Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

2345 Views

Nếu bạn chuẩn bị du lịch Đà Lạt mà còn băn khoăn về việc đặt phòng khách sạn nào, thì đừng bỏ lỡ những đánh giá về khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt ngay dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt
  • 2. Địa chỉ và cách để di chuyển đến khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt
    • 2.1 Du lịch Đà Lạt bằng máy bay
    • 2.2 Du lịch Đà Lạt bằng xe khách
  • 3. Chơi gì khi đặt phòng tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*?
    • 3.1 Những dịch vụ giải trí bên trong khách sạn
    • 3.2 Chơi gì bên ngoài khách sạn Mường Thanh Holiday
  • 4. Ăn uống gì tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt?
    • 4.1 Ăn trong khách sạn Mường Thanh Đà Lạt
    • 4.2 Ăn uống xung quanh khách sạn
  • 5. Giá phòng khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt
  • 6. Cách đặt phòng Mường Thanh Holiday có giá rẻ nhất
  • 7. Đánh giá khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt với tiêu chuẩn 4* sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn và gia đình. Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt được xây dựng vào năm 2007 và sửa chữa lại vào năm 2012. Tọa lạc ngay bên cạnh Hồ Xuân Hương, khách sạn không chỉ mang lại cho bạn một không gian bình yên vốn có của Đà Lạt, mà còn đem đến một kỳ nghỉ hiện đại và sang trọng nữa.

Khuôn viên khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Khuôn viên khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt được thiết kế bới một lối kiến trúc độc đáo, mới lạ, nhưng vẫn mang hơi hướng sang trọng và cổ kính. Đây cũng là ưu điểm thu hút rất nhiều du khách đến đây check in sống ảo.

Địa chỉ và cách để di chuyển đến khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Địa chỉ của khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt: 42 Phan Bội Châu, Phường 1, thành phố Đà Lạt.

Khách sạn nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà, gần Hồ Xuân Hương nên việc di chuyển đên khách sạn cũng phải là một điều quá khó khăn. Du lịch Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn đi bằng đường hàng không hoặc máy bay đều được, tùy xem bạn xuất phát ở đâu.

Du lịch Đà Lạt bằng máy bay

Đây là phương tiện được đa số du khách lựa chọn bởi tiết kiệm thời gian di chuyển và tha hồ thời gian để chơi và nghỉ ngơi. Hầu hết ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Phú Quốc... đều có được các hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay của Đà Lạt. Nên rất dễ dàng để bạn có thể săn vé máy bay Đà Lạt giá rẻ.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ dao động trong khoảng 400.000đ – 2.000.000đ/chiều tùy thời gian, hãng bay và các khuyến mại hiện hành. Khi đáp xuống sân bay bạn sẽ có 2 lựa chọn để di chuyển về khách sạn như sau:

  • Taxi: Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi phổ biến tại Đà Lạt như:Mai Linh, Thắng Lợi, Đà Lạt Taxi, ... Gia taxi sẽ khoảng 250.000đ đến 300.000đ/lượt. Thường thì người đân Đà Lạt vô cùng nhiệt tình và thật thà, vì vậy bạn sẽ không gặp những trường hợp chèo kéo khách hay tính tiền sai đâu.
  • Xe bus sân bay: Đây là lựa chọn thứ 2 bạn có thể dùng để di truyền về thành phố. Giá mỗi lượt sẽ tiết kiệm hơn chỉ khoảng 40.000đ đến 50.000đ/lượt. Điểm dừng cuối cùng của chuyến đi là chợ Đà Lạt. Trên chuyến đi sẽ có điểm dừng gần Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt bằng xe khách

Nếu bạn xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang hay Cần Thơ, bạn có thể tham khảo đến cách di chuyển này. Có rất nhiều hãng xe chạy, với đủ các loại xe từ giường nằm, ghế đôi hay xe Limousine. Mức giá tùy hạng xe, vị trí chỗ ngồi sẽ dao động khoảng 150.000đ đến 350.000đ/chiều. Xe khách chạy sẽ mất khoảng 6 – 9 tiếng tùy chuyến. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để có không phải chờ đợi khi nhận phòng khách sạn.

Xe khách từ các thành phố khách lên Đà Lạt thông thường sẽ không được dừng trong thành phố mà phải di chuyển về bến xe. Nếu bạn dừng ở Bến xe liên tỉnh Đà Lạt tại 01 Tô Hiến Thành, phường 3 thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đến khách sạn Mường Thanh Đà Lạt rồi.

Bản đồ dẫn đường từ Bến xe liên tỉnh Đà Lạt đến khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Bản đồ dẫn đường từ Bến xe liên tỉnh Đà Lạt đến khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Đặt phòng Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Chơi gì khi đặt phòng tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*?

Những dịch vụ giải trí bên trong khách sạn

Khi đặt phòng khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ giải trí, thư giãn ngay bên trong khách sạn với 3 dịch vụ cơ bản là bể bơi, gym và spa.

Bể bơi bên trong khách sạn với hệ thống nước ấm quanh năm sẽ rất phù hợp với gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi. Bởi bạn biết đấy, thời tiết Đà Lạt thay đổi liên tục trong ngày, nên khi đi chơi bên ngoài về, mà được ngâm mình với bể nước ấm sẽ rấ thích mà không lo cảm lạnh.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhiều thời gian trong chuyến đi, có thể ghé qua phòng Gym và khu spa của khách sạn. Phòng Gym tại đây được thiết kế chuyên nghiệp với hệ thống trang thiết bị chuyên dụng dành cho khách hàng. Khu spa có 06 phòng massage hạng tiêu chuẩn và 02 phòng VIP. Không gian khu này khá rông rãi, có cả phòng dược liệu khô, xông hơi, rất tuyệt vời để bạn có thể thư giãn trong chuyến đi này.

Thời gian mở cửa từng khu:

Dịch vụ

Thời gian mở cửa

Phòng Gym

6:00 – 22:00

Bể bơi

10:00 – 22:00

Spa

14:00 – 22:00

Thời gian mở cửa các dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Holiday

Chơi gì bên ngoài khách sạn Mường Thanh Holiday

Khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4* nằm ngay bên trong trung tâm thành phố, nên chẳng khó gì để bạn tìm những địa điểm vui chơi sống ảo cả. Một số điểm check in xịn sò mà bạn không nên bỏ qua trong thành phố như:

  • Quảng trường Lâm Viên: nổi tiếng bởi biểu tượng nụ hoa atiso khổng lồ và không gian thoáng đãng với rất nhiều hoạt động giải trí đa dạng được tổ chức ở đây.
  • Hồ Xuân Hương: bạn có thể đến đây để đi dạo bộ, đạp xe, hay chèo thuyền thư giãn vào buổi chiều.
  • Chợ Đà Lạt: một góc chợ Hong Kongc chính là lý do bạn cần đến đây để check in và có thể mua quà cho người thân nữa.
  • Ga Đà Lạt: được mệnh danh là nhà ga tàu hỏa đẹp nhất Việt Nam, đây sẽ điểm đến nên thử khi bạn đặt chân đến Đà Lạt. Phong cách cổ kính, tây tây sẽ giúp bạn có nhiều bức hình để đời lắm đó.

Vậy còn những khu vui chơi ở ngoại ô Đà Lạt sẽ cách Mường Thanh bao xa? Xem ngay bảng khoảng cách tham khảo dưới đây nhé:

Địa điểm vui chơi

Khoảng cách

Chùa Linh Phước – 7 Tự Phước, phường 11, Đà Lạt

9.8 km

Vườn dâu Nhật cô Thảo – 162 Thánh Mẫu, phường 7, Đà Lạt

5.5 km

Đà Lạt Milk Farm – xã tu Tra, huyện Đơn Dương, Đà Lạt

30 km

Thung lung tình yêu – 7 Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt

5.3 km

Khoảng cách những điểm vui chơi ngoại ô Đà Lạt đi từ khách sạn Mường Thanh Hoiday Đà Lạt

Ăn uống gì tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt?

Ăn trong khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Nếu bạn đặt phòng Mường Thanh Đà Lạt thông qua các công ty du lịch lữ hành, thì giá phòng thường bao gồm bữa sáng. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Xuân Hương. Nhà hàng nằm ở tầng trệt phục vụ cẩ bữa trưa và tối, những món ăn tại đây mang hương vị Châu Âu và Châu Á.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu đặt tiệc cho đoàn đông và ăn ngoài trời, bạn có thể liên hệ trước với lễ tân để đặt ăn ở Khu ẩm thực Lâm Viên.

Bữa sáng tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Bữa sáng tại khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Ăn uống xung quanh khách sạn

Nếu bạn không chỉ đặt phòng và ăn sáng tại khách sạn thì đừng bỏ qua những món ăn mang đậm hương vị Đà Lạt nhé. Không chỉ có những món quà vặt của Đà Lạt mà ngay cả những bữa ăn chính Đà Lạt cũng có những món đặc sản rất ngon.

Những món ăn no bạn có thể thưởng thức tại đây:

  • Bánh căn Đà Lạt: 56 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, Đà Lạt
  • Bún bò Huế Xuân An: 15A đường Nhà Chung
  • Mỳ quảng Đà Lạt: 10 Ánh Sáng, phường 1 Đạ Lạt
  • Hủ tiếu Đà Lạt: nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường 2
  • Bánh canh Đà Lạt, 15A đường Nhà Chung, phường 3
  • Lẩu gà lá é: số 5 đường 3 tháng 4
  • Bánh ướt lòng gà Đà Lạt: 47 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1

Bên cạnh đó bạn đừng bỏ qua những món ăn vặt “làm mưa làm gió” tại Đà Lạt: dâu lắc, kem bơ, bánh tráng nướng,....

Đừng bỏ lỡ cơ hội để khám phá ẩm thực Đà Lạt với vô vàn món ăn ngon đang chờ bạn đó nha. Trước khi đi du lịch, bạn hãy thử liệt kê những món ăn mình muốn thử và đừng dể hụt mất cơ hội nha.

Đặt phòng Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Giá phòng khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt

Nếu bạn đang quan tâm đến giá phòng khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt thì đây nhé:

Hạng phòng

Giá phòng

Superior

1.215.000 đ/đêm phòng

Deluxe

1.795.000 đ/đêm phòng

Deluxe Triple

2.185.000 đ/đêm phòng

Excutive Suite

3.065.000đ đ/đêm phòng

Bảng giá phòng khách sạn cập nhật tháng 8/2022

Khách sạn có tổng cổng 71 phòng để bạn và gia đình có thể lựa chọn, trong đó có 2 phòng hạng nhất. Không gian trong phòng được thiết kế ấm cúng với đầy đủ những trang thiết bị theo tiêu chuẩn 4*.

Một điều hơi bất tiện một chút là các hạng phòng trong khách sạn chỉ ở được tối đa 3 người lớn. Vì vậy nếu bạn đi theo đoàn gia đình mà muốn ở 4 người thì sẽ tính phụ phí và kê giường phụ.

Không gian phòng tại Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Không gian phòng tại Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Cách đặt phòng Mường Thanh Holiday có giá rẻ nhất

Đây chắc là điều mà đa số các bạn đều quan tâm đúng không nào? Dưới đây là những mẹo mình áp dụng để có chuyến đi Đà Lạt giá rẻ mà bạn có thể tham khảo nhé:

  • Hạn chế đặt phòng vào các mùa cao điểm, các ngày cuối tuần và dịp lễ tết: Điều này chắc hẳn ai cũng biết những không phải ai cũng làm được. Chuyến đi của mình, mình đặt phòng vào ngày giữa tuần đầu nằm nên mức giá rất tốt, mình cũng không phải trả thêm bất kỳ khoản phụ phí nào.
  • Tìm hiểu các chương trình trước khi đặt: Hầu hết những chương trình khuyến mại của các hãng bay hay các Công ty du lịch lữ hành đều có thời hạn sử dụng dịch vụ rất lâu khoảng vài tháng. Vì vậy, thay vì bạn lựa chọn đặt dịch vụ gấp theo cảm hứng, hãy ,lên một kế hoạch chu đáo cho chuyến đi của mình để sẵn sàng tài chính săn deal du lịch bất cứ lúc nào.
  • Một đặc sản của hầu hết các Công ty du lịch đó là Last minutes booking (đặt phòng giờ chót). Đó là những dịch vụ có khách hủy sát ngày đi, thanh lý hộ khách hoặc những dịch vụ cần đẩy bán gấp. Đây là lúc các dịch vụ được hạ đến mức giá siêu tốt, hầu như không còn lãi, nên bạn có thể nhanh chóng đặt và lên đường. Những dịch vụ thường có được bản với giá kịch sàn thường là combo du lịch và tour du lịch. Bởi vậy, nếu bạn định đi Đà Lạt thì có thể kiên nhẫn săn combo du lịch Đà Lạt hay tour du lịch Đà Lạt và sẵn sàng lên đường bất kỳ lúc nào nhé.
  • So sánh giá: Mục này thì mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau về tiêu chí so sánh hay mức giá phù hợp với khả năng chi trả. Với mình thì trong việc so sánh giá thì trước hết mình sẽ nhắm một vài Công ty du lịch uy tín trước rồi mới lựa chọn đến giá. Và trong chuyến đi này, thì mình đặt khách sạn Đà Lạtvé máy đi Đà Lạt tại Công ty Du lịch BestPrice. Lý do mình không đặt combo để có giá rẻ hơn, vì mình tự săn được vé máy giá rẻ đi Đà Lạt trên website bestprice.vn nên mình chỉ nhờ các bạn bên đó đặt hộ mình khách sạn nữa thôi.

Đánh giá khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt 4*

Sau khi đọc được hầu hết những bài kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trên mạng và những review về khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt mình đă đặt phòng ở đây cho chuyến du lịch Đà Lạt.

  • Về phòng ốc, mình thấy phòng khá rộng và sạch sẽ khi mình check in, mặc du mình có check in sớm 15 phút. Trong phòng có đầy đủ những dụng cụ vệ sinh cá nhân cho khách hàng theo tiêu chuẩn 4*. Đặc biệt là TV có thể xem được, vì mình đã đi khá nhiều khách sạn mà TV chỉ để cho có, không có tín hiệu.
  • Về dịch vụ tại khách sạn, mình thấy khá ưng. Các bạn nhân viên tiếp đón tuy không quá nhiệt tình, nhưng lịch sự và chu đáo. Bữa ăn ở khách sạn mình có nhờ các bạn nhân viên làm cháo nhuyễn cho bé nhà mình ăn, các bạn rất vui vẻ làm đúng theo ý mình. Bởi vậy nhà mình có trải nghiệm rất tốt khi ở đây.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số review trên Tripadvisor để tin hơn về chất lượng của khách sạn nha:

  • “Khách sạn sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, được dọn dẹp phòng liên tục. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình, chu đáo, thân thiện. Free buffet ság, đổi món hằng ngày, dễ ăn. Nếu có dịp quay lại Đà Lạt sẽ lại trở lại đây.” – Nguyễn Kính (Thanh Hóa)
  • “Khách sạn đẹp, phòng ở sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Lúc đầu đọc nhiều review khác nhau mình có hơi lo ngại về chất lượng của khách sạn, tuy nhiên khi ở lại một đêm mình rất hài lòng. Đặc biệt là nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ nhẹ nhàng thoải mái. Sẽ còn quay lại khi đến Đà Lạt trong tương lai” – meimei (Hà Nội)
  • “5 sao cho Mường Thanh về tiếp đón rất chu đáo ạ, đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp, dễ thương và thân thiện, đặc biệt em Ngân của khách sạn nhiệt tình lắm luôn đó, cho nhà mình mượn xe đi mua thức ăn nè, em gái Thuý An quên hành lý lại, em gởi xe Thành Bưởi vào lại SG giúp giao lại tận nhà, gia đình chị rất cảm ơn em nhé, có dịp sẽ ra lại khách sạn này ạ, rất cảm ơn khách sạn và em Ngân nhiều lắm
  • “Khách sạn Mường thanh Đà Lạt nằm ngay trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại,khách sạn có kiến trúc rất đẹp và khu vườn rất xinh , mình và gia đình cảm thây rất thích thú và hài lòng khi lưu trú tại khách sạn.Đặc biệt nhân viên lễ tân rất dễ thương, nói chuyện rất nhiệt tình mặc dù các bạn rất bận rộn, nhưng luôn nở nụ cười và giải quyết các thắc mắc của gia đình mình, đồ ăn sáng ngon” – Luna T

Hy vọng những thông tin mình chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn và gia đình trong những chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới. Đọc thêm những kinh nghiệm du lịch những địa điểm khác tại đây để bắt đầu chuyến đi trọn vẹn nhất. Đừng quên đặt dịch vụ du lịch tại Công ty Du lịch BestPrice uy tín để nhận được mức giá tốt đúng như tên gọi nha.

NT Dương

2345 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp