Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

BestPrice thắng giải: Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất

11420 Views
Vừa qua, tại lễ tôn vinh các công ty, tập thể ngành du lịch, Công ty Du lịch BestPrice vinh dự được xướng tên với giải thưởng “Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất”, do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng. 

Năm nay, hội chợ Du lịch Quốc tế VITM được tổ chức tại Cung văn hóa Hữu Nghị từ ngày 18/11 - 21/11/2020. Là hội chợ du lịch được đánh giá là quy mô và hoành tráng nhất năm, VITM 2020 có sự góp mặt của hàng trăm gian hàng của doanh nghiệp lữ hành, đại diện các tỉnh thành và các quốc gia khác trên thế giới.

Nối tiếp sự thành công của VITM 2019, năm nay, gian hàng BestPrice vẫn tiếp tục đem đến hội chợ với cực nhiều giải thưởng 0 đồng trong trò chơi “Vòng quay may mắn, cùng cực nhiều khuyến mại du lịch lên đến 50%.

Gian hàng BestPrice tại VITM2020

Gian hàng BestPrice chật kín khách tại VITM 2020

Nằm trong khuôn khổ VITM 2020, lễ tôn vinh các danh hiệu du lịch năm 2019 đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Công Đoàn. (Số 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Năm 2019 được coi là một năm khá thành công của ngành du lịch. Chỉ tính hết năm 2019, chúng ta đã đón đến 18 triệu lượt khách Quốc tế đến thăm Việt Nam và phục vụ hơn 85 triệu khách nội địa. Chính vì vậy, Hội đồng thi đua khen thưởng của Hiệp hội Du lịch đã tổ chức lễ tôn vinh nhằm trao giải cho những Công ty, tập thể, cá nhân xuất sắc của ngành du lịch. Giải thưởng được đánh giá dựa trên nhiều hạng mục và nhiều tiêu chí khác nhau đến từ ban tổ chức.

VITM 2020

Buổi lễ tôn vinh các danh hiệu du lịch năm 2019 tại VITM

Trong lễ tôn vinh, Công ty Du lịch BestPrice được vinh danh với giải thưởng “Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất 2019”. Theo ban tổ chức chương trình, giải thưởng này chỉ có duy nhất 3 đơn vị được khen thưởng. Bên cạnh BestPrice còn có 2 đơn vị khách là Công ty Vietravel và Saigon Tourist cũng được xướng tên trong hạng mục này. Giải thưởng trao tặng được ban tổ chức đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe, cũng như so sánh minh bạch các số liệu về đơn hàng, doanh thu bán hàng của các đơn vị lữ hành trực tuyến.

Trong buổi lễ, ông Bùi Thanh Tú - Giám đốc Marketing, đại diện Công ty Du lịch BestPrice phát biểu: “Chúng tôi nhận được giải thưởng Công ty có khách đặt tour trực tuyến nhiều nhất 2019 là nhờ sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng đối với BestPrice. Giải thưởng cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên BestPrice trong thời gian qua.”

BestPrice nhận giải

Ông Bùi Thanh Tú - Đại diện công ty du lịch BestPrice lên nhận giải.

Ông chia sẻ thêm, chú trọng vào chuyển đối số để nắm bắt nhu cầu khách hàng thời điểm này, nên BestPrice liên tục cập nhật website để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách hàng có thể thao tác bằng vài cái click chuột đã có ngay trong tay dịch vụ du lịch mà khách hàng mong muốn.

Bên cạnh đó, BestPrice cũng liên tục đẩy những chương trình khuyến mại trực tuyến vào các dịp lễ, Tết, giảm giá khi khách đặt dịch vụ sớm, miễn phí thu tiền tại nhà,.... Bên cạnh đó, BestPrice còn hợp tác chặt chẽ với các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank, Nam Á bank,... để khách dễ dàng thanh toán dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu.

Giải thưởng mà BestPrice nhận được chính là nguồn động lực to lớn để Công ty tiếp tục phấn đấu, phát huy những thế mạnh mình để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

NT Dương

11420 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
Hung Nguyen, Trả lời

Gia dinh toi co 7 nguoi muon di tour 5 ngay o Ha Giang. Xin cho biet gia tien tour voi Khach san 3 sao tro len. Neu duoc xin goi lich trinh cua tour voi ten cua hotel

BestPrice Travel 5

BestPrice cảm ơn anh Tân Nguyễn đã gửi câu hỏi, nhân viên tư vấn tour sẽ liên hệ trực tiếp tới anh để cung cấp lịch trình cụ thể nhé ạ