Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Mới nhất] Gợi ý phương tiện di chuyển đến vịnh Lan Hạ

1761 Views
Phương tiện di chuyển khi du lịch vịnh Lan Hạ nào phổ biến nhất? Hãy để BestPrice cùng bạn đồng hành tìm hiểu ngay sau đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Phương tiện di chuyển đến Vịnh Lan Hạ
    • 1.1 Máy bay
    • 1.2 Tàu hoả
  • 2. Phương tiện di chuyển tại Vịnh Lan Hạ
    • 2.1 Tàu cao tốc
    • 2.2 Xe máy
    • 2.3 Ô tô
    • 2.4 Xe buýt
    • 2.5 Cáp treo

Phương tiện di chuyển đến Vịnh Lan Hạ

Máy bay

Với khách từ miền Trung - Nam thì máy bay vẫn là lựa chọn hàng đầu. Máy bay chính là phương tiện di chuyển khi du lịch vịnh Lan Hạ tiết kiệm thời gian nhất và không mất sức, khiến cho du khách có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc tham quan, khám phá. Ngày nay, lịch trình bay của các hãng đều linh hoạt khi có nhiều khung giờ từ sáng sớm đến tối muộn nên quý khách yên tâm lựa chọn để mua vé, phù hợp với nhu cầu của mình. Phí dao động từ 400.000 - 600.000 đồng/vé chưa bao gồm thuế, phí. Tuy nhiên, các hãng hàng không thường tung ra chương trình khuyến mại bất ngờ vào những khung giờ đêm muộn. Để săn được những vé máy bay đi Hải Phòng với giá ưu đãi mà không mất công để canh giờ, bạn hãy để BestPrice giúp bạn nhé!

Máy bay - lựa chọn hầu hết của một du khách

Máy bay - lựa chọn hầu hết của một du khách

Tàu hoả

Một trong những phương tiện di chuyển khi du lịch vịnh Lan Hạ mang tính an toàn và phổ biến nhất chính là tàu hoả. Tàu hoả là phương tiện giao thông duy nhất có đường ray riêng, nên nó hạn chế tốt nhất xảy ra va chạm với các phương tiện khác. Bạn có thể tham khảo tàu hỏa tuyến Nam - Bắc (Hồ Chí Minh - Hải Phòng) hoặc Trung - Bắc (Đà Nẵng - Hải Phòng). Chỉ khi trải nghiệm bằng tàu hoả, bạn mới có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn các vùng đất đất mới lạ, cảnh núi non hùng vĩ hay cánh đồng quê bát ngát. Giá vé tàu hoả luôn ổn định theo từng ngày, từng mùa nên với số tiền bạn bỏ ra khi di chuyển bằng phương tiện này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.

Ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên đường ray

Ngắm nhìn cảnh đẹp hai bên đường ray

Phương tiện di chuyển tại Vịnh Lan Hạ

Bốn phương tiện di chuyển khi du lịch vịnh Lan Hạ thường thấy nhất là tàu cao tốc, ô tô, xe buýt và mới đây là cáp treo. Để đến được vịnh Lan Hạ, quý khách phải di chuyển từ Hải Phòng đi Cát Bà.

Tàu cao tốc

Từ Hải Phòng, du khách chỉ cần đến bến Bính đi tàu cao tốc sang. Giá vé trung bình từ 130.000 - 250.000 đồng/ người, tuỳ thuộc vào độ tuổi của hành khách cũng như dịch vụ của nhà cung cấp. Mức giá tuy hơi cao nhưng bù lại thời gian di chuyển nhanh chóng thuận tiện chỉ mất 45 phút là đến đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Tàu cao tốc

Tàu cao tốc

Xe máy

Từ thành phố Hải Phòng, bạn lên cầu Đình Vũ – Cát Hải (hay còn được gọi là cầu Tân Vũ - Lạch Huyện). Sau đó, bạn đi thêm 3km nữa là đến Bến Gót – Cái Viêng mới ra được đến Cát Bà. Mức giá vé khi di chuyển bằng phà là 12.000đ/ người/ lượt cộng với giá vé xe máy là 45.000đ/xe/ lượt.

Ô tô

Du khách nào lựa chọn đi bằng ô tô thì cung đường di chuyển cũng giống hệt xe máy. Sự khác biệt chính là ở tiền vé phà đối với mỗi loại ô tô khác nhau mà thôi.

Loại xe

Giá xe/ lượt

Xe ô tô dưới 9 chỗ ngồi

190.000đ

Xe từ 9 đến đến dưới 24 chỗ ngồi

210.000đ

Xe từ 24 đến đến dưới 32 chỗ ngồi

240.000đ

Xe từ 32 chỗ ngồi trở lên

330.000đ

Xe buýt

Hiện tại tính tới thời điểm này mới chỉ có 2 hãng xe buýt khai thác chuyến Hải Phòng - Cát Bà. Đó chính là công ty vận tải du lịch Cát Bà và công ty cổ phần phát triển Hải Phòng (Hadeco). Hai 2 công chạy xe buýt này đều xuất phát từ Cát Hải sang Cát Bà bằng tàu cao tốc vì thế nên di chuyển rất nhanh. Lịch trình xe vô cùng dày đặc với các khung giờ khác nhau từ sáng đến chiều. Giá vé cho một lần đi là 100.000đ/ người.

Xe bus Hadeco

Xe bus Hadeco

Cáp treo

Phương tiện di chuyển khi du lịch vịnh Lan Hạ mới nhất là cáp treo từ Cát Hải sang Cát Bà. Cáp treo là phương tiện trên cao, không những bảo vệ môi trường mà còn mang đến cho du khách trải nghiệm ngắm nhìn vạn vật trên cao. Thời gian di chuyển vô cùng thuận thiện và tiết kiệm thời gian chỉ với 15 phút. Cáp treo được Sun Word đưa vào hoạt động với giá vé người lớn là 200.000đ/ lượt và giá vé trẻ em 150.000/ lượt.

Cáp treo Sun World

Cáp treo Sun World

Để đến thăm vịnh Lan Hạ, trước tiên bạn phải di chuyển đến đảo Cát Bà.

  • Từ trung tâm đảo Cát Bà, bắt taxi đến bến Bèo, sau đó, mua vé thắng cảnh với giá 30.000 đồng và lên tàu đi thăm vịnh Lan Hạ với giá tàu dao động từ 1.200.000 - 1.500.000 đồng/ tàu.
  • Ngoài ra, xuồng máy cũng là phương tiện di chuyển đến vịnh Lan Hạ được nhiều người lựa chọn, chỉ khoảng 500.000 đồng/ xuồng, thích hợp khi đi theo nhóm ít người. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí, di chuyển thuận tiện, vừa có được những trải nghiệm cực kỳ thú.

Lịch trình trọn gói, tuyến điểm đa dạng, tiện lợi, và các hoạt động ăn - chơi- ngủ hấp dẫn đều được diễn ra trên du thuyền Vịnh Lan Hạ. BestPrice - Đại lý du thuyền lớn nhất Việt Nam tự tin sẽ mang đến cho khách những kinh nghiệm du lịch Vịnh Lan Hạ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất!

BestPrice xin gợi ý 1 số du thuyền nổi bật đi tuyến vịnh Lan Hạ như sau du thuyền Capella, du thuyền Scarlet Pearl, Paradise Grand hay du thuyền Heritage lấy cảm hứng từ doanh nhân Bạch Thái Bưởi,.. Hành trình trên mỗi du thuyền chắc chắn sẽ đem tới cho du khách chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đừng chần chờ mà không liên hệ hotline 1900 2605 để được hỗ trợ tận tình chu đáo cũng như luôn có giá tốt, những ưu đãi độc quyền!

Thuỷ Hà

Nguồn ảnh: Internet

1761 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp