Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du thuyền Alisa – Nàng công chúa giữa Vịnh Hạ Long

1509 Views
Nếu bạn là người yêu thích những kì nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp và đã đi gần hết những resort có tiếng tăm rồi, thì đấy chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho kì nghỉ tiếp theo của bạn. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ qua hình thức nghỉ dưỡng độc đáo này nhé.

Du thuyền Alisa là du thuyền 5* được hạ thủy vào tháng 1 năm 2017. Được đặt tên như tên của nàng công chúa trong truyện cổ tích, nên du thuyền Alisa cũng được thiết kế sang trọng, thanh lịch và đơn giản.

Du thuyền Alisa 5*

Du thuyền Alisa 5*

Du thuyền Alisa 5* có tổng cộng 21 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, sang trọng như một resort trên mặt đất. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có những trang thết bị cần thiết để du khách có thể sử dụng như: điều hòa nhiệt độ, tivi, máy sấy tóc, … Tuyệt vời hơn, khi lựa chọn nghỉ dưỡng trên du thuyền, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên Vịnh Hạ Long vào ban đêm và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn nơi đây.

Phòng nghỉ trên du thuyền Alisa

Phòng nghỉ trên du thuyền Alisa 5*

Di chuyển theo hành trình truyền thống, đi qua các địa điểm nổi tiếng như: hang Sửng Sốt, đảo Titop, … du thuyền Alisa chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên của thế giới.

Ngày đầu tiên trong chuyến đi này, Quý khách xuất phát từ Hà Nội lúc 7g30 sáng và đến cảng tàu Tuần Châu Marina vào khoảng 12g trưa. Sau khi hoàn thành thủ tục trên đất liền, Quý khách di chuyển xuống du thuyền Alisa, làm thủ tục nhận phòng và bắt đầu chuyến đi với bữa buffet trưa ngon miệng và đa dạng. Trong khi dùng bữa, du thuyền sẽ đưa Quý khách đi ngang qua Hòn Trống Mái – Hòn Chó Đá – Đỉnh Hương để thưởng ngoạn cảnh đẹp.

Đến buổi chiều, Quý khách sẽ được tham qua hang đảo Titop và tắm biển. Tại đây, Quý khách có thể leo lên đến điểm cao nhất của đảo để có thể ngắm bao quát được toàn bộ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Kế tiếp, du thuyền sẽ đưa Quý khách di chuyển sang Vịnh Lan Hạ, tham quan khu vực Tùng Gấu – nơi mà đoàn làm phim KingKong đã lựa chọn làm bối cảnh quay phim và tham chèo thyền kayak tại khu vực hang Luồn.

Hoạt động chèo thuyền kayak

Hoạt động chèo thuyền kayak.

Sau đó, Quý khách sẽ được tham quan khi nuôi cấy và chế tác ngọc trai, tham gia lớp học nấu ăn và ngắm khung cảnh hoàng hôn lãng mạn trên Vịnh cùng với tiệc nhẹ trước bữa tối. Đến khoảng 19g, Quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng ngay trên du thuyền Alisa 5* với những món ăn hấp dẫn do chính đầu bếp trên du thuyền thực hiện. Kết thúc bữa tối, du khách sẽ được tham gia những hoạt động tập thể trên du thuyền như câu mực, xem phim, hát karaoke…

Sáng ngày thứ 2, Quý khách sẽ khởi động buổi sáng bằng bài tập Thái Cực Quyền ngay trên tầng thượng của du thuyền và thưởng thức bữa sáng nhẹ. Khoáng 8g Quý khách sẽ được rời du thuyền để vào tham quan hang Sửng Sốt - một trong những hang động nổi tiếng rộng và đẹp của quần thể Vịnh Hạ Long. Khoảng 10g30, Quý khách sẽ thưởng thức bữa buffet cuối cùng trên du thuyền mang phong cách Á – Âu và trở về Hà Nội kết thúc hành trình.

Trên đây là sơ bộ về hành trình di chuyển của “Nàng công chúa Alisa” trên Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Nếu bạn muốn có một kì nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5* trên Vịnh Hạ Long thì Alisa chính là lựa chọn hoàn hảo dành bạn và gia đình. Tham khảo chi tiết lịch trình du thuyền tại đây.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

1509 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp