Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Botataung

Chùa Botahtaung nằm trên Botahtaung Paya Road. được đặt theo tên của chùa. Nó nằm cách trung tâm thành phố bên bờ sông Yangon. Chùa bỏ qua các nước phía trước dễ chịu của dòng sông.

Chùa Botataung được đặt tên theo nhà lãnh đạo quân sự hàng ngàn người hộ tống xá lợi Phật từ Ấn Độ đưa hơn hai ngàn năm trước. Ý nghĩa của Bo là "lãnh đạo" và tahtaung là "một ngàn". Nó được xây dựng gần như trong cùng một thời điểm như chùa Sule và chùa Shwedagon hơn. 2500 năm trước đây. Tên của ngôi chùa ban đầu là Kyaik-de-att. đó là một cái tên Môn. hoặc Sandaw Shin vì nó được tôn trọng với mái tóc thiêng liêng của đức Phật.

Chùa Botataung là rỗng bên trong và bạn có thể đi bộ qua nó. Đó là một loại mê cung được nhân đôi trong chùa với kính hiển thị-trường hợp có chứa rất nhiều các di tích cổ xưa và hiện vật đã được niêm phong bên trong chùa trước đó. Trên nội thất thú vị này. chùa chóp vàng tăng lên đến 40 mét (132 feet). Nó tăng lên trên cơ sở tròn và đặc biệt là ô đất nước của mình ở trên cùng của ngọn tháp trong hoàn toàn khác với thiết kế thông thường.

Ngôi chùa được xây dựng lại hiện đại thích ứng sau khi nó đã bị phá hủy bởi quân đồng minh ném bom trong Thế chiến II. Các di tích được khai quật trong thời gian sửa chữa được ghi nhận trong showcase có thể nhìn thấy trên các bức tường hành lang nội thất. Cùng với các di tích là bạc. hình ảnh đồng và thạch cao tuyết hoa của Đức Phật trong một Pagoda- quan tài hình phục vụ như là một kho lưu trữ của tóc và các di tích thiêng liêng của hai môn đệ tuyệt vời. Sau khi cập nhật hoạt động trên chùa một dấu hiệu của những ngôi chùa mới và các đối tượng tôn giáo khác được xây dựng trên khuôn viên chùa. Các khu vực của trang web bị hạn chế vì phía trước con sông ở một bên.nhưng các tòa nhà cần thiết bao gồm cả tu viện có thể được xây dựng trong khuôn viên.