòng đôi, phòng suite hay phòng family, cho phép ở từ 4 đến 8 người một phòng. Những phòng này giá thường cao nhưng nếu chia ra theo từng người thì nó khá rẻ so với việc bạn thuê phòng đơn.

Bạn muốn ở khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Thông thường, những khách sạn có view đẹp thường là những khách sạn hạng sang, cao cấp. Những khách sạn này thường được thiết kế bắt mắt, là nơi lý tưởng để bạn check - in những bức ảnh lung linh, sang chảnh nhất.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Khi bạn đã xác định được khách sạn mình muốn chọn thì bước tiếp theo bạn nên tìm hiểu về khách sạn đó. Bạn nên xem xét các yếu tố như vị trí khách sạn có thuận tiện để bạn di chuyển đến các địa điểm du lịch hay không, các tiện ích của khách sạn đó như thế nào, các dịch vụ thư giãn ra sao, có kèm ăn sáng không… Tất cả những yếu tố này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong hành trình của mình.

Thêm một kinh nghiệm hữu ích bạn có thể bỏ túi khi chọn các khách sạn tại Hội An đó là trước khi đặt một khách sạn nào đó, bạn nên tham khảo các review chân thực trên các trang web uy tín như Tripadvisor để có được thông tin khách quan nhất về khách sạn.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Dù đã có các “bí quyết” trong tay nhưng việc lựa chọn khách sạn nào phù hợp cho riêng mình vẫn còn là một điều khó khăn vô cùng. Bởi vì Hội An được xem là một khu du lịch hấp dẫn, vì vậy các khách sạn ở đây lần lượt mọc lên như nấm. Điều này khiến bạn như rơi vào giữa một mê cung khách sạn với hàng ngàn sự lựa chọn. Vậy thì hãy cùng xem gợi ý cho việc tìm lối ra khỏi mê cung này bằng cách tham khảo top 5 khách sạn Hội An được khách du lịch thập phương đặt nhiều nhất.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam.

- Giá tham khảo: 4.450.000đ

>> Đặt phòng khách sạn Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An giá tốt nhất tại đây.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một khu nghỉ dưỡng cách trung tâm phố cổ chừng 17 km. Với thiết kế hài hòa, đa dạng và màu sắc trang nhã, Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An được xem như là một hòn ngọc của Quảng Nam mang vẻ đẹp yên bình và hoang sơ.

Nếu bạn muốn lạc vào trong truyền thuyết thành Cổ Loa với sự hiện diện của Cầu Thê Húc, Nhà Rông, nhà Sàn, nhà Tròn,… thì nơi đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể chơi các trò mạo hiểm với cảm giác mạnh như với cảm giác mạnh hoặc thư giãn bằng nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn đầy thử thách khác như: đến công viên bảo tồn động vật bán hoang dã du khảo bằng đường thủy; trải nghiệm khu du lịch sinh thái VinEco và sân golf 18 hố,...

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An - Thiên đường sống ảo cho giới trẻ

La Siesta Hoi An Resort & Spa

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam.

- Giá tham khảo: 1.955.000đ

>> Đặt phòng khách sạn La Siesta Hoi An Resort & Spa giá tốt nhất tại đây.

La Siesta Hoi An Resort & Spa nằm cách trung tâm Phố cổ 800m. Sự xuất hiện của La Siesta Hoi An Resort & Spa như một cơn gió lạ cuốn du khách vào những trải nghiệm mới mẻ đầy mê hoặc.

Đây là một trong những khách sạn Hội An đẹp nhất - khách sạn sở hữu một vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, là sự hòa quyện giữa phong cách truyền thống và phong cách hiện đại, là một Hội An thu nhỏ với vẻ thanh lịch, tinh tế trong từng chi tiết.

Mỗi căn phòng nơi đây mở ra một không gian tràn đầy ánh sáng và hơi thở của thiên nhiên, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái đến bất tận. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi được nằm trên ghế phơi nắng, đọc sách ở khu vực ban công hay chỉ đơn giản là thưởng thức những món ăn kiểu Á, kiểu Âu tại các nhà nhà trong khuôn viên khách sạn.

La Siesta Hoi An Resort & Spa

La Siesta Hoi An Resort & Spa hay một Hội An thu nhỏ

The Mansion Hoi An

- Hạng sao: 5 sao

- Địa chỉ: 170 phố Nguyễn Duy Hiệu, Hội An.

- Giá tham khảo: 1.688.000đ

>> Đặt phòng khách sạn The Mansion Hoi An giá tốt nhất tại đây.

The Mansion Hội An được ví như một thiên đường nhiệt đới đậm phong cách Địa Trung Hải tinh tế, thanh lịch xen lẫn nét Á Đông độc đáo.

Kiến trúc của The Mansion được thiết kế theo cảm hứng từ một câu chuyện đầy lôi cuốn về gia đình thương nhân người Ý. Mỗi căn phòng ở đây đều được đặt theo tên của những thành viên trong gia đình ông như: phòng Alex, phòng Trần Ái, phòng Thi Du… Điều này mang đến cho bạn cảm giác vừa gần gũi, vừa thân quen trong cái tình cảm thiêng liêng của gia đình.

Bạn có thể lựa chọn phòng có view thoáng đãng, hồ bơi riêng, được phục vụ bữa sáng “floating breakfast” độc đáo trên mặt hồ hoặc phòng có ban công riêng, view nhìn ra dòng sông Thu Bồn lãng mạn.

The Mansion Hội An

Bữa sáng “floating breakfast” độc đáo trên mặt hồ tại The Mansion Hoi An

Khách sạn Sunshine Hội An

- Hạng sao: 3 sao

- Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, Hội An, Quảng Nam

- Giá tham khảo: Đang cập nhật

>> Đặt phòng khách sạn Sunshine Hội An giá tốt nhất tại đây.

Sunshine Hội An là khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 35 km, cách phố cổ Hội An khoảng chừng 10 phút đi xe đạp, là địa điểm lý tưởng để bạn dừng chân và khám phá sự thơ mộng, cổ kính của Hội An.

Sunshine được thiết kế các phòng có diện tích rộng rãi, có ban công hoặc cửa sổ lớn nhìn ra hồ bơi và các khu vườn chung quanh với tiện nghi sang trọng, hiện đại. Phòng tắm được ốp đá tự nhiên, bồn tắm, vòi sen cao cấp, giường cỡ lớn, máy điều hòa,...

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món châu Á hoặc phương Tây ngay tại nhà hàng trong khuôn viên khách sạn.

Khách sạn Sunshine Hội An

Khách sạn Sunshine Hội An sang trọng

Khách sạn Thanh Bình Riverside

- Hạng sao: 4 sao

- Địa chỉ: Khu phố 5, Nguyễn Du, Hội An.

- Giá tham khảo: 1.210.000đ

>> Đặt phòng khách sạn Thanh Bình Riverside giá tốt nhất tại đây.

Khách sạn Thanh Bình Riverside là một trong những khách sạn gần trung tâm phố cổ Hội An nhất. Khách sạn cách sân bay chỉ 40km, từ vị trí khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Sau một hành trình dài để đến với Hội An, bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng các tiện nghi giải trí của khách sạn như: tản bộ xung quanh vườn hít thở bầu không khí trong lành, vận động thể thao nhẹ nhàng tại bể bơi hay tái tạo năng lượng cho một ngày mới bằng dịch vụ mát xa.

Khách sạn Thanh Bình Riverside

Khách sạn Thanh Bình Riverside lung linh về đêm

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Hạn chế đặt phòng khách sạn vào mùa cao điểm, ngày cuối tuần

Những mùa cao điểm hay ngày cuối tuần thông thường giá sẽ cao hơn ngày thường và các khách sạn dễ trong tình trạng hết phòng. Đối với Hội An xinh đẹp, mùa cao điểm nhất là khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm trùng vào dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đán. Hội An lúc này sẽ vô cùng rực rỡ, náo nhiệt với hàng loạt những lễ hội, những hoạt động văn hóa hấp dẫn. Vì vậy, bạn sẽ khó tìm được phòng giá tốt vào thời điểm này, thậm chí bạn không thể đặt được phòng khi mà các khách sạn luôn trong tình trạng hết phòng.

Thêm vào đó, những ngày cuối tuần như thứ 6, 7 giá phòng cũng sẽ cao hơn ngày thường, để đặt được phòng giá tốt là điều hơi khó.

Săn deal khuyến mãi

Đây là một trong những mẹo tuyệt đỉnh quyết định thành bại của chiến dịch “đặt phòng giá tốt nhất”. Thường một số khách sạn trên các website đặt phòng sẽ có những deal khuyến mãi giảm lên đến 70%, 80%, 90%... bạn có thể dễ dàng đặt được phòng giá rẻ nhưng lại được phục vụ với tiêu chuẩn 4 sao hoặc 5 sao.

Để tìm được những khuyến mãi “deal khủng” như thế bạn chỉ có cách thường xuyên tìm kiếm trên các website thôi. Nếu thấy phòng khách sạn giá tốt, phù hợp thì bạn phải đặt ngay kẻo lỡ.

Đặt phòng qua các đại lý du lịch uy tín

Đây cũng là một mẹo giúp bạn tìm được phòng giá tốt mà phù hợp. Bạn nên chọn các đại lý du lịch cấp 1 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Một trong những gợi ý dành cho bạn là đặt phòng tại BestPrice Travel. Với vị thế là đại lý cấp 1 của rất nhiều khách sạn trên cả nước, BestPrice cam kết cung cấp cho khách hàng những khách sạn chất lượng với giá cả hợp lý nhất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tại BestPrice du khách có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin các khách sạn nổi bật nhất của điểm đến, so sánh giá cả, đọc đánh giá của những khách hàng trước, ... để đưa ra một lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Nếu bạn đang ấp ủ dự định đến với Hội An thì đừng bỏ lỡ cơ hội có chuyến đi nhanh chóng và tiết kiệm nhất với combo du lịch Hội An đã bao gồm vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi và phòng khách sạn nhé.

>> Chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá Hội An xinh đẹp và dịu dàng với trọn bộ kinh nghiệm du lịch Hội An hữu ích nhất tại BestPrice

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

1859 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp