Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice Travel tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

3264 Views
Với mục tiêu trở thành Công ty Du lịch hàng đầu Châu Á, BestPrice luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực, bởi chúng tôi hiểu rằng: Nhân viên chính là tài sản Quý giá nhất đóng vào vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. BestPrice luôn tìm kiếm những ứng viên có đam mê, khát vọng và không ngại thử thách để cùng chinh phục những tầm cao mới. Là một doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực Đặt dịch vụ Du lịch trực tuyến, cùng với đó là văn hóa doanh nghiệp bền vững, chúng tôi tin rằng, BestPrice sẽ là nơi ứng viên an tâm gửi gắp sự nghiệp của mình.  

BestPrice tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng.

BestPrice tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Chức vụ

Nhân viên

Số năm kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Ngành nghề

Du lịch

Yêu cầu bằng cấp:

Cao Đẳng

Hình thức làm việc

Fulltime

Yêu cầu giới tính:

Nam/Nữ

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Yêu cầu độ tuổi:

Từ 20 - 28 tuổi

Mức lương

Thỏa thuận

Số lượng cần tuyển:

01

Mô tả công việc

- Trực tổng đài BestPrice, tiếp nhận các yêu cầu đặt dịch vụ và phản hồi của khách hàng;

- Trực chat các kênh online của BestPrice.vn như Facebook, zalo,...

- Liên hệ khách hàng cũ lấy ý kiến phản hồi về dịch vụ đã sử dụng tại BestPrice;

- Hỗ trợ lên kế hoạch Chăm sóc khách hàng trong những dịp đặc biệt (lễ, tết,...)

- Hỗ trợ một số công việc theo yêu cầu của bộ phận Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Có nhiều cơ hội du lịch giá rẻ hoặc chỉ với giá 0 Đồng;

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, giàu ý tưởng (90% nhân viên ở thế hệ 9x);

- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật lao động.

- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các ngày lễ, tết hàng năm.

- Được xét tăng lương hàng năm.

- Tô chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty, được sử dụng các tiện ích dành cho nhân viên trong quá trình làm việc.

- Tham gia các hoạt động team building, thiện nguyện, du lịch/ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật công ty...

Yêu cầu khác

- Yêu cầu giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

- Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.

- Có kỹ năng sử dụng máy tính, các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Internet) tốt.

- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH, chuyên ngành du lịch là một lợi thế

- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trực tổng đài điện thoại, trực chat facebook/ zalo, admin các page cộng đồng...

- Kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch (nếu có).

- Năng động và nhiệt tình với công việc, khả năng nắm bắt công việc linh hoạt;

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc và xác định gắn bó với nghề

Hồ sơ bao gồm

- CV online hoặc bản cứng;

- Sơ yếu lý lịch;- Các bằng cấp liên quan.

Hạn nộp Hồ sơ

31/03/2023

Hình thức nộp hồ sơ

Qua Email hoặc trực tiếp tại văn phòng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ liên hệ

57 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Email liên hệ

hr@bestprice.vn

Điện thoại liên hệ

(024).7307.2605 - Liên hệ Ms. Minh Nguyệt - Máy lẻ 501

Xem thêm các vị trí tuyển dụng khác của BestPrice tại đây.

BestPrice.vn là công ty du lịch thuộc tập đoàn Bp Group, có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành Inbound, Nội địa và Outbound. Tự hào là một đơn vị du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, BestPrice.vn có thế mạnh là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, là đối tác chiến lược của các công ty du lịch quốc tế và nhiều khách sạn/ resort, cam kết cung cấp đa dạng những chuyến đi chất lượng đảm bảo với giá tốt nhất đối với khách hàng.

Mục tiêu của BestPrice.vn là trở thành Công ty Du lịch hàng đầu Châu Á. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc ngành du lịch, cùng hướng đến văn hóa 4T: "Tín- Tâm- Tốc- Tiến", BestPrice luôn tìm kiếm những ứng viên có đam mê, khát vọng và không ngại thử thách để cùng chinh phục những tầm cao mới.

3264 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp