Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Delhi

Delhi đôi khi được gọi là Dilli, là thành phố lớn thứ hai ở Ấn Độ, sau Mumbai, với dân số 13 triệu người. Tọa lạc ở phía Bắc của Ấn Độ, bên hai bờ của sông Yamuna, Delhi có tư cách chính trị của một lãnh thổ liên hiệp do liên bang quản lý với tên gọi Lãnh thổ Thủ đô Quốc gia Delhi.

Delhi là thue đô, là trung tâm kinh kế và chính trị lớn nhất của Ấn Độ– thành phố nơi có những đài tưởng niệm và những chứng tích lịch sử đứng hiên ngang trước những công trình kiến trúc hiện đại. Nó phản ánh cả quá khứ và hiện tại và là một niềm thích thú với du khách. Những ai quan tâm tới lịch sử lâu đời của Ấn Độ có thể tham gia vào cuộc đi bộ tìm hiểu các di sản qua tuyến đường Old Delhi và biết thêm về lịch sử thú vị của thành phố này.

Tham quan những bảo tàng nổi tiếng như bảo tàng quốc gia và bảo tàng thủ công hay khám phá sự thật kì quái trong bảo tàng toilet Sulabh. Kinh ngạc trước những thú vui kiến trúc cổ xưa như lăng mộ của Humayun, Jantar mantar, tháp Qutb Minar, đền thờ Baha’i hay ngôi chùa hoa sen đã khá nổi tiếng. Từ những thành lũy của Red Fort đến tòa nhà quốc hội nguy nga, Delhi chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho mỗi du khách. Đối với những người nghiện mua sắm có thể đến Dilli Haat hoặc Janpath và thưởng thức thịt nướng Kibab và Chaat tại Old Delhi. Delhi có thể mang lại cho bạn tất cả những điều này và còn hơn thế nữa, hãy chờ và khám phá.