Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thủy Cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên là công trình nhân tạo độc đáo, nằm trong top những điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tìm hiểu về thế giới đại dương thu nhỏ đầy màu sắc.

Giới thiệu về Thủy Cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên nằm trên đảo Hòn Miễu Nha Trang, cách cầu Đá tầm 2km. Nơi đây có hệ sinh thái vô cùng phong phú đa dạng với nhiều loài sinh vật biển như cá thu, cá mập, cá đuối, cá ngừ, cá heo, rùa biển,...

Năm 1971, ông Lê Cẩn là một người rất yêu thiên nhiên và có đầu óc thẩm mỹ đã tự đầu tư xây dựng hồ cá Trí Nguyên. Năm 1988 người ta lấp đi một hồ và xây dựng nên thủy cung với thiết kế như một con tàu hóa thạch khổng lồ chìm sâu dưới đáy biển với chiều dài 60m và chiều cao 30m, chia thành 2 khu vực: Hồ trong nhà và hồ ngoài trời.

Thủy cung Trí NguyênThủy cung Trí Nguyên

Hồ trong nhà chia thành 3 tầng chính:

Tầng trệt là hồ cá với hàng trăm loại động thực vật biển phong phú.

Tầng 2 là quầy bán hàng lưu niệm với các món quà dễ thương từ vỏ ốc, sò cho đến các mô hình động vật thu nhỏ để khách có thể làm quà ý nghĩa.

Tầng 3 là nhà hàng với các món hải sản tươi ngon phục vụ tại chỗ sau những giờ tham quan khám phá.

Hồ ngoài trời cũng được nuôi rất nhiều cá như cá thu, cá đuối, cá mập, mực, tôm hùm ẩn mình trong những rạn san hô đầy màu sắc.

Giá vé tham quan thủy cung Trí Nguyên: 150.000vnđ/người lớn và 80.000 vnđ/trẻ em.

Tham quan chơi gì ở thủy cung Trí Nguyên?

Đến với thủy cung Trí Nguyên, bạn sẽ được tham quan, khám phá đại dương qua mô hình thu nhỏ nhưng vẫn mô phỏng đầy đủ về thế giới đầy màu sắc của biển cả, từ cá loại cá đến các loại san hô và sinh vật biển quý hiếm. Ngoài ra, đến đây bạn có thể câu cá, câu mực, cắm trại và tham quan làng chài để tìm hiểu về cuộc sống ngư dân địa phương.

Tham quan thủy cung Trí NguyênTham quan thủy cung Trí Nguyên

Cách thủy cung Trí Nguyên tầm 500m là bãi tắm hòn Sỏi với bãi biển rất đặc biệt, có những hòn sỏi nhẵn thín, tròn vo. Bạn có thể đến bãi tắm hòn Sỏi để tắm biển, cắm trại và tham gia các hoạt động tập thể ngay tại đây.

Bên cạnh đó, bạn đừng quên thường thức những món ăn hải sản thơm ngon, tươi rói được chế biến tại nhà hàng thủy cung Trí Nguyên hoặc ngay tại làng chài nhé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan hòn Miễu, tham gia các hoạt động như tắm biển lặn ngắm san hô và xem cầu gai.

Cách di chuyển đến Thủy cung Trí Nguyên

Thủy cung Trí Nguyên chỉ cách cầu đá Nha Trang tầm 2km và chỉ cách trung tâm thành phố tầm 4km. Do đó, mất khoảng 20 phút đế di chuyển bằng cano hoặc thuyền gỗ khá thuận tiện và dễ dàng để tham quan và khám phá khu các khu vực trên hòn Miễu trong đó có thủy cung Trí Nguyên.

Thủy cung Trí Nguyên vẫn luôn là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và vui chơi. Vậy nên nếu đi tour Nha Trang rồi hãy một lần đặt chân đến hòn Miễu để có thể tham quan thế giới đại dương thu nhỏ tại Thủy cung Trí Nguyên nhé!

Để nhanh chóng và thuận tiện, bạn có thể đặt vé vui chơi Nha Trang ngay tại BestPrice.vn một cách dễ dàng, không tốn thời gian mua vé vào cổng, tha hồ trải nghiệm thỏa thích. Để được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ hotline 1900 2605.