Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lịch bay Hà Nội - Nha Trang 2024


Tìm vé rẻ nhất
14 năm chặng đường

14 năm chặng đường

CHINH PHỤC MỘT NIỀM TIN
Luôn có vé giá rẻ
Luôn có vé giá rẻ
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Đặt vé tiện lợi, thanh toán dễ dàng
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ 24/7

Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang hôm nay

Thời điểm hiện tại, lịch bay Hà Nội - Nha Trang được là 4 hãng hàng không khai thác với tổng số chuyến bay khoảng 65 chuyến mỗi ngày. Thời gian bay từ Thủ đô Hà Nội tới Nha Trang ước tính khoảng 1 tiếng 50 phút.

Ngày cập nhật: 29/03/2024
Giờ bay Hãng bay Mã hiệu chuyến bay Ngày bay
13:30
HAN
15:25
CXR
Bamboo Airways QH1415
13:50
HAN
15:40
CXR
VietJet Air VJ775
12:05
HAN
14:00
CXR
Vietnam Airlines VN1557
15:10
HAN
17:00
CXR
VietJet Air VJ779
13:05
HAN
15:00
CXR
Vietnam Airlines VN1559
05:45
HAN
07:35
CXR
VietJet Air VJ771
17:05
HAN
19:05
CXR
Vietnam Airlines VN7563
Thông tin chi tiết
  • Thông tin lịch bay Hà Nội - Nha Trang

  • Cách tra cứu và đặt lịch bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ

Thông tin lịch bay Hà Nội - Nha Trang

Lịch bay Nha Trang từ Hà Nội hiện có 4 hãng hàng không khai thác với tổng số 20 chuyến mỗi ngày, trong đó Vietnam Airlines 7 chuyến, Vietjet Air 7 chuyến, Bamboo Airways 5 chuyến và Pacific Airlines 1 chuyến. Thời gian bay từ Hà Nội đi Nha Trang khoảng 1h 45p, xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Cam Ranh (Nha Trang).

Vietnam Airlines và Bamboo Airways thường có giá vé cao nhưng lại có ưu điểm về chất lượng phục vụ và chuyến bay luôn đúng giờ. Tuy giá vé máy bay của Vietjet Air sẽ rẻ hơn và hay có nhiều khuyến mại nhưng chuyến bay hay bị delay và nếu bạn mang theo nhiều hành lý có thể sẽ mất thêm phí.

Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang

Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang

Cách tra cứu và đặt lịch bay Hà Nội - Nha Trang giá rẻ

  • Từ tháng 2 đến tháng 8, các dịp lễ, Tết là thời điểm mà giá vé đi Nha Trang tăng cao do nhu cầu của khách rất lớn. Bạn nên tra cứu lịch bay đi Nha Trang sớm trước 2 - 3 tháng để có được tấm vé giá rẻ ưng ý.
  • Vào mùa thấp điểm từ tháng 9 đến tháng 1 thì giá vé sẽ có phần tốt hơn. Bởi lúc này đang vào mùa mưa, lượng hành khách không nhiều nên các hãng hàng không cũng hay tung ra các ưu đãi để kích cầu.
  • Bạn cũng nên thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mại của các hãng hàng không bằng cách đăng ký thông báo trực tiếp về email trên website hoặc like fanpage chính thức của hãng để có thông tin nhanh nhất.
  • Các chuyến bay khởi hành vào những ngày thường hay vào các khung giờ sáng sớm/chiều muộn cũng có giá vé rẻ hơn những ngày cuối tuần hoặc khung giờ đẹp. Nếu bạn có thể chủ động được thời gian, thì đặt vé vào thời gian này cũng giúp tiết kiệm được chi phí di chuyển.

Hy vọng những thông tin về lịch bay Hà Nội - Nha Trang mà BestPrice cung cấp trên đây sẽ có thể giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong việc tra cứu và đặt vé máy bay. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi thường gặp

1. Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang được những hãng bay nào khai thác?
2. Tần suất lịch bay Hà Nội đi Nha Trang như thế nào?
3. Cách tra cứu lịch bay Hà Nội đi Nha Trang hôm nay như thế nào?
Hỗ trợ khách hàng
Bạn cần hỗ trợ ngay?
Với bề dày kinh nghiệm trong ngành du lịch chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất
Gửi yêu cầu

Hỏi đáp

(8)
Quang, Trả lời

Sáng mai có chuyến bay nào không

BestPrice Travel

Chào chú Quang! Theo lịch bay Hà Nội đi Nha Trang thì ngày mai có 6 chuyến bay xuất phát vào buổi sáng ạ. Chú có thể liên hệ tổng đài 1900 2605 của BestPrice để mua được vé máy bay giá rẻ ạ. Cảm ơn chú ạ!

Fing Que, Trả lời

Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang cuối tháng 9 có chưa ạ ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại Lịch bay Hà Nội đi Nha Trang cuối tháng 9 vẫn chưa mở lại. Bestprice liên tục cập nhật lịch bay trên website anh có thể tham khảo thêm ạ

Chờ, Trả lời

lịch bay Hà Nội - Nha Trang trên web có bay đúng giờ không ?

BestPrice Travel

Dạ chào anh, hiện tại lịch bay  Hà Nội đi Nha Trang trên web chỉ là lịch bay dự kiến của các hãng và có thể thay đổi ( tùy thuộc vào lý do khai thác hoặc ảnh hưởng yếu tố ngoại cảnh) . Anh có thể liên hệ tổng đài 19002605 để được tư vấn thêm ạ