Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review từ A-Z Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

2282 Views
Mọi người ơi mới đây mình đã book được tour Singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ mà chất lượng phải nói là rất tuyệt. Vì vậy mình muốn viết bài Review chia sẻ với mọi người hành trình vừa rồi của mình, cùng bắt đầu nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá bao nhiêu tiền ?
  • 2. Review lịch trình tour Singapore 3 ngày 2 đêm 
    • 2.1 Ngày 1 : Hồ Chí Minh – Singapore
    • 2.2 Ngày 2 :  Singapore - Gardens By The Bay - Sentosa - Spectra Show 
    • 2.3 Ngày 3 : Singapore – Hồ Chí Minh
  • 3. Review về các dịch vụ trong tour
    • 3.1 Phòng khách sạn trong tour Singapore 3 ngày 2 đêm
    • 3.2 Đồ ăn trong tour Singapore có ngon không?
    • 3.3 Hướng dẫn viên trong tour Singapore.

Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá bao nhiêu tiền ?

Tháng 4 vừa qua mình đã đặt tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh của BestPrice tại hội chợ du lịch VITM với giá ưu đãi chỉ còn 8.550.000đ từ (giá gốc 8.950.000đ) đã bao gồm vé máy bay khứ hồi theo đoàn có 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Một điểm mà mình rất thích ở tour Singapore 3N2Đ của BestPrice là công ty tặng thêm một bữa ăn nhẹ sau khi hạ cánh, giúp cho những khách chưa ăn sáng có đủ năng lượng để chuẩn bị cho chuyến khám phá Quốc đảo Sư tử.

So với du lịch tự túc đến Singapore thì du lịch theo tour sẽ tiết kiệm và thoải mái hơn khi bạn không phải tự mình đặt từ A-Z các dịch vụ. Ngoài ra giá tour cũng đã bao gồm khách sạn 3* theo tiêu chuẩn quốc tế, xe đưa đón, ăn nghỉ theo chương trình, trưởng đoàn và hướng dẫn viên suốt tuyến, phí bảo hiểm du lịch để chuyến đi của chúng mình được yên tâm hơn. Bên cạnh đó công ty du lịch còn có quà tặng sau chuyến đi cho bọn mình nữa.

>>>> Nếu bạn muốn đi du lịch Singapore tự túc bạn có thể đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ của BestPrice nhé!

Review lịch trình tour Singapore 3 ngày 2 đêm

Trong phần này mình sẽ tóm tắt lịch trình theo từng ngày cho mọi người dễ dàng tham khảo nhé.

Ngày 1 : Hồ Chí Minh – Singapore

Buổi sáng: Trưởng đoàn đón bọn mình tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất từ 6h sáng, quá trình làm thủ tục và đi trên chuyến bay TR305 kéo dài từ khoảng 3 tiếng. Đến sân bay Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore sau đó đi ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều đoàn mình tiếp tục đi tham quan các điểm : Công viên Merlion Park có bức tượng Sư tử biển là biểu tượng của đất nước Singapore, City Hall – tòa nhà Thị Chính, đập nước Marina. Và cuối cùng đoàn mình tới trung tâm nghệ thuật phức hợp Espalanade chiêm ngưỡng và chụp hình với kiến trúc lạ mắt, độc đáo, hoành tráng của trung tâm nghệ thuật.

đập nước Marina

Đập nước Marina

Sau đó đoàn dùng bữa tối, xe đưa đón chúng mình về khách sạn nghỉ ngơi. Buổi tối là thời gian tự do khám phá, bạn có thể tham gia chương trình Night Tour (cái này chi phí tự túc nhé). Mình đi theo theo nhóm bạn nên buổi tối đầu tiên chúng mình đã rủ nhau ngắm thành phố phong thủy Suntec City, du thuyền trên vịnh Marina để ngắm nhìn thành phố Singapore về đêm lung linh huyền ảo. Đây là các điểm mà anh hướng dẫn viên và bác trưởng đoàn đã giới thiệu cho chúng mình đó.

Ngày 2 : Singapore - Gardens By The Bay - Sentosa - Spectra Show

Buổi sáng sau khi dùng điểm tâm, đoàn bắt đầu khởi hành đi thăm quan các danh thắng tại thành phố Singapore, bọn mình đã choáng ngợp bởi vẻ sang trọng, lấp lánh tại trung tâm vàng bạc, đá quý nổi tiếng nhất tại Singapore. Tiếp đó xe đưa đón bọn mình đến tham quan đồi Mount Faber nơi mà có hệ thống cáp treo từ Singapore ra đảo Sentosa, rồi bọn mình đi thăm quan công viên vườn thực vật Garden By The Bays. Đây là vườn cây nhân tạo khổng lồ với thiết kế và cấu trúc độc đáo vô cùng thú vị, đây là điểm mà mình thích nhất, chụp ảnh cháy máy luôn. Cuối chuyến tham quan đoàn dừng lại tại các cửa hàng dầu gió xanh và socola để mọi người có thể mua quà về cho người thân.

Vườn thực vật Garden By The Báy

Vườn thực vật Graden By The Bays

Buổi trưa, mình và các bạn đói run cả người nên ngay sau đó được nạp năng lượng luôn với bữa ăn BBQ tại nhà hàng buffet với hơn 100 món ăn tự chọn hấp dẫn.

Sau ăn uống và nghỉ ngơi thì buổi chiều bọn mình di chuyển sang đảo Sentosa – là đảo nghỉ dưỡng hàng đầu, thăm quan khu giải trí phức hợp Resort World – một khu phức hợp du lịch ấn tượng kết hợp hài hòa giữa công viên thiên nhiên, di sản văn hóa, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí. Tại đây bạn có thể thử vận may Casino, không ham mê cờ bạc lắm nên chúng mình đã chọn thăm quan Thủy cung lớn nhất thế giới – S.E.A Aquarium với thế giới đại dương sinh động, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển.

Buổi tối bọn mình ăn tại nhà hàng của địa phương sau đó đoàn được thưởng thức buổi biểu diễn nhạc nước – Spectra Show. Đây là chương trình quy tụ những kỹ thuật, âm thanh ánh sáng hiện đại nhất, nằm trên bờ Vịnh Marina đã khiến cho không chỉ riêng chúng mình mà cả các hành khách khác trong đoàn đều thấy rất thú vị và khó quên. Kết thúc chương trình xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị chiến đấu cho ngày cuối cùng.

resort world

Resort World

Ngày 3 : Singapore – Hồ Chí Minh

Ngày cuối tại Singapore, sau khi dùng điểm tâm buổi sáng và hoàn thành thủ tục trả phòng xe đón chúng mình đi thăm quan chùa Răng Phật là một ngôi chùa lớn tọa lạc ở phố tàu Singapore Chùa xây theo kiểu đời Đường. Trong chùa có răng phật, điểm nổi bật là ngôi tháp được làm từ 320kg vàng do các tăng ni, phật tử quyên tặng. Chùa còn là nơi thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm nghệ thuật tôn giáo của Singapore.

Tại chùa Răng Phật chúng mình được tham quan tự do, buổi trưa thì tự túc ăn. Sau khi tham quan chụp ảnh nghỉ ngơi, xe đón đoàn ra đáp chuyến bay TR302 (15:30 – 16:40) về đến sân bay Tân Sơn Nhất ở Tp.Hồ Chí Minh nhận hành lý và kết thúc hành trình.

Chùa răng phật

Chùa Răng phật với kiến trúc độc đáo

Theo cảm nhận của bản thân mình nhận thấy đúng là đi du lịch theo tour khá mệt vì di chuyển nhiều điểm, thời gian hơi bị gò bó một chút. Tuy nhiên cũng có một lợi thế là không bỏ sót những điểm du lịch nổi tiếng, không để lại nhiều nuối tiếc cho chuyến đi. Cũng một phần do BestPrice đã lên một lịch trình khá hợp lý nên mình cảm thấy rất hài lòng.

Review về các dịch vụ trong tour

Phòng khách sạn trong tour Singapore 3 ngày 2 đêm

Trong tour lần này mình được ở khách sạn 3* theo tiêu chuẩn quốc tế. Mình đi nhóm bạn 3 người bọn mình được xếp ở phòng có 1 giường đôi và 1 giường đơn rất thoải mái. Mình rất bất ngờ bởi phòng khách sạn rất sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh, bồn tắm,..

Một điểm nữa không chỉ riêng cá nhân mình mà cả các bạn mình đều nhận thấy rằng điểm tâm ăn sáng tại khách sạn rất ngon, khá phù hợp với khẩu vị của bọn mình, nhân viên phục vụ niềm nở, khá nhiệt tình và chu đáo. Có một lưu ý nhỏ là nếu muốn sử dụng đồ trong phòng thì nhớ hỏi trước anh HDV xem đồ nào được dùng miễn phí, đồ nào mất phí nhé, bởi vì giá dịch vụ cũng như đồ ăn, thức uống trong khách sạn giá khá là cao đó.

Phòng khách sạn trong tour

Phòng khách sạn trong tour

Đồ ăn trong tour Singapore có ngon không?

Trước khi đi thì chúng mình đã biết sẽ được thưởng thức tiệc BBQ đặc sắc rồi, nhưng thật sự không thể ngờ được là chúng mình lại lạc vào một thế giới BBQ khổng lồ với hơn 100 món BBQ tự chọn vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra các bữa ăn khác ở nhà hàng địa phương hay khách sạn công ty lựa chọn đặt cho khách những món khá dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đánh giá chung các bữa ăn trong tour cá nhân mình thấy khá là ổn, hợp với khẩu vị không chỉ nhóm chúng mình mà cả những người khác trong tour đều nhận xét như vậy.

Ẩm thực tại Singapore rất đa dạng là sự hợp nhất từ sự du nhập của người Trung Quốc, Ấn độ, Malaysia và Indonesia. Với đặc trưng là ăn khô, rưới lên một vài loại nước sốt ngọt nhẹ, vài lát thịt heo. Ngoài những món đặc trưng được ăn theo tour, vào những thời gian được tự do hay ăn tự túc bọn mình đã thử Bak Kut The, món mỳ Wanton mee, bánh cà rốt chiên, Dim sum giống như màn thầu của Trung Quốc, cua bể sốt hạt tiêu, cari thơm lừng và món bún laska ăn muốn bể bụng luôn.

ấm thực Singapore

Ẩm thực Singapore

Một lưu ý là Singapore nổi tiếng là đắt đỏ nên muốn được ăn uống thoải mãi bạn nên tìm hiểu trước hoặc hỏi hướng dẫn viên về các khu ăn uống ngon – bổ - rẻ, bọn mình được anh hướng dẫn giới thiệu tìm đến khu Foodcourt hoặc Hawker Center đây là các tiệm ăn đường phố tụ tập nơi có hàng trăm món ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Hướng dẫn viên trong tour Singapore.

Đối với chúng mình chuyến đi Singapore này trở nên vui vẻ và ý nghĩa một phần không thể thiếu công lao của bác trưởng đoàn và anh hướng dẫn viên vui tính. Trong mọi chặng đường luôn có những câu chuyện kỳ lạ, vui khiến du khách tò mò cười không ngớt. Một điểm mình rất thích đó là hướng dẫn viên có kinh nghiệm dày dặn, kiến thức chuyên môn cao, cung cấp các thông tin về địa điểm tương đối thuyết phục và hấp dẫn. Lại còn gợi ý cho chúng mình rất nhiều điểm vui chơi tự do, các món ăn nên thử, các điểm vui chơi nên tới.

Trên đây là bài review về chuyến đi Singapore vừa rồi của mình, hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin bổ ích cần thiết cho những ai đang có ý định đi tour du lịch Singapore. Chúc các bạn có một chuyến đi nhiều trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa nhé.

Tác giả: Thiều yumi

Nguồn ảnh : Internet

2282 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp