Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thành phố Cologne

Cologne là là thành phố lớn thứ tư của Đức theo dân số và diện tích. Thành phố có lịch sử 2.000 năm, có nhiều di sản kiến trúc và văn hóa, nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế quan trọng. Cologne là một trung tâm văn hóa với nhiều hội chợ về nghệ thuật, phòng triển lãm tranh, viện bảo tàng quan trọng ở Đức. Âm nhạc và nghệ thuật nơi đây đã làm cho cuộc sống thêm phần sống động, đặc sắc và thú vị hơn rất nhiều.

Từ thời La Mã cổ đại đã có câu nói: “Chưa ghé Cologne, có nghĩa là chưa đến nước Đức", điều đó đã khẳng định vị trí quan trọng của Coglone.

Cologne được biết đến rộng rãi từ năm 50 sau Công nguyên với tên La Mã là Colonia Claudia Ara Agrippinensium. Dấu tích của người La Mã đã được tìm thấy ở khu vực bến tàu của Cologne vào năm 2007 khi phát hiện một con tàu cổ có niên đại 1.900 năm.

Cologne một trung tâm trung chuyển chính của các nước Tây Âu, thường được chọn làm địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm quốc tế. Đô thị này còn được xem như “Thành phố của những lễ hội” với hàng trăm lễ hội được tổ chức mỗi năm như Lễ hội âm nhạc Ringfest, Lễ hội hài kịch Cologne, Lễ hội hóa trang Carnival.

Được xem là một trong những thành phố cổ kính nhất của châu Âu, Cologne giống như cuốn sách ba chiều về lịch sử và kiến trúc, mà nổi bật nhất là các kiến trúc nhà thờ được xây dựng từ thời trung cổ. Biểu tượng nổi bật hơn hẳn của Cologne là Nhà thờ Chánh tòa Cologne kiểu Gothic, nhà thờ Gothic lớn nhất thế giới, còn được gọi là nhà thờ lớn St. Peter. Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật tiêu biểu trung thế kỷ của Châu Âu.

Các điểm đến tương tự