Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đi du lịch Trung Quốc cần bao nhiêu tiền?

29073 Views
Bạn đang phân vân không biết chi phí cho một chuyến du lịch Trung Quốc khoảng bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây của BestPrice sẽ giải đáp thắc mắc của bạn đó!

Chi phí du lịch tại Trung Quốc sẽ phụ thuộc vào mục đích của bạn là đi tiết kiệm hay ăn chơi thả ga, du lịch tự túc hay mua tour trọn gói,... Sau đây BestPrice sẽ gợi ý bạn một số chi phí cơ bản cho chuyến du lịch Trung Quốc:

- Nếu đi du lịch tự túc: Giả sử bạn lựa chọn đi các thành phố lớn như Bắc Kinh - Thượng Hải trong 6N5Đ thì chi phí cơ bản sẽ khoảng 11,5 triệu đồng bao gồm: vé máy bay khứ hồi giá từ 7 triệu đồng, phí visa du lịch Trung Quốc là 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng), khách sạn 3-4 sao giá từ 1,6 triệu đồng/đêm, chi phí ăn uống khoảng 1,5 triệu đồng,... chưa kể các chi phí đi lại, vé vui chơi và mua sắm khác.

- Nếu đi Trung Quốc theo tour trọn gói thì giá sẽ dao động từ 10 triệu đến 17 triệu tương ứng với thời gian hành trình từ 4 ngày đến 7 ngày, giá đã bao gồm vé máy bay, khách sạn, ăn uống, phương tiện di chuyển, vé tham quan, bảo hiểm du lịch,... trong suốt chương trình.

Ngoài ra, bạn cũng nên biết thêm thông tin về tiền tệ Trung Quốc. Đơn vị tiền tệ chính thức của Trung Quốc là Nhân Dân tệ. Có một số quy định bạn cần lưu ý liên quan đến số lượng, chủng loại tiền có thể mang theo:

- Đối với đồng Nhân Dân tệ: Số lượng tiền mặt tối đa bạn được mang vào Trung Quốc là 20.000 NDT.

- Đối với đồng ngoại tệ: Theo quy định chung thì số tiền tối đa bạn được phép mang theo mà không cần khai báo hải quan là 5000 USD.

- Đối với những đồ vật có giá trị trên 300 USD (như camera, máy chụp ảnh loại lớn,...), bạn nên khai báo với hải quan.

- Nếu có nhu cầu mua sắm những món đồ giá trị lớn thì bạn có thể mang theo một chiếc thẻ quốc tế để sử dụng.

2510

29073 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp