Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lịch bay Nha Trang - Hà Nội 2024


Tìm vé rẻ nhất
14 năm chặng đường

14 năm chặng đường

CHINH PHỤC MỘT NIỀM TIN
Luôn có vé giá rẻ
Luôn có vé giá rẻ
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội hôm nay

Tra cứu lịch bay Nha Trang đi Hà Nội như thế nào? Địa chỉ nào uy tín để đặt lịch bay Nha Trang - Hà Nội? Những thắc mắc của bạn sẽ được BestPrice giải đáp ở bài viết sau đây.

Ngày cập nhật: 20/04/2024
Giờ bay Hãng bay Mã hiệu chuyến bay Ngày bay
08:20
CXR
10:10
HAN
VietJet Air VJ770
23:00
CXR
00:40
HAN
VietJet Air VJ1770
08:00
CXR
09:50
HAN
VietJet Air VJ784
16:55
CXR
18:50
HAN
Bamboo Airways QH1416
Thông tin chi tiết
  • Thông tin lịch bay Nha Trang đến Hà Nội

  • Cách tra cứu và đặt lịch bay Nha Trang đến Hà Nội giá rẻ

Thông tin lịch bay Nha Trang đến Hà Nội

Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội hiện được khai thác bởi cả 4 hãng hàng không nội địa của Việt Nam là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines. Các hãng hàng không khai thác đường bay này với tần suất 16 chuyến/ngày. Cụ thể, Vietnam Airlines có tần suất 7 chuyến/ngày, Vietjet Air 5 chuyến/ngày, Bamboo Airways 3 chuyến/ngày và Pacific Airlines với 1 chuyến/ngày.

Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội

Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội

Mỗi người sẽ có sự lựa chọn hãng hàng không để bay từ Nha Trang đến Hà Nội khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và tài chính. Nếu muốn bay đúng giờ và mang theo nhiều hành lý bạn nên chọn Vietnam Airlines. Còn nếu muốn book được tấm vé giá rẻ bạn nên chọn bay Vietjet Air.

Cách tra cứu và đặt lịch bay Nha Trang đến Hà Nội giá rẻ

Để book lịch bay Nha Trang đi Hà Nội rẻ nhất thì bạn đừng bỏ qua một số mẹo sau:

  • Giá vé máy bay đi Hà Nội thường tăng cao từ tháng 9 - tháng 11, tháng 3 - tháng 4 và dịp lễ, Tết do nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao. Nếu bạn muốn đến thăm thủ đô vào thời gian này thì phải đặt vé trước 2 - 3 tháng để chọn được tấm vé ưng ý.
  • Nếu là người không thích ồn ào, chen chúc thì bạn có thể chọn đi Hà Nội vào mùa thấp điểm từ tháng 5 đến tháng 8. Các điểm du lịch tại Hà Nội không quá phụ thuộc vào thời tiết nên bạn vẫn có thể tự do đi tham quan. Giá vé máy bay so với mùa cao điểm có mức giá rẻ hơn và đi kèm nhiều khuyến mại hấp dẫn.
  • Các hãng hàng không trong năm cũng tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu những ưu đãi thú vị trong dịp này nhé. Để theo dõi tin khuyến mại sớm nhất từ các hãng, bạn có thể đăng ký nhận thông báo về email trên website hay like fanpage chính thức của hãng.
  • Ngoài ra, vé máy bay vào những ngày thường hoặc khởi hành vào những khung giờ sáng sớm/tối muộn có giá vé rẻ hơn những chuyến bay vào cuối tuần hay từ 8 - 14 giờ trong ngày. Nếu bạn không đi cùng trẻ nhỏ hay người già, chủ động được thời gian của mình thì có thể đặt lịch bay Nha Trang đi Hà Nội vào thời điểm này.

Bạn có thể lên kế hoạch cho cuộc hành trình của mình rõ ràng hơn khi nắm rõ lịch bay từ Nha Trang đi Hà Nội. Khi đặt vé tại bestprice.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những ưu đãi kép miễn phí giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi thường gặp

1. Lịch bay Nha Trang Hà Nội được những hãng bay nào khai thác?
2. Tần suất lịch bay Nha Trang đi Hà Nội như thế nào?
3. Cách tra cứu lịch bay Nha Trang đi Hà Nội hôm nay như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu

Hỏi đáp

(8)
Hương, Trả lời

một ngày có khoảng bao nhiêu chuyến Nha Trang đi Hà Nội vậy?

BestPrice Travel

Chào cô Hương ạ! Hiện nay lịch bay Nha Trang đi Hà Nội đang được khai thác với tần suất khoảng 16 chuyến trên ngày ạ. Cô có thể liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice và cung cấp thêm thông tin cụ thể về thời gian bay và hãng bay mà cô mong muốn để được tư vấn chọn chuyến bay phù hợp nhất ạ. Cảm ơn cô ạ!

Vinh, Trả lời

Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội cuối tháng 9 có chưa ạ ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại Lịch bay Nha Trang đi Hà Nội cuối tháng 9 vẫn chưa mở lại. Bestprice liên tục cập nhật lịch bay trên website anh có thể tham khảo thêm ạ

Đợi Trần, Trả lời

lịch bay Nha Trang - Hà Nội trên web có bay đúng giờ không ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại lịch bayNha Trang đi Hà Nội trên web chỉ là lịch bay dự kiến của các hãng và có thể thay đổi ( tùy thuộc vào lý do khai thác hoặc ảnh hưởng yếu tố ngoại cảnh) . Anh có thể liên hệ tổng đài 19002605 để được tư vấn thêm ạ