Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Khái quát các điểm đến ở Trung Quốc (phần 1)

6910 Views
Là một đất nước rộng lớn với truyền thống văn hóa và các công trình kiến trúc lâu đời, Trung Quốc có quá nhiều những địa danh để tham quan. Trước khi quyết định đi du lịch Trung Quốc, bạn phải nắm được khái quát những điểm đến, những nét đặc sắc riêng của các địa phương cũng như một chút về sắp xếp địa lý để có thể lên một lịch trình du lịch Trung Quốc hợp lý.

Các địa điểm du lịch ở Bắc Kinh

Cảm nhận chung về Bắc Kinh: Bắc Kinh là kinh đô của Trung Quốc xưa và cũng là thủ đô của đất nước Trung Hoa ngày nay. Đây là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thông lâu đời được bảo tồn qua thời gian. Đặc biệt là những công trình kiến trúc nguy nga, tráng lệ được xây dựng từ các đời vua Trung Quốc.

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành

Là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, là bức tường thành vĩ đại với chiều dài lên đến 8851,8 m, kéo dài từ Đông sang Tây Trung Quốc, được xây dựng và củng cố trong hơn 2000 năm lịch sử.

Tử Cấm Thành

 Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành

Có tên gọi khác là Cố Cung, cung điện này là nơi ở của 24 đời vua nhà Minh – Thanh và được xây dựng lần đầu tiên trong 14 năm. Là nơi ở của vua nên Tử Cấm Thành vừa mang nét trang nghiêm, cổ kính vừa mang nét nguy nga, tráng lệ. Đến với Tử Cấm Thành, bạn còn được thử cảm giác ngồi trên ngai vàng như các vị vua.

Di Hòa Viên

Di hòa viên

Di hòa viên

Là cung điện mùa hè – nơi nghỉ ngơi của vua và cung phi ngày xưa.

6910 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp