Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[GIẢI ĐÁP] Đà Lạt có Grab không? Giá cước Grab ở Đà Lạt

19451 Views
Nhiều hành khách khi đến du lịch Đà Lạt có chung thắc mắc là Đà Lạt có Grab không? Dịch vụ và giá cước của Grab tại Đà Lạt có khác gì so với các tỉnh thành khác? BestPrice sẽ giải đáp cho bạn ngay ở bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Ở Đà Lạt có Grab không?
  • 2. Giá cước Grab ở Đà Lạt
    • 2.1 Giá Grab xe máy Đà Lạt
    • 2.2 Giá Grab Taxi Đà Lạt
  • 3. Địa chỉ văn phòng đại diện Grab tại Đà Lạt
  • 4. Những lưu ý khi đặt Grab tại Đà Lạt

Ở Đà Lạt có Grab không?

Grab là dịch vụ vận tải công nghệ hiện đại đã quá quen thuộc ở nhiều thành phố lớn của Việt Nam. “Đà Lạt có Grab không?” luôn là câu hỏi mà nhiều du khách thắc mắc khi lên kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng ở thành phố ngàn hoa. Và câu trả lời là ở Đà Lạt có Grab. Hiện nay, dịch vụ Grab ở Đà Lạt có hai hình thức là GrabBike và GrabTaxi, nhưng chỉ hoạt động chủ yếu trong nội thành thành phố Đà Lạt.

GrabBike Đà Lạt hay còn gọi là Grab xe máy Đà Lạt có phạm vi hoạt động khá hạn chế, chỉ trong nội thành. Tuy nhiên với mật độ xe khá dày trong nội thành, khi hành khách gọi xe qua ứng dụng thì chỉ mất khoảng 1 - 2 phút là tài xế đã đến điểm đón.

Dịch vụ GrabBike ở Đà lạt

Dịch vụ GrabBike ở Đà lạt

Với nhóm khách có nhu cầu đi ô tô thì có thể book taxi Grab Đà Lạt. Hiện dịch vụ Grab Car Đà Lạt chưa được triển khai mà chỉ có Grab Taxi. Nhiều du khách vẫn lầm tưởng GrabCar và GrabTaxi là một, tuy nhiên GrabCar là hình thức liên kết giữa Grab và các tài xế cá nhân qua ứng dụng, còn GrabTaxi là hình thức liên kết giữa Grab và hãng taxi địa phương.

Dịch vụ Grab Taxi Đà Lạt là hình thức liên kết giữa Grab và hai hãng Taxi Red & Taxi Vina Gold. Thông qua ứng dụng Grab, hành khách có thể gọi taxi phục vụ cho việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng tới các điểm tham quan trong và ngoài thành phố.

Grab Taxi có ưu điểm là dễ gọi xe, chất lượng dịch vụ được kiểm soát gắt gao hơn GrabCar, nhưng giá cước sẽ cao hơn GrabCar một chút.

Hành khách có thể book Taxi Grab Đà Lạt để phục vụ di chuyển

Hành khách có thể book Taxi Grab Đà Lạt để phục vụ di chuyển

Giá cước Grab ở Đà Lạt

Giá Grab xe máy Đà Lạt

Giá cước Grab xe máy Đà Lạt được tính theo số km ứng với bản đồ cùng với thời gian di chuyển và được công khai trên ứng dụng trước khi hành khách chốt đặt xe.

Tùy vào khoảng cách đón trả mà giá cước GrabBike ở Đà Lạt sẽ dao động ở nhiều mức giá, cụ thể là 12.000đ/km cho 2km đầu tiên và chỉ với 4000đ/km cho các km tiếp theo.

Đối với những cuốc xe được đặt trong khoảng thời gian từ 23h đến 6h sáng hôm sau, giá cước sẽ phụ thu thêm 10.000đ/chuyến.

Giá Grab Taxi Đà Lạt

Tương tự như GrabBike, giá cước của Taxi Grab Đà Lạt cũng được tính theo quãng đường đi ứng với bản đồ, thời gian di chuyển và được công khai chi tiết trên ứng dụng của Grab. Giá cước cụ thể theo từng loại xe như sau:

Loại xe/ Giá cước

Giá cước tối thiểu 2km đầu

Giá cước các km tiếp theo

Giá cước mỗi phút

Grab Taxi 4 chỗ

25.000đ/km

11.500đ/km

400đ/phút

Grab Taxi 7 chỗ

30.000đ/km

15.5000đ/km

800đ/phút

Bảng giá cước Grab Taxi Đà Lạt

Đối với hành khách đặt taxi sân bay Đà Lạt, GrabTaxi có giá cước trọn gói từ 250.000đ - 300.000đ/lượt, tùy vào loại xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ. Giá cước đã bao gồm phụ phí cầu đường, phí sân bay theo quy định nhà nước.

Địa chỉ văn phòng đại diện Grab tại Đà Lạt

Văn phòng đại diện Grab tại Đà Lạt có địa chỉ và thời gian làm việc cụ thể dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 200 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8h - 12h; Chiều từ 13h -16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
  • Dịch vụ hỗ trợ: Grabbike, Grab Express và Grab Taxi.
  • Điện thoại: 0902 343 203

Những lưu ý khi đặt Grab tại Đà Lạt

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt Grab tại Đà Lạt, hãy tham khảo những lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Bạn nên tự sử dụng ứng dụng Grab để đặt xe thay vì nhờ người khác đặt hộ để tài xế tránh nhầm lẫn khi đón khách.
  • Grab thường có khá nhiều khuyến mãi hấp dẫn như mã giảm giá chuyến, ưu đãi đồng giá,... Vì vậy bạn nên thường xuyên cập nhật các khuyến mãi của hãng để có thể sử dụng và đặt được chuyến xe giá tốt nhất.

Lưu ý khi đặt Grab tại Đà Lạt

Lưu ý khi đặt Grab tại Đà Lạt

  • Lưu ý khi chọn hình thức dịch vụ trên app, bạn nên chọn cẩn thận để tránh nhầm lẫn giữa GrabBike và GrabTaxi vì giá cước và dịch vụ của mỗi hình thức là khác nhau.
  • Khi đặt xe Grab Đà Lạt, bạn nên chú ý biển số xe và tài xế có đúng với trên ứng dụng hay không thì mới lên xe nhé.
  • Sau khi kết thúc hành trình, đừng quên đánh giá 5 sao cho tài xế nếu bạn thấy hài lòng để các tài xế có thêm động lực phục vụ hành khách thật tốt nhé!

Trên đây là những giải đáp cụ thể cho thắc mắc về Đà Lạt có Grab không? Giá cước Grab tại Đà Lạt mà nhiều hành khách đang tìm hiểu. Nếu bạn đang có ý định đặt vé máy bay đi Đà Lạt để du lịch hoặc công tác, đừng bỏ qua những thông tin quan trọng này để có một chuyến đi thuận lợi nhất nhé.

Liên hệ ngay BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhất!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

19451 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp