Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thụy Điển

Vương quốc Thụy Điển là một nước Bắc Âu có cùng biên giới với Na Uy ở phía tây và Phần Lan ở phía đông bắc, phần biên giới còn lại giáp Biển Baltic và Biển Kattegat. Thụy Điển là thành viên của Liên minh châu Âu và của Hội đồng Bắc Âu. Với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa đồ sộ và lâu đời, Thụy Điển lôi cuốn khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Đến với đất nước Thụy Điển, bạn có cơ hội tham quan nhiều địa điểm độc đáo, như: Lâu đàiKalmar, Thành cổ Visby - Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Cung điện Hoàng gia Drottningholm, Khu phố cổ Gamla Stan, Quần đảo Stockholm, Nhà thờ Lund…

Du lịch của Thụy Điển đóng góp đáng kể vào ngân sách quốc gia nước này. Đến đây du khách không khỏi ngạc nhiên về các công trình kiến trúc đồ sộ tại các thành phố. Ngoài các vẽ đẹp trong phạm vi quốc gia Thụy Điển còn có những di sản được Unesco công nhận là di sản của thế giới. Ngoài ra các sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo luôn là những quan tâm của du khách về mua sắm.

Các địa điểm nổi tiếng ở Thụy Điển

Các điểm đến tương tự