Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Agra

Bạn sẽ không thể nào bỏ quá một chuyến đi khám phá sự tráng lệ của nơi được coi là biểu tượng của tình iu là đền Taj Mahal và pháo đài Agra. Kèm theo hướng dẫn riêng mà bạn mang theo bạn sẽ di chuyển bằng máy bay từ Dehli đến Agra và tận hưởng sự thoải mái khi bạn khám phá lịch sử kỳ lạ và lãng mạn của các triều đại Ấn độ.
Khi tới ở Agra, nơi dừng chân đầu tiên của bạn là Taj Mahal hung vĩ, được xây dựng bởi Hoàng đế Shah Jahan như là một di chúc cho tình yêu của anh dành cho vợ Mumtaz Muhal. Khám phá một kiệt tác kiến trúc đồng thời cũng là một di sản thế giới, và các di sản đáng chú ý nhất của Đế quốc Mugal rằng Ấn Độ để cai trị hơn 200 năm kể từ đầu thế kỷ 16. Hướng dẫn của bạn sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện cổ tích của tình yêu, bi kịch, mất mát từ Taj Mahal và những kiệt tác kiến trúc tuyệt vời.
Tiếp tục cuộc hành trình bằng đường bộ qua sông Yumuna đến sa thạch màu đỏ bạn sẽ gặp Pháo đài Agra, được xây dựng bởi Hoàng đế Mughal lớn Akbar ở cuối thế kỷ 16. Hướng dẫn của bạn sẽ dẫn bạn vào các bức tường lớn của pháo đài và thông qua một mê cung của tòa nhà như là một thành phố thu nhỏ trong một thành phố lớn. Khi bạn khám phá di sản tráng lệ này, bạn sẽ được tìm hiểu thêmvề lịch sử của nó và thời đại hoàng kim của nghệ thuật, văn học và kiến trúc ở Ấn Độ.

Các điểm đến tương tự