Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Săn giảm giá siêu hấp dẫn từ ngày hội Onlinefriday

3942 Views
Bạn là người trẻ yêu công nghệ? Bạn lười đến tận nơi để tìm hiểu, mua sắm? Bạn muốn mua hàng trực tuyến qua các trang kênh thương mại điện tử? Hãy để Onlinefriday đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm trực tuyết cực đã cùng vô vàn DEAL SIÊU HẤP DẪN nha.

Ngày hội onlinefriday tặng voucher vé máy bay cùng BestPrice

Ngày hội onlinefriday tặng voucher vé máy bay cùng BestPrice

Ngày nay, thương mại điện tử đang ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với các tín đồ mua sắm. Nếu bạn yêu công nghệ, ắt hẳn đã không ít lần mua hàng online trên mạng, mua trên shopee, lazada, tiki, hay sendo,... Ngoài việc được ở nhà lướt điện thoại, cân nhắc giá cả, màu sắc, tiện ích, thì một ưu điểm siêu hấp dẫn nữa đến từ việc mua hàng trên các trang thương mại điện tử đó chính là cơ hội "săn deal", đây là một trong những hình thức khuyến mãi siêu hấp dẫn mà các ông lớn tung ra để kích cầu tiêu dùng. Bạn có thể săn hàng loạt các code giảm giá sản phẩm ở đủ các thể loại mặt hàng.

Còn về Onlinefriday, đây là một chương trình mua sắm trực tuyến do bộ công thương tổ chức nhằm không chỉ nâng cao nhận thức của người tiêu dùng mà còn đẩy mạnh các hoạt động mua sắm qua các kênh bán hàng. Để hưởng ứng chương trình Onlinefriday năm nay, BestPrice đã tham gia gian hàng online cũng như tung ra hàng loạt khuyến mại kèm theo siêu hấp dẫn duy nhất trong ngày 07/12/2018. Đừng bỏ lỡ:

- Nhập mã BPOF18 tặng ngay 100k khi đặt vé máy bay khứ hồi. (Hạn sử dụng mã đến hết 15/12/2018)

- Nhận mức giảm thẳng lên đến 25% khi đặt các sản phẩm của BestPrice trên gian hàng Onlinefriday như:

- Khách sạn Vinpearl: Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc.

- Du thuyền Hạ Long: Orchid, Starlight, Mon Cheri, Era, Azalea.

- Tour du lịch: Hàn Quốc, Singapore - Malaysia - Indonesia.

Là người tiêu dùng thông thái, hãy săn ngay cho mình cơ hội mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất nhé!

CÔNG TY DU LỊCH BESTPRICEHà Nội: 12A, Ngõ Bà Triệu,Phố Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. Điện thoại: (024) 7307 2605️Hồ Chí Minh: 95 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1. Điện thoại:(028) 7307 2605

HOTLINE: 0936.179.428 | 0936.468.428

3942 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp