Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ

2758 Views
Quý khách không biết chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ như thế nào? Đừng lo thắc mắc của bạn sẽ được BestPrice giải đáp ngay sau đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Giấy tờ tùy thân
  • 2. Đi Vịnh Lan Hạ mặc gì? 
    • 2.1 Chuẩn bị quần áo đi Vịnh Lan Hạ theo từng mùa
    • 2.2 Tip chọn đồ check in khi đến Vịnh Lan Hạ
  • 3. Tiền, thẻ ATM
  • 4. Một số đồ dùng khác
    • 4.1 Đồ dùng cá nhân
    • 4.2 Đồ y tế
    • 4.3 Đồ điện tử
  • 5. Một số lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ

Giấy tờ tùy thân

Một số giấy tờ tuỳ thân bạn luôn phải ghi nhớ và mang theo bên người khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ bao gồm:

  • Khi di chuyển bằng máy bay và check-in tại khách sạn quý khách cần mang hộ chiếu, bằng lái xe, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Đây là những giấy tờ sẽ thể hiện thông tin cơ bản về lai lịch, nhận dạng của quý khách.
  • Đặc biệt, đối với khách nước ngoài cần mang theo hộ chiếu.
  • Giấy khai sinh bản chính hoặc bản trích lục (không phải bản sao công chứng) là giấy tờ bắt buộc với trẻ em dưới 12 tuổi. Trường hợp các bạn nhỏ 13 tuổi chưa có CMND hoặc CCCD thì bạn vẫn có thể sử dụng giấy khai sinh bản gốc hoặc bản trích lục để làm thủ tục.

Hộ chiếu

Hộ chiếu

Đi Vịnh Lan Hạ mặc gì?

Chuẩn bị quần áo đi Vịnh Lan Hạ theo từng mùa

Kinh nghiệm du lịch Vịnh Lan Hạ là quý khách phải thường xuyên cập nhập thông tin thời tiết để sửa soạn trang phục mặc sao cho hợp lý nhất. Chất liệu vải đũi, voan, cotton là những chất vải thoáng mát phù hợp trong thời tiết nắng nóng mùa hè. Du thuyền sẽ cho quý khách trải nghiệm, khám phá thiên nhiên bằng những hoạt động thực tế. Chính vì thế, quý khách nên chọn mặc áo phông, quần short, áo croptop,.. để dễ dàng vui chơi, vận động. Đối với thời tiết se lạnh, quý khách đừng quên mang theo mình chiếc áo khoác, áo len mỏng nhẹ hay một chiếc khăn thật ấm trong hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ để giúp giữ ấm cơ thể.

Tự tin chụp ảnh với bộ đồ năng động

Tự tin chụp ảnh với bộ đồ năng động

Ngoài chuẩn bị áo khoác khi trời trở lạnh, trong hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ quý khách nên mang theo những chiếc váy, đầm, maxi hoặc bộ vest đối với nam sang chảnh khi tham gia các bữa tiệc tại du thuyền. Trang phục sẽ khiến du khách tỏa sáng, lộng lẫy hơn trong những bức ảnh.

Tip chọn đồ check in khi đến Vịnh Lan Hạ

Nếu như lần đầu đi du thuyền chắc hẳn các bạn sẽ lúng túng không biết nên mang hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ sao cho vừa đẹp vừa phù hợp để check-in sống ảo. BestPrice xin bật mí một vài tip cho du khách như sau:

  • Quý khách nên mang theo những chiếc váy, đầm dài, maxi hoặc bộ vest đối với nam sang chảnh khi tham gia các bữa tiệc tại du thuyền. Trang phục sẽ khiến du khách tỏa sáng, lộng lẫy hơn trong những bức ảnh.
  • Đôi dép xỏ ngón, hay những đôi cao gót, cùng với kính râm và mũ rộng vành là những phụ kiện không thể nào thiếu để có những bức ảnh xịn xò. Du khách sẽ tha hồ check in với vô vàn góc chụp: trên bể bơi, boong tàu, khu sundeck, ban công phòng nghỉ, …
  • Một trong những trải nghiệm thú vị khi đi du thuyền là được đắm mình trong làn nước mát ở hồ bơi hoặc ở các vịnh, do đó nên mang theo vài bộ đồ bơi tuỳ theo lịch trình di chuyển. Du khách có thể khoác thêm một chiếc áo choàng mỏng đi biển trong hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ, vừa không quá hở mà lại vô cùng gợi cảm.

Mang bikini đi du lịch biển

Mang bikini đi du lịch biển

Tiền, thẻ ATM

Tiền và thẻ ATM là một trong những vật dụng quan trọng của hầu hết tất cả quý khách, không kể khách Việt hay khách nước ngoài. BestPrice khuyên bạn chỉ nên rút một ít tiền mặt để mang đi phòng thân, không nên đem quá nhiều đề phòng trộm cắp. Ngoài ra, các du thuyền đều chấp nhận thanh toán bằng phương thức chuyển khoản và thẻ ATM, Visa vì sự tiện lợi và nhanh chóng.

Giao dịch nhanh chóng bằng thẻ ATM, VISA

Giao dịch nhanh chóng bằng thẻ ATM, VISA

Một số đồ dùng khác

Đồ dùng cá nhân

Bàn chải đánh răng, khăn mặt, mỹ phẩm, hay những sản phẩm chăm sóc da mặt BestPrice khuyên bạn nên chủ động tự sắm sửa, sắp xếp trước chuyến đi được thuận tiện hơn. Nếu bạn có đặt trước phòng ở khách sạn Cát Bà thì bạn có thể bỏ bớt lại vì trên du thuyền đều trang bị các tiện nghi đầy đủ trong phòng nghỉ lưu trú của du khách.

Vật dụng cá nhân

Vật dụng cá nhân

Đồ y tế

Với bất kì chuyến du lịch nào du khách cũng nên tự chuẩn bị một số loại thuốc cơ bản phù hợp với bản thân và gia đình mình. Các loại thuốc nên có khi đi du thuyền Vịnh Lan Hạ là thuốc chống say, thuốc cảm cúm, hạ sốt và thuốc tiêu chảy. Nếu có trẻ em đi cùng, bạn cần bổ sung thuốc chống côn trùng cắn, thuốc di ứng, táo bón,… phòng trường hợp các bé gặp vấn đề về đường tiêu hóa do không hợp thức ăn trên thuyền.

Chuẩn bị thuốc trước mỗi chuyến du lịch

Chuẩn bị thuốc trước mỗi chuyến du lịch

Ngoài các thuốc trên, nếu bạn bị bệnh mãn tính như: tiểu đường, chàm, hen suyễn,... thì bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng thuốc trước chuyến đi và mang đầy đủ các thuốc điều trị vẫn uống hàng ngày.

Đồ điện tử

Điện thoại, laptop là những sản phẩm công nghệ gắn liền với con người ngày nay. Không chỉ dùng với mục đích chính là liên lạc, chụp ảnh, tra địa chỉ đối với điện thoại mà một số du khách còn phải mang theo máy tính xách tay để thực hiện một số công việc. Đồng thời để đảm bảo đồ điện tử mang theo không bị hết pin, bạn nhớ chuẩn bị đồ sạc pin và sạc dự phòng cầm tay. Nếu bạn có máy ảnh thì đừng quên mang theo nhé, mọi khoảnh khắc đáng ghi nhớ của bạn sẽ được lưu lại. Quan trọng nhất trong hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ là bạn nên tự chuẩn bị cục phát wifi nếu cần bởi trên đảo vịnh thường sóng sẽ kém hơn trên đất liền.

Cục phát wifi không dây cầm tay

Cục phát wifi không dây cầm tay

Một số lưu ý khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ

Lưu ý cuối cùng BestPrice muốn gửi gắm du khách khi chuẩn bị hành lý đi du lịch Vịnh Lan Hạ như sau:

  • Luôn kiểm tra kỹ càng tư trang trước khi đi và trước khi check out khách sạn trên du thuyền. Những vật quý không thể rời khỏi người, như giấy tờ, ví tiền, điện thoại, lúc nào cũng phải mang theo bên mình để chủ động lấy ra sử dụng.
  • Nếu bạn không muốn bị truy cứu trách nhiệm, vi phạm phát luật thì không nên mang nhữngvật dụng gây thương tích chảy nổ, không cần thiết như dao, kéo, bật lửa vì sẽ bị tịch thu ngay tại quầy an ninh sân bay.
  • Khi chuẩn bị đồ du khách không nên xếp tất cả mọi thứ vào trong một chiếc vali. Bạn nên chia thành một vali để ký gửi và một túi để xách tay. Trong trường hợp vali của bạn bị chuyển tới chậm hoặc thất lạc, bạn vẫn sẽ có quần áo để thay và một vài vật dụng cá nhân quan trọng.

Túi xách vali mini

Túi xách vali mini

Để có những trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền đi Vịnh Lan Hạ, bạn đừng quên đặt trước vé máy bay đi Hải Phòng tại hotline 1900 2605! BestPrice tự tin là đại lý du thuyền số 1 Việt Nam, là đối tác hàng đầu của hơn 100 du thuyền, du thuyền Scarlet Pearl, Capella, Paradise Grand, hay Heritage sẽ cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá tốt nhất!

Thuỷ Hà

Nguồn ảnh: Internet

2758 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp