Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đại lộ Champs Élysées - Một trong những đại lộ danh tiếng nhất thế giới

Đại lộ Champs-Élysées dài 2 km là con đường nối liền hai quảng trường Concorde và Étoile. Đại lộ là nơi tổ chức các sự kiện hay lễ hội quan trọng nhất ở Paris như duyệt binh dịp lễ quốc khánh, cuộc đua xe đạp Tour de France. Nơi đây cũng là một trong những đại lộ danh tiếng nhất thế giới, thu hút rất nhiều du khách đến thăm, dọc đại lộ là những cửa hàng thời trang xa xỉ, các quán cà phê ngoài trời và cũng là nơi đặt trụ sở của các công ty nổi tiếng.

Nằm ở Quận 8 của Paris, Đại lộ Champs-Élysées dài 1.915 m, rộng 70 m và nằm trên trục Axe historique, bắt đầu từ Louvre. Với chiều dài gần 2km bắt đầu từ Quảng trường Concorde , kết thúc tại Quảng trường Étoile. Hiển nhiên là sẽ đi qua rất nhiều công trình nổi tiếng của thành phố Paris hoa lệ.

Được khánh thành năm 1670, trải qua bao lần trùng tu và cải tạo, Champs-Élysées hiện nay với những là làn đường rộng dành cho xe ô tô, sẽ là chuyến tham quan thú vị khi chạy dọc Đại lộ để tham quan thành phố. Nếu bạn thích thư thái tản bộ các bạn có thể đi dọc hai bên Đại lộ với những hàng cây xanh mát rượi, khi mệt thì có thể ghé vô số quán café bên vệ đường, cùng nhâm nhi cốc café ngắm nhìn nhịp sống hối hả của Paris.

Ở đây cũng là một thiên đường với những người sành điệu, cùng với Milan, Paris cũng được xem là một kinh đô thời trang, với những nhãn hiệu cao cấp. Hầu hết những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như: Louis Vuitton, Hugo Boss, Cartier, Montblanc… đều có các cửa hàng dọc hai bên Đại lộ này.