Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tận hưởng chuyến du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long

1368 Views
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu tới Vịnh Hạ Long mà không lựa chọn du thuyền làm nơi nghỉ dưỡng qua đêm để được trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa dòng nước xanh ngát. Dưới đây là những ưu điểm mà dịch vụ du thuyền ngủ đêm mang lại cho bạn - một trải nghiệm đa dạng hơn so với du thuyền ngủ ngày.

Mục lục bài viết

  • 1. Ưu điểm của du thuyền ngủ đêm so với du thuyền trong ngày
  • 2. Hành trình du thuyền ngủ đêm
    • 2.1 Ngày 1
    • 2.2 Ngày 2
    • 2.3 Ngày 3

Ưu điểm của du thuyền ngủ đêm so với du thuyền trong ngày

Chắc hẳn sẽ có nhiều người chọn du thuyền trong ngày với mục đích tiết kiệm chi phí, nhưng đừng bởi vậy mà bỏ lỡ mất trải nghiệm có một không hai khi được ngủ đêm ngay trên du thuyền Vịnh Hạ Long. Dưới đây là một số ưu điểm của du thuyền ngủ đêm so với du thuyền trong ngày cũng như kinh nghiệm đi du thuyền Hạ Long ngủ đêm:

- Có đủ thời gian để tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ đẳng cấp có ở trên du thuyền

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Hình ảnh du thuyền 5 sao

- Nghỉ ngơi, đọc sách, tắm nắng trên boong tàu vào sáng sớm mà không bị áp lực bởi thời gian

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Sundeck du thuyền Hạ Long

- Trải nghiệm các dịch vụ cao cấp đối với du thuyền 5 sao như: hầm rượu, Cigar & Poker club, Kid’s club

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Hầm rượu trên du thuyền

- Ngắm khung cảnh Vịnh Hạ Long về đêm ngay trên cabin của du thuyền

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Cabin du thuyền

Hành trình du thuyền ngủ đêm

Ngày 1

Ngay khi lên du thuyền, thuyền trưởng sẽ di chuyển tới Vịnh, cùng lúc đó khách du lịch sẽ được thưởng thức bữa trưa đặc biệt cùng thực đơn phong phú, đồng thời chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Trên hành trình đến trung tâm của Vịnh, du khách được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác nhau, tùy thuộc vào lịch trình mà bạn chọn ban đầu.

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Hòn đá chông

Với một số địa điểm tham quan, bạn có thể tự do tắm biển hoặc chèo Kayak, khám phá vẻ đẹp tự nhiên quanh khu vực Vịnh Hạ Long.

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Bãi Ba Trái Đào

Sau khi dùng bữa tối là thời gian khách du lịch được tự do trải nghiệm một số dịch vụ trên du thuyền như thưởng thức ly cocktails, ngắm phong cảnh của Vịnh về đêm. Mọi loại du thuyền đều được trang bị các quầy bar với Barista chuyên nghiệp, phục vụ đa dạng các loại đồ uống mà thực khách mong muốn. Ngoài ra, còn một số hoạt động mà bạn có thể tham gia khác như câu mực về đêm, xem phim hay sử dụng dịch vụ massage.

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Dịch vụ massage trên du thuyền

Ngày 2

Bước sang ngày thứ hai trên du thuyền, du khách sẽ thức dậy sớm để đón bình minh và thưởng thức bữa sáng do nhà hàng chuẩn bị. Một số du thuyền sẽ có dịch vụ hướng dẫn tập luyện buổi sáng giúp bạn có một tinh thần thoải mái để tiếp tục cuộc hành trình. Sau khi dùng bữa sáng, thuyền trưởng đưa chúng ta đến các điểm tham quan tiếp theo, khách du lịch sẽ có thời gian trải nghiệm, tìm hiểu và chụp những bức ảnh kỷ niệm trước khi chuẩn bị hành lý và trở về.

Hang Sáng

Hang Sáng

Ngày 3

Đối với loại du thuyền 3 ngày 2 đêm, du khách tiếp tục được trải nghiệm những hành trình cuối cùng trên du thuyền. Ngoài thời gian thưởng thức trà bánh trên Sundeck, tham quan thêm nhiều di sản nổi tiếng, hoang dã trên Vịnh và sử dụng các dịch vụ cao cấp khác như phòng Gym, Karaoke hay xem phim điện ảnh. Sau bữa trưa du khách tập trung để chuẩn bị hành lý, tạm biệt thuyền trưởng và kết thúc chuyến đi.

Có thể nói rằng du thuyền trên Vịnh Hạ Long cung cấp cho bạn đa dạng các loại dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng, cùng với đó là trải nghiệm không gian di sản thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ ngay trên sông nước. Do đó bạn khó có thể tận hưởng được hết nếu chỉ đi du thuyền trong ngày.

https://www.bestprice.vn/du-thuyen-ha-long

Vịnh Lan Hạ

Để trải nghiệm du thuyền Hạ Long được trọn vẹn nhất, lựa chọn du thuyền ngủ đêm là một quyết định mà BestPrice tin là bạn sẽ không hề hối hận. Để được tư vấn thêm về các gói Tour du thuyền Hạ Long, bạn vui lòng liên hệ qua Hotline 1900 2605 để được giải đáp tận tình.

Vy Yến

Nguồn ảnh: Internet

1368 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp