Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đồ Sơn

Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ đồng thời cũng là một quận nằm ở phía Đông Nam thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Nơi đây được coi là có nhiều bãi biển đẹp nhất miền Bắc nước ta. Có lẽ vì vậy mà nơi đây luôn đông đúc tấp nập khách du lịch đến đây nghỉ mát tắm biển, nhất là vào thời điểm hè về. Hãy cùng BestPrice cùng khám phá khu du lịch Đồ Sơn nổi tiếng này nhé!

Giới thiệu chung về Đồ Sơn

Là một trong những khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng nhất miền Bắc, nơi đây có bãi cát mịn bên bờ biển rợp bóng phi lao, được bao bọc bởi những đồi thông và dãy núi, đồi thoai thoải cùng cảnh sắc thiên nhiên sơn thủy hữu tình. Đồ Sơn hội tụ rất nhiều yếu tố để phát triển như giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng, thu hút nhiều nhà đầu tư xây dựng các nhà hàng, resort, khách sạn,... để phục vụ du lịch. Được biết, xưa kia nơi đây còn là nơi vua chúa thường lui tới để thưởng ngoạn cũng như nghỉ dưỡng.

Du lịch Đồ Sơn Hải Phòng

Du lịch Đồ Sơn Hải Phòng

Khám phá du lịch Đồ Sơn

Bãi tắm Đồ Sơn

Đến với với Đồ Sơn không thể không ghé ghé thăm khu vực bãi biển Đồ Sơn để hòa mình vào làn nước biển mát lạnh, xua đi cái oi bức của mùa hè. Bãi biển Đồ Sơn được chia làm 3 khu vực dựa vào các nét đặc trưng khác nhau.

Khu 1 là nơi có nhiều mỏm đá lởm chởm, sóng lớn, nên khu vực này không thích hợp tắm biển.

Khu 2 là khu vực nhộn nhịp nhất với nhiều bãi cát mịn màng dài và trải rộng, thu hút nhiều khách du lịch. Ven theo khu 2 có rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, các dịch vụ phục vụ du khách.

Khu 3 có vị trí cách khá xa trung tâm, bãi tắm nhỏ do vậy khu vực này có chút vắng lặng hơn.

Bãi biển Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn

Đảo Hòn Dấu

Là một điểm đến không còn xa lạ gần đây, đảo Hòn Dấu thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, được coi là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch biển. Được ví von như “Đà Lạt thu nhỏ”, Hòn Dấu khoác trên mình dáng vẻ thơ mộng yêu kiều, với những hàng thông trải dài cùng bờ cát mịn và nước biển trong xanh.

Bên cạnh đó, đảo Hòn Dấu còn có nhiều khu vui chơi hấp dẫn như vườn chim, vườn thú, đặc biệt ở đây còn sở hữu bể bơi nhân tạo lớn nhất khu vực Châu Á.

Đảo Hòn Dấu

Đảo Hòn Dấu

Dinh vua Bảo Đại

Bạn có thể được thưởng thức ẩm thực Huế ngay tại Đồ Sơn nếu bạn ghé thăm dinh vua Bảo Đại tại Đồ Sơn. Được xây dựng vào năm 1928, mang đậm kiến trúc phong cách của người Pháp. Đến năm 1932, Toàn quyền Đông Dương lúc bấy giờ là Pafquiere đã đem tặng cho vua Bảo Đại làm nơi nghỉ dưỡng khi vua mới du học ở Pháp trở về. Dinh vua Bảo Đại là một trong số ít những công trình về vị vua này còn được bảo tồn nguyên vẹn.

Dinh vua Bảo Đại

Dinh vua Bảo Đại

Cách di chuyển đến Đồ Sơn

Nằm cách thành phố Hải Phòng khoảng 23km, di chuyển trong thời gian chừng 30-32 phút bạn đã có thể đặt chân đến Đồ Sơn để bắt đầu hành trình khám phá nơi đây của mình.

Sơ đồ di chuyển đến Đồ Sơn

Sơ đồ di chuyển đến Đồ Sơn

Một số lưu ý khi vui chơi tại Đồ Sơn

- Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị kem chống nắng, mũ nón để bảo vệ da khỏi các tia độc hại của mặt trời.

- Nên mang thêm quần áo để thay sau khi tắm biển hoặc bạn có ý định đến một điểm vui chơi tiếp.

- Khi tắm biển tuyệt đối không được di chuyển ra những khu vực cấm để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

- Đặc biệt lưu ý trong quá trình vui chơi di chuyển không được vứt rác thải bừa bãi gây ảnh hưởng mỹ quan khu du lịch và gây ô nhiễm môi trường.

Như vậy, qua bài viết vừa rồi, chắc hẳn các bạn đã nắm chắc được các thông tin về khu du lịch Đồ Sơn. Và nếu như còn bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của a BestPrice để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều chuyến đi đáng nhớ.