Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Frankfurt - Trung tâm tài chính nước Đức

Mang danh là Thủ đô tài chính của châu Âu, Frankfurt được biết đến như một thành phố của business (kinh doanh, thương mại), của những ngân hàng, những hãng bảo hiểm và công ty tài chính ken đặc trong những tòa nhà chọc trời vươn mình bên sông Rheine.

Lợi thế của Frankfurt là nằm bên dòng sông Main, nơi đây là thủ đô tài chính của châu Âu và là trung tâm vận tải của Đức. Thành phố có Ngân hàng Trung Tâm Châu Âu và trung tâm giao dịch chứng khoáng Frankfurt. Ở Frankfurt thường diễn ra nhiều hội chợ giao thương quan trọng, như Frankfurt Auto Show hay Hội chợ sách Frankfurt. Đây còn là nơi sinh của of Johann Wolfgang von Goethe.

Frankfurt là một thành phố của sự đối lập. Những chủ ngân hàng giàu có, sinh viên và những người bần cùng tồn tại trong một thành phố có nhiều tòa nhà cao chọc trời nhất châu Âu, nằm cạnh bên những tòa nhà cổ được bảo quản cực tốt. Khu vực trung tâm, đặc biệt là quảng trường Romer và bảo tàng tại River Main, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Mặt khác, nhiều khu vực khác như Bockhenheim, Bornheim, Nordend và Sachsenhausen có những con đường và công viên còn nguyên vẹn từ thế kỷ 19, đa số thu hút du lịch đến rất nhiều.

Các điểm đến tương tự