Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bến xe Bãi Cháy - Hạ Long

Bến xe Bãi Cháy - Hạ Long là một trong những bến xe lớn của tỉnh Quảng Ninh có nhiệm vụ chính đó là bố trí phương tiện vận tải đón trả khách an toàn, văn minh, đúng quy định. Mỗi ngày, lượng phương tiện tập trung khá lớn, một phần vì tại đây có khu du lịch Bãi Cháy, lại khá thuận tiện để hành khách từ đây có thể di chuyển đến nhiều điểm du lịch khác.

Giới thiệu chung về bến xe Bãi Cháy - Hạ Long

Bến xe Bãi Cháy - Hạ Long thuộc công ty TNHH một thành viên bến xe, bến tàu tỉnh Quảng Ninh. Địa chỉ của bến xe thuộc khu 1, phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bến xe Bãi Cháy - Hạ Long

Bến xe Bãi Cháy - Hạ Long

Cho đến thời điểm hiện tại, bến xe Bãi Cháy đã có 300 phương tiện vận tải hành khách hoạt động với nhiều tuyến xe nội tỉnh và liên tỉnh. Không những thế, hàng năm đã có hơn 150.000 lượt xe ra vào bến đón trả khách, đón hơn 3 triệu lượt hành khách đi xe. Mỗi một chuyến xe tại bến xe khu vực Bãi Cháy đều luôn đảm bảo an toàn cho hành khách, văn minh trong mỗi chuyến đi và luôn chấp hành đúng quy định.

Các khu vực khác nhau của bến xe

Khu vực bến xe này được chia ra làm 2 khu vực chính đó là khu vực xe đi nội tỉnh và xe đi liên tỉnh.

- Khu vực xe nội tỉnh: Là địa điểm tập trung nhiều phương tiện vận tải hành khách có nhu cầu di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau trong tỉnh như: Uông Bí, Đông Triều, Quảng Yên

Khu vực xe đi nội tỉnh

Khu vực xe đi nội tỉnh

- Khu vực xe ngoại tỉnh: Là nơi tập trung các tuyến xe từ Bãi Cháy đi và đến nhiều tỉnh thành khác như: Hà Nội, Nam Định, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Sài Gòn,....

Danh sách một số nhà xe và một số tuyến trọng điểm tại bến.

Hiện nay, Bến xe bãi Cháy đang có một số nhà xe hoạt động như sau:

- Xe khách Phúc Xuyên (đi Hà Nội, Phú Thọ, Hưng Yên)

- Xe khách Phúc Xuyên, Thiên Hà (đi Lào Cai)

- Xe khách Bắc Sơn (đi Sơn La, Hải Dương)

- Xe khách Đông Cường(đi Bắc Giang)

- Xe khách Lục Tùng (đi Đà Nẵng)

- Xe khách Phương Trang (đi Hà Giang, Sài Gòn, Đồng Nai)

- Xe khách Mai Linh (đi An Giang, Bạc Liêu, Bình Thuận)

Với cơ sở hạ tầng đầy đủ và không ngừng nâng cấp bến xe để phục vụ tốt hơn nên rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng xe khách là Phương tiện di chuyển vì giá thành rẻ. Tuy nhiên tại các bến xe bạn nên cẩn thận với túi đồ của mình nhé.

Cách di chuyển từ bến xe đến trung tâm và ngược lại

Từ bến xe Bãi Cháy - Hạ Long đến khu vực trung tâm thành phố Hạ Long khá ngắn, chỉ khoảng 3,5km. Do đó, bạn có thể lựa chọn bắt xe buýt, xe taxi để đến trung tâm hoặc ngược lại. Từ trung tâm thành phố bạn di chuyển theo hướng quốc lộ 18 về phía Tây, đi khoảng 5 phút là sec đến bến xe Bãi Cháy nằm phía bên phải.

Cách di chuyển từ bến xe Bãi Cháy đến trung tâm thành phố Hạ Long

Cách di chuyển từ bến xe Bãi Cháy đến trung tâm thành phố Hạ Long

>>> Đọc thêm bài viết "Khám phá thời gian và phương tiện di chuyển đến Hạ Long thuận tiện nhất"

Bến xe Bãi Cháy từ lâu đã trở thành điểm đưa đón hành khách an toàn, văn minh được nhiều người lựa chọn mỗi khi đến Bãi Cháy hay nhiều điểm vui chơi khác tại Quảng Ninh. Để có những chuyến đi du lịch Hạ Long thật vui, không bị lỡ chuyến, thì bạn nên gọi điện đặt xe hoặc mua vé trực tiếp tại bến xe để có cho mình những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy truy cập bestprice.vn hoặc liên hệ 1900 6505 nếu bạn muốn đặt tour Hạ Long giá rẻ.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet