Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý những món quà Đà Lạt cho bạn gái được lựa chọn nhiều nhất

5241 Views
Du lịch Đà Lạt nên mua quà gì về cho bạn gái? Hãy để BestPrice gợi ý cho bạn những món quà Đà Lạt cho bạn gái được lựa chọn nhiều nhất nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc sản Đà Lạt làm quà cho bạn gái
  • 2. Quà lưu niệm Đà Lạt dành cho bạn gái
  • 3. Lưu ý khi mua quà Đà Lạt cho bạn gái

Đặc sản Đà Lạt làm quà cho bạn gái

Đặc sản Đà Lạt được các bạn gái đặc biệt ưa thích bởi công dụng làm đẹp và thư giãn của nó, hay đơn giản chỉ là ăn vặt. Một số món đặc sản được yêu thích nhất phải kể đến như:

Dâu tây Đà Lạt là món đặc sản phải kể đến đầu tiên trong danh sách những món quà Đà Lạt cho bạn gái và hầu như ai cũng mua chúng về làm qua sau chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Bạn có thể mua dâu tây tươi hoặc mứt dâu, kẹo dâu,.. chắc hẳn các bạn gái sẽ rất thích. Dâu tây có vị chua chua ngọt ngọt, có công dụng làm đẹp da, chống lão hóa nên đây rõ ràng là món đặc sản phải mua về làm quà cho các bạn gái rồi.

Các địa chỉ Vườn dâu chú Hùng ở số 143 Thánh Mẫu, phường 7; Vườn dâu Hiệp Lực ở Khoảnh 17 – TK 144B Vòng Lâm Viên, Phường 8,…đều là những địa chỉ uy tín để mua dâu tươi và các loại mứt. Giá vé vào vườn dâu từ 10.000đ – 20.000đ/người và giá dâu tươi khoảng 200.000đ – 400.000đ/kg tùy loại.

Dâu tươi Đà Lạt là món quà Đà Lạt cho bạn gái được yêu thích nhất

Dâu tươi Đà Lạt được hái tại vườn (@hoangminh.dg)

Trà Atiso Đà Lạt đã quá nổi tiếng với các du khách và luôn nằm trong danh sách những món đặc sản Đà Lạt chất lượng bạn nên mua về làm quà, nếu bạn đi tour du lịch Đà Lạt, chắc chắn các HDV sẽ nhiệt tình giới thiệu món trà này cho bạn tham khảo mua. Được chọn lọc và sấy khô từ cây Atiso – loại cây chỉ có thể trồng ở Đà Lạt - trà Atiso có tác dụng làm mát gan, đẹp da, thư giãn đầu óc giúp ngủ ngon và còn tốt cho hệ tiêu hóa, không chỉ được các bạn gái ưa thích mà bạn còn có thể mua làm quà cho người cao tuổi rất thích hợp.

Bạn có thể mua trà Atiso ở Cửa hàng công ty Dược Lâm Đồng (Khu Hòa Bình); showroom trà Vĩnh Tiến (số 1 Lê Hồng Phong); showroom trà Ngọc Duy (số 6 Tăng Bạt Hổ) đều là những địa chỉ mua đặc sản uy tín với giá chỉ từ 15.000đ cho một hộp trà Atiso.

Rau củ quả sấy: rau củ Đà Lạt nổi tiếng tươi ngon và sạch. Bên cạnh đó, rau củ sấy khô không hề bị mất chất dinh dưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn rau củ sấy làm món quà Đà Lạt cho bạn gái. Rau củ quả sấy dùng ăn vặt trực tiếp, ngoài ra chúng còn mang lại giá trị dinh dưỡng cao và đôi khi còn trở thành bữa lỡ chống đói, hạ đường huyết của nhiều người.

Có rất nhiều địa chỉ mua rau củ quả sấy uy tín như L’ang Farm (1G Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1 cùng rất nhiều cơ sở khác); Dalavi (số 2 Tăng Bạt Hổ, phường 1); Ngon Đà Lạt (số 5 Trương Công Định) với giá từ 25.000đ cho một túi rau củ sấy giòn tan.

Rau củ quả sấy được mua về làm quà Đà Lạt cho bạn gái

Đặc sản rau củ sấy Đà Lạt (@junefarm_dacsandalat)

Quà lưu niệm Đà Lạt dành cho bạn gái

Quà lưu niệm ở Đà Lạt rất đang dạng từ vải vóc, lụa, đồ len, đồ trang trí,… rất được các bạn gái ưa chuộng có thể nói đến như:

Đồ len là mặt hàng được yêu thích số một ở thành phố sương mù cũng bởi thời tiết ở đây lạnh quanh nằm vào sáng sớm và về đêm nên những món đồ từ len như áo len, mũ len, găng tay, khăn choàng là những thứ không thể thiếu đối với người dân Đà Lạt. Cũng vì thế nên đồ len được bày bán khá nhiều ở những khu chợ, cửa hàng bán đồ lưu niệm cho du khách lựa chọn.

Nếu bạn ở miền Bắc thì mua đồ len làm quà Đà Lạt cho bạn gái sẽ thích hợp hơn vì mùa đông miền Bắc rất khắc nghiệt. Còn nếu bạn ở miền Nam, khí hậu ít lạnh hơn thì có thể mua những món đồ len mỏng và nhỏ hơn như mũ len, khăn choàng mỏng sẽ thích hợp hơn. Bạn có thể mua đồ len ở chợ Đà Lạt, giá cả dao động tùy món và cũng có thể mặc cả với người bán, nếu thuận mua vừa bán thì bạn sẽ mua được những sản phẩm này với giá rất tốt đi kèm với sự thân thiện và mến khách của người Đà Lạt sẽ làm cho bạn thấy hài lòng.

Du lịch Đà Lạt nên mua đồ len về làm quà cho bạn gái

Bạn có thể mua đồ len ở Chợ Đà Lạt hoặc chợ đêm.

Đồ lụa tơ tằm như áo lụa, khăn choàng, vải may quần áo sẽ rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi sự đa dạng và sang trọng từ những món đồ làm từ lụa tơ tằm. Các sản phẩm từ lụa ở Đà Lạt hầu hết được làm thủ công rất tỉ mỉ và tinh xảo, vậy nên giá trị của chúng cũng có cao hơn các sản phẩm từ lụa công nghiệp. Mua đồ lụa tơ tằm thích hợp làm quà cho các chị và các mẹ vì chúng khá già dặn, tuy nhiên nếu bạn mua quà từ lụa cho bạn gái, có thể lựa chọn những mẫu váy lụa hoặc khăn lụa có kiểu dáng trẻ trung nhiều màu sắc.

Mua đồ lụa tơ tằm Đà Lạt ở đâu uy tín? Bạn có thể tham khảo qua các địa chỉ Silk Phương Mai (số 26 khu Hòa Bình, phường 1); Habao Silk (số 20 Trương Công Định, phường 1) đều là những showroom bán lụa tơ tằm được nhiều người yêu thích.

Đồ thủ công, đồ trang trí handmade tại Đà Lạt cũng rất được nhiều du khách lựa chọn mua về làm quà lưu niệm cho các bạn gái. Các sản phẩm thủ công rất đa dạng được sử dụng trực tiếp hoặc dùng trang trí nhà cửa, phòng ốc như mũ cói, dép cói, thảm cói, búp bê bằng len, móc khóa,… đều là những vật dụng quen thuộc nhưng lại mang đậm chất riêng của Đà Lạt. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của nhiều du khách, bạn có thể tìm thấy chúng ở chợ Đà Lạt, chợ đêm hay tại các khu du lịch với giá rất rẻ, chỉ từ 10.000đ một món đồ thôi.

Các sản phẩm túi, ví được làm từ thổ cẩm của người dân tộc chắc hẳn sẽ là những món quà đặc biệt cho các bạn gái sau mỗi chuyến du lịch Đà Lạt. Túi, ví hay các sản phẩm khác từ thổ cẩm như khăn, hộp đựng mỹ phẩm có nhiều hoa văn, họa tiết khác nhau và đều được may tỉ mỉ rất đẹp. Bên cạnh đó giá thành của chúng cũng rất rẻ, chỉ khoảng 10.000đ cho một chiếc ví hoặc 50.000đ một chiếc túi đeo chéo thôi. Đồ lưu niệm thổ cẩm được bày bán khắp chợ Đà Lạt, chợ đêm, nếu bạn muốn mua đồ thổ cẩm tận gốc thì có thể ra ngoại ô Đà Lạt, đến với các buôn làng ở các huyện Lạc Dương, Đức Trọng sẽ tìm thấy những món đồ có họa tiết đẹp hơn, đa dạng hơn.

Một mẹo nhỏ BestPrice nhắc bạn là những món quà lưu niệm Đà Lạt này hầu hết đều được bày bán ở chợ Đà Lạt hoặc chợ đêm, ngay trung tâm thành phố. Vì thế bạn nên đặt khách sạn Đà Lạt ở trung tâm hoặc khu vực lân cận như phường 2, phường 8,.. sẽ thuận tiện di chuyển và mua sắm hơn.

Thổ cẩm Đà Lạt

Thổ cẩm Đà Lạt được bày bán nhiều trong các khu chợ, trên đường phó.

>> Đọc thêm Đi du lịch Đà Lạt mua gì, mua ở đâu chất lượng, giá tốt nhất? để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Lưu ý khi mua quà Đà Lạt cho bạn gái

Sau những kinh nghiệm mua quà ở Đà Lạt mà BestPrice đã tổng hợp ở trên, bạn cũng nên lưu ý những điều sau trước khi mua quà Đà Lạt về cho bạn gái:

- Nếu bạn mua đặc sản làm Đà Lạt cho bạn gái, hãy để ý hạn sử dụng còn xa hay gần, kiểm tra các túi hoặc hộp đựng có bị rách, móp hay không, có mùi lạ không,...nếu không vừa ý hãy báo nhân viên cửa hàng đổi lại những túi, hộp khác có hình thức đẹp hơn để bạn mang về làm quà.

- Mua dâu tây tươi về làm quà, bạn nên để đến lúc gần kết thúc chuyến du lịch Đà Lạt hẵng mua để đảm bảo độ tươi ngon của dâu. Dâu Đà Lạt hái tại vườn sẽ không có chất bảo quản nên để quá 1-2 ngày không sử dụng rất dễ hỏng.

- Nếu bạn mua quà lưu niệm là các mặt hàng áo, mũ, túi, khăn, ví,…thì hãy kiểm tra các đường may xem có lỗi ở đâu hay rách ở đâu thì hãy bảo nhân viên đổi cho chiếc khác ngay nhé. Bên cạnh đó hãy dặn họ đóng gói thật kỹ và đẹp mắt để bạn mang về làm quà cho những người phụ nữ của mình.

>> Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Đà Lạt siêu vui, siêu tiết kiệm!

Qua bài viết trên, bạn đã biết được nên mua gì làm quà Đà Lạt về cho bạn gái rồi chứ? Lên danh sách ngay để có thể mua những món đồ độc đáo về làm quà sau chuyến du lịch Đà Lạt của mình nhé! Liên hệ BestPrice ngay nếu bạn cần tư vấn bất kỳ vấn đề gì cho chuyến đi sắp tới như vé máy bay đi Đà Lạt, khách sạn, tour du lịch, combo Đà Lạt (bao gồm vé máy bay khứ hồi và khách sạn),... đừng quên BestPrice luôn có những dịch vụ du lịch tốt nhất với giá cực kỳ ưu đãi cho bạn lựa chọn. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

5241 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp