Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch Trung Quốc thì nên chơi ở đâu?

442 Views
Trung Quốc luôn là một đểm đến hấp dẫn du khách, hãy cũng BestPrice khám phá những điểm nổi tiếng khi đi du lịch Trung Quốc nhé!

Nếu đã đi du lịch Trung Quốc bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau:

- Vạn Lý Trường Thành: Công trình này bao gồm phần tường, hào và tường chắn bao quanh có chiều dài lên tới hơn 8.000 km, trải dài qua hơn 15 tỉnh của Trung Quốc. Nơi rộng nhất của Vạn Lý Trường Thành có chiều rộng khoảng 30 m, nơi cao nhất là 3,65m và những nơi có đỉnh tháp canh thì có thể cao tới 7,9 m, hoàn toàn được xây bằng đất đá và sức người trong thời gian gần 2000 năm.

- Tử Cấm Thành: Đây là cung điện cổ nhất thế giới, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Được xây dựng từ thời nhà Minh, những năm 1406, cung điện này có diện tích lên tới 720.000 km2, có diện tích gấp đôi cung điện Vatican và gấp ba lần điện Kremlin của nước Nga.

- Phượng Hoàng Cổ Trấn: Đây là một trong những trấn cổ nổi tiếng của Trung Quốc, nằm yên bình bên dòng sông Đà Giang với những ngôi nhà nhỏ bé như một bức tranh cổ xưa. Trên dòng sông này có nhiều cầu bắc qua, nổi tiếng nhất là cầu Hồng Kiều có mái che. Ghé thăm trấn cổ bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào những câu chuyện cổ đại Trung Quốc ngày xưa vậy. Phượng Hoàng Cổ Trấn chắc chắn là điểm đến sẽ không làm thất vọng bất cứ ai ghé thăm nơi đây

Nơi đây còn rất nhiều điểm du lịch nổi bật khác. Để khám phá hết cảnh đẹp của Trung Quốc, bạn có thể tham khảo các tour du lịch Trung Quốc giá rẻ của BestPrice Travel nhé.

442 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp