Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bảo tàng quốc gia Cố Cung

Viện Bảo Tàng Cố Cung của Đài Loan là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới và là nơi cất giữ nhiều tuyệt tác nghệ thuật của 5000 năm lịch sử Trung Hoa. Viện Bảo Tàng Cố Cung nằm ở trung tâm của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp. Tại bảo tàng cung điện này khoảng 700.000 đồ vật như đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Những cổ vật được trưng bày tại đây có thể coi là tinh hoa vốn có của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa.

Bảo tàng là nơi lưu giữ lịch sử của Trung Quốc và nó được triển lãm được bố trí theo thời gian từ văn hóa Trung Quốc Thời đồ đá mới trong giai đoạn 4500 - 2700 tr.CN đến thế kỷ 20. Hãy đến với bảo tàng để tì hiểu rõ hơn về lịch sử Trung Hoa. Khi ngắm nhìn đồ đồng và những viên ngọc bích của Trung Quốc du khách sẽ bị ngạc nhiên và muốn tìm hiểu về lịch sử gốm sứ Trung Quốc. Bảo tàng còn lưu giữ các bức họa từ Triều Đường, thư pháp từ Triều Tần, những cuốn sách quý hiếm từ Triều Tống và văn tự từ Triều Thanh.

Một trong những triển lãm được yêu thích trong bảo tàng là triển lãm các tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp từ Triều Minh và Triều Thanh. Đừng bỏ lỡ tác phẩm điêu khắc bên trong vỏ quả óc chó mà du khách phải dùng kính lúp để xem hay hình chiếc thuyền được khắc trong một viên đá ô liu tí hon. Từ dụng cụ sơn mài và nhạc cụ đến đồng hồ bỏ túi và đồ thủy tinh, bộ sưu tập của bảo tàng đồ sộ đến mức các cuộc triển lãm được luân chuyển liên tục.