Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605
35

1.767.000đ

Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

Thôn Khai Đồi, Xã Sào Báy, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình
Tiện ích khách sạn
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi trong nhà
Wifi miễn phí
Ăn sáng miễn phí
Cho thuê xe
Chỗ đỗ xe
Dịch vụ BBQ
Giặt là quần áo
Nhà hàng - Ẩm thực
Phòng tập thể dục
Quán Bar
Quán café
Sân tennis
Spa/Massage
Thang máy

Điểm nổi bật Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

  • Vị trí: nằm cạnh sông Bôi, cách Hà Nội hơn 70km
  • Bể bơi ngoài trời và bể bơi khoáng nóng trong nhà
  • Nhà hàng Nón Lá với sức chứa lên tới 200 khách
  • Dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen kiểu Nhật giúp tái tạo năng lượng, hồi phục sức khoẻ
  • Tiện ích khác: phòng Gym, dịch vụ Spa, khu vui chơi trẻ em, phòng Karaoke, sân tennis,...

Chọn ngày để xem giá

15/04/2024 - 16/04/2024
2 khách
1 phòng
Deluxe Nature View

Deluxe Nature View

Chi tiết phòng
40m2
2 người lớn, 1 trẻ em
Hướng vườn
2 giường đơn / 1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
ZEN House

ZEN House

Chi tiết phòng
45m2
2 người lớn, 1 trẻ em
Hướng vườn
1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
ZEN Suite

ZEN Suite

Chi tiết phòng
70m2
2 người lớn, 1 trẻ em
Hướng vườn
1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
Bungalow

Bungalow

Chi tiết phòng
80m2
2 người lớn, 1 trẻ em
Hướng vườn
1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
Garden Villa

Garden Villa

Chi tiết phòng
70m2
2 người lớn, 1 trẻ em
Hướng vườn
1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá
Onsen Villa

Onsen Villa

Chi tiết phòng
180m2
4 người lớn, 2 trẻ em
Hướng vườn
1 giường đôi
Chọn ngày để xem giá

Quy định nhận & trả phòng

Thời gian nhận phòng:
15:00
Thời gian trả phòng:
12:00
Quy định nhận phòng:

Khi đến nhận phòng, quý khách vui lòng mang theo:

- CMTND hoặc passport.

- Phiếu xác nhận đặt phòng của Best Price

*Lưu ý:
Theo quy định của pháp luật Việt Nam, khi 1 khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam ở chung một phòng thì yêu cầu phải có giấy đăng ký kết hôn.

  • Phí hủy đổi đặt phòng = phí hủy/đổi của khách sạn + phí xử lý giao dịch của Best Price.
  • Phí hủy/đổi của khách sạn được chính khách sạn quy định như sau:
  • Khách hàng đặt phòng sẽ không được quyền hoàn phòng, hủy đặt phòng nhưng được phép thay đổi đơn đặt phòng.

    Phí xử lý giao dịch của Best Price:
    - Đặt dịch vụ dưới 3 triệu: 2% tổng giá trị đặt phòng (tối thiểu 30.000 đ)
    - Đặt dịch vụ trên 3 triệu: 1,5% tổng giá trị đặt phòng
    Em bé (dưới 6 tuổi):
    Miễn phí 1 trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung với bố mẹ.
    Trẻ em (6 đến 12 tuổi):
    Phụ thu trẻ em từ 6 - dưới 12 tuổi theo quy định của khách sạn.
  • Khách trên 12 tuổi được coi là người lớn
  • Thông tin giường phụ thì tùy thuộc vào mỗi phòng. Vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết chi tiết.
  • Đánh giá của Khách hàng

    Thông tin chi tiết
    • Giới thiệu về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Đường đi tới Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Thông tin phòng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Dịch vụ tiện ích tại resort

      • Dịch vụ bao gồm trong giá phòng

      • Dịch vụ không bao gồm trong giá phòng

    • Ăn uống tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Ăn uống xung quanh khu vực Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Các địa điểm du lịch gần Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Review thật từ du khách về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    • Đánh giá từ BestPrice về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Bạn đang có nhu cầu nghỉ dưỡng tại Serena Resort Hòa Bình những chưa nắm rõ các thông tin về khu nghỉ dưỡng. Cùng BestPrice tìm hiểu các thông tin, những điểm thu hút và các hoạt động trải nghiệm nên thử ghi ghé thăm resort trong bài viết này.

    Giới thiệu về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Serena Resort Hòa Bình tọa lạc tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Resort mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị đặc trưng, chủ yếu sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mái lá,... trong thiết kế. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên dòng sông Bôi, chỉ cách Hà Nội 2 tiếng lái xe, rất phù hợp cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thư thái và tận hưởng nguồn khoáng nóng tự nhiên giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

    Khám phá Serena Resort Hòa Bình 5*

    Đường đi tới Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Để di chuyển tới Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình quý khách có thể đi bằng xe khách hoặc xe máy đến khu nghỉ dưỡng, quý khách có thể tham khảo hướng dẫn di chuyển như sau:

    - Xe khách: Quý khách có thể tham khảo nhiều chuyến xe từ Hà Nội đến Kim Bôi - Hoà Bình, già vé dao động trong khoảng từ 200.000 - 270.000 đồng/chuyến với xe limousine di chuyển êm ái và hiện đại và thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Một số nhà xe quý khách có thể tham khảo như Mạnh Kiên Limousine, Khai Phát limousine, Luxury Van Limousine,...

    - Ô tô: Có nhiều tuyến đường phù hợp cho ô tô khi di chuyển đến resort, quý khách hàng cần lựa chọn tuyến đường để di chuyển cho phù hợp. Quý khách có thể di chuyển theo hướng Nguyễn Trãi, rồi dọc theo QL6 đến đường Nguyễn Văn Trỗi rồi đi theo đường Hồ Chí Minh, rồi rẽ theo QL21A di chuyển lên Ba Vì.

    - Xe máy: Nếu quý khách đi tự túc bằng xe máy có thể di chuyển lên khu nghỉ dưỡng, ưu điểm là đi tự do theo khung giờ của bản thân, thời gian di chuyển khoảng 2h30 phút.

    khoảng cáchBản đồ từ Hà Nội đến Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Thông tin phòng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình gồm tất cả 6 hạng phòng với 130 phòng nghỉ, 10 Bungalow và 15 Villa. Tất cả các phòng đều có đầy đủ các tiện nghi, đồ nội thất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng hạng phòng:

    - Phòng Deluxe Nature View: gồm 108 phòng mỗi phòng có diện tích 40 - 45m2, trong phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng có đầy đủ các tiện nghi và view toàn cảnh về hướng sông Bôi và hướng núi vô cùng hùng vỹ và thơ mộng.

    - Zen House: Gồm 15 phòng với diện tích 45m2 trong phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng phù hợp với gia đình 2 người lớn và 1 trẻ em đi nghỉ dưỡng ở Hoà Bình. Căn phòng nằm ở trong khu nhà tròn với kiến trúc Nhật độc đáo, phía sau có sân cỏ xanh mát tạo không gian vui chơi cho gia đình.

    - Zen Suite: Gồm 7 phòng với diện tích 70m2, trong phòng gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng được trang bị các đồ nội thất tiện nghi, bồn tắm trong phòng cho quý khách thư giãn. Sân đá trung tâm cho quý khách thư giãn, ngồi thiền giữa không gian vô cùng yên bình tại khu nghỉ.

    - Bungalow: Gồm 10 phòng với diện tích 80m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn trong phòng. Mỗi bungalow đều được bố trí đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi với bồn ngâm khoáng nóng. Toàn bộ các phòng đều có ban công riêng rộng rãi ngắm trọn cảnh núi non hùng vỹ.

    - Garden Villa: Gồm 12 phòng với diện tích 70m2, có đồ nội thất sang trọng, nơi đây có khu vườn riêng để tổ chức BBQ cho quý khách. Trong phòng được trang bị bồn tắm gỗ dẫn khoáng nóng trực tiếp vào pục vụ cho quý khách ngâm mình ngay tại căn phòng. Villa là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống Tây Bắc và nội thất hiện đại.

    - Onsen Villa: Gồm 3 phòng với diện tích 180m2 với 2 giường cỡ king, mang lối thiết kế sang trọng, tinh tế với lối kiến trúc mở, hài hoà với thiên nhiên. Ngay tại villa có bể tắm Onsen cho quý khách thư giãn với không gian riêng tư. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn từ 3 - 5 người, căn phòng sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng trong lành, thoáng đãng cho quý khách hàng.

    onsen villaOnsen Villa tại khu nghỉ dưỡng

    Dịch vụ tiện ích tại resort

    Dịch vụ bao gồm trong giá phòng

    - Buffet sáng: Khi nghỉ dưỡng tại Serena quý khách sẽ được thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng Nón, thời gian phục vụ từ 7h-9h30. Tại đây khách hàng sẽ được thưởng thức các món như bún, phở, bánh mỳ,... các thức uống như trà, cà phê, sữa tươi, trái cây, nước ép,...

    - Bể bơi ngoài trời tại khách sạn: Là một trong những bể bơi ngoài trời rộng và đẹp nhất khu vực, tầm nhìn hướng núi rừng chắc chắn sẽ làm cho khách hàng vô cùng thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

    - Bể bơi trong nhà: Bể bơi với diện tích hơn 500m2, luôn sẵn sàng phục vụ cho quý khách thư giãn dưới dòng nước ấm, tại đây sẽ luôn có nhân viên túc trực nên quý khách cũng có thể yên tâm cho trẻ em vui chơi, bơi lội.

    bể bơiBể bơi ngoài trời tại khu nghỉ dưỡng

    - Phòng Gym: Với các thiết bị đầy đủ và hiện đại khách hàng có thể luyện tập để rèn luyện sức khoẻ tại đây. Giờ mở cửa từ 6h-21h hàng ngày.

    - Xe đạp miễn phí: Khách hàng sẽ được sử dụng xe đạp để dạo quanh khu resort, những con đường trong khu resort vô cùng yên bình và không khí rất trong lành.

    Dịch vụ không bao gồm trong giá phòng

    - Nhà hàng: Khu nghỉ có nhà hàng Nón phục vụ buffet sáng và các món theo thực đơn Á – Âu các bữa trưa, bữa tối. Nhà hàng với không gian rộng rãi với tầm nhìn ra vườn và hướng núi vô cùng đẹp.

    - Tắm Osen: Ở đây nổi bật với các bồn tắm khoáng bởi các bồn tắm khoáng tự nhiên ngoài trời. Phương pháp tắm này giúp khách hàng thư giãn và rất tốt cho sức khoẻ làm thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng cho khách hàng.

    - Spa & Masage: khách sạn có liệu trình spa khác biệt, xông hơi bằng đá muối giúp khách hàng thư giãn và phục hồi sau khi trải nghiệm dịch vụ.

    - Phòng karaoke: Không gian riêng biệt, màn hình cỡ lớn cùng các thiết bị âm thanh đạt tiêu chuẩn, giúp khách hàng tận hưởng được trọn vẹn cuộc vui với gia đình và bạn bè.

    - Hồ câu: Đổi mới hoạt động nghỉ dưỡng bên hồ với những chú cá, khách hàng có thể ngồi trong khung cảnh xanh mát để chờ cá cắn câu cũng là một hoạt động rất thú vị.

    Ăn uống tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Hệ thống ẩm thực tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình gồm 2 nhà hàng như sau:

    - Phòng ăn VIP: Với thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản, view hướng vườn, các phòng ăn dành cho các khách hàng cần sự riêng tư trò chuyện và thưởng thức các bữa ăn cùng nhau.

    - Nhà hàng Nón Lá: Với thiết kế lấy hình nón lá – biểu tượng của Việt Nam, nhà hàng với không gian sang trọng phục vụ khách hàng các món buffet sáng và các bữa ăn chính theo thực đơn các món truyền thống Việt hoặc các món Á – Âu, mở cửa phục vụ từ 7h-22h mỗi ngày.

    1Phòng ăn riêng tại khu nghỉ dưỡng

    Ăn uống xung quanh khu vực Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Món ăn

    Địa chỉ

    Cơm lam

    Nhà hàng Mường Động – Hạ Bì, Kim Bôi, Hoà Bình

    KDL sinh thái suối khoáng Kim Bôi – Hạ Bì, Kim Bôi, Hoà Bình

    Gà nấu măng

    Nhà hàng Bếp Mường – KDL suối khoáng, Kim Bôi, Hoà Bình

    Nhà hàng Nón Lá – Serena Resort Kim Bôi

    Chả cuốn lá bưởi

    Nhà hàng Bếp Mường – KDL suối khoáng, Kim Bôi, Hoà Bình

    Thịt trâu ống tre

    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn – Đội 5 thôn Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi

    Thịt trâu lá lồm

    Nhà Hàng Hoa Quả Sơn – Đội 5 thôn Kim Đức, Vĩnh Tiến, Kim Bôi

    Nhà hàng Bếp Mường – KDL suối khoáng, Kim Bôi, Hoà Bình

    Lẩu hoàng đế

    Đông Sun Quán – 353 Trần Hưng Đạo

    Cá suối chiên giòn

    Nhà hàng Nón Lá – Serena Resort Kim Bôi Hoà Bình

    6Chả cuốn lá bưởi Hoà Bình

    Các địa điểm du lịch gần Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Điểm đến

    Thông tin điểm đến

    Khoảng cách

    Suối Nà Bờ Không gian núi rừng hùng vĩ xung quanh, làn suối róc rách xanh trong, khách hàng có thể dã ngoại bên bờ suối hoặc tổ chức các buổi camping, BBQ bên không gian vô cùng hoang dã. 6.1km
    Núi Đại Bàng Đây là địa điểm để khách hàng tham gia hoạt động leo núi và checkin tại núi. Với độ cao lên tới 800m khách hàng sẽ được ngắm toàn cảnh thiên nhiên khi leo lên đỉnh núi. 9.6km
    Khu du lịch Suối Khoáng Kim Bôi Khách hàng có thể tắm nguồn nước khoáng tự nhiên, nhiệt độ từ 34 – 36 độ, có tác dụng như phục hồi sức khoẻ, thư giãn, ngoài ra khách hàng cũng có thể thưởng thức nước đóng chai hoàn toàn tự nhiên khi đến đây. 17.7km

    Điểm bay dù lượn Lạc Sơn

    Trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời với điểm đến này, khách hàng sẽ được hướng dẫn và thực hiện một cuộc bay lượn với cảm giác đầy kích thích khi đến đây.

    22.7km

    2

    Điểm bay dù lượn Lạc Sơn

    Review thật từ du khách về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Khách du lịch sau khi nghỉ dưỡng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình đều có ấn tượng tốt và đánh giá rất tích cực như:

    - Anh Trần Phương: Khu nghỉ yên bình, không gian xanh mát. Phòng ở đây thiết kế rất đẹp, đồ dùng đầy đủ, lại có cả sân tennis trong khu nghỉ nữa. Đến đây nghỉ mát cuối tuần đúng là một sự lựa chọn đúng đắn.

    - Anh Quốc Khanh: Chạy xe máy lên resort cũng ok, từ Hà Nội đến đây chạy xe máy cũng được mình thấy không quá xa. Mình thấy các món ăn ở nhà hàng khá ngon, rất hợp khẩu vị mình, ăn sáng mặc dù ko đa dạng món nhưng bù lại chất lượng. Mình rất thích bể bơi ở đây cảnh nhìn rất đẹp, rất ok với mức giá này.

    - Chị Trương Phương: Resort gần Hà Nội, cuối tuần đi 2 ngày 1 đêm rất chuẩn luôn. Không gian ở khu này rất rộng, nên có xe đạp đi quanh khu nghỉ quá là hợp lý luôn. Nhà hàng làm các món ăn rất ngon, có món cá suối chiên giòn ăn đổi vị cũng hay hay. Các nhân viên ở đây phục vụ tương đối tốt, chỉ có điều ở đây muốn ăn ngoài mà ngon phải đi hơi xa chút, còn lại đều oke.

    Đánh giá từ BestPrice về Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình

    Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình ở gần dòng sông Bôi, gần các khu du lịch phục vụ hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng của quý khách. Không gian hoà hợp với thiên nhiên sông nước hữu tình mang lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Thiết kế phòng với các ý tưởng thiết kế mang vẻ ngoài thân thuộc, nội thất gỗ sang trọng, đầy đủ các tiện nghi, cùng các tiện nghi khác như nhà hàng, masage&spa, sân tennis... mang lại kỳ nghỉ thật tuyệt vời cho quý khách hàng.

    Bạn có thể đặt phòng tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình. Nếu bạn đã ưng ý với thiết kế và dịch vụ của Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình, thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi tới số hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên của BestPrice tư vấn cụ thể và nhiệt tình nhất.

    Hỏi đáp

    (40)
    Hưng, Trả lời

    Resort có cho thuê xe ô tô tự lái không

    BestPrice Travel 1

    Dạ chào anh Hưng, cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ của BestPrice. Khách sạn có dịch vụ cho thuê xe tự lái ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ của khách sạn, anh vui lòng liên hệ số hotline 1900 2605 của BestPrice ạ. Cảm ơn anh. 

    Lê Thị Hằng Nga, Trả lời

    Ở đó có những tiện ích gì?

    BestPrice Travel 1

    Dạ chào chị Hằng,

    Tại Serena Resort Kim Bôi Hòa Bình có những tiện ích như: Bể bơi ngoài trời, Ăn sáng miễn phí,  Dịch vụ BBQ, Phòng tập thể dục, Sân tennis, Bể bơi trong nhà, Cho thuê xe,  Giặt là quần áo, Quán Bar, Spa/Massage, Wifi miễn phí,.... 

    Để được biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của khách sạn chị vui lòng liên hệ trực tiếp với BestPrice qua số 1900 2605 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

    Thanh, Trả lời

    Có phụ thu cuối tuần không ?

    BestPrice Travel 1

    Dạ chào chị Thanh, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ của BestPrice. Resort có phụ thu cuối tuần ạ. Để được tư vấn chi tiết hơn về mức phụ thu của resort, chị vui lòng liên hệ số hotline 1900 2605 của BestPrice ạ. Cảm ơn chị.