Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Vietjet Air điều chỉnh phí chọn chỗ ngồi chặng bay quốc tế

2011 Views
Mới đây, Vietjet Air đã chính thức thông báo điều chỉnh mức phí dịch vụ chọn trước chỗ ngồi hành trình bay quốc tế với giá chỉ từ 80.000đ

Mục lục bài viết

  • 1. Vietjet Air thông báo thay đổi phí chọn chỗ ngồi
  • 2. Cách đặt chỗ ngồi trước của Vietjet Air

Vietjet Air thông báo thay đổi phí chọn chỗ ngồi

Mức phí mới này được áp dụng cho tất cả các booking đặt vé quốc tế và thay đổi kể từ ngày 01/09/2019. So với trước thì hãng đã có một chút điều chỉnh với giá từ 80.000đ - 250.000đ. Tuy nhiên mức chênh lệch là không lớn, cụ thể với từng loại chỗ ngồi như sau:

Đơn vị tiền tệ

PHÍ DỊCH VỤ CHỌN CHỖ NGỒI CHẶNG BAY QUỐC TẾ

Chỗ ngồi thường

Chỗ ngồi phía trước

Chỗ ngồi đặc biệt

VND

80.000

150.000

250.000

USD

3.7

6.7

11.0

Phí dịch vụ chọn chỗ ngồi trước chặng quốc tế sau khi thay đổi của Vietjet Air

>> Tham khảo thêm Sự khác nhau giữa các hạng ghế ngồi của Vietjet Air tại đây.

Những hành trình bay quốc tế thường kéo dài từ vài giờ cho tới vài chục giờ đồng hồ, vì vậy để có một tâm trạng thoải mái suốt nhiều giờ bay thì bạn nên chọn cho mình chỗ ngồi tốt nhất như những hàng ghế phía trước có chỗ để chân rộng rãi, ghế gần hành lang tiện di chuyển hoặc chỗ ngồi cạnh cửa sổ máy bay,… Nếu đi cùng bạn bè, người thân thì việc chọn chỗ ngồi trước trên máy bay cũng vô cùng quan trọng để có thể ngồi gần nhau. Chính vì vậy, hãy cân nhắc bỏ thêm một khoản tiền cho việc đặt trước ghế ngồi nhưng đảm bảo cho chuyến bay của bạn luôn vui vẻ và thoải mái nhất.

Cách đặt chỗ ngồi trước của Vietjet Air

Đặt chỗ ngồi trước của Vietjet Air

Đặt chỗ ngồi trước của Vietjet Air

Đặt vé máy bay Vietjet Air giá rẻ có 2 cách để bạn có thể chọn chỗ ngồi trước trên máy bay:

- Thứ nhất: đặt chỗ ngồi khi mua vé máy bay. Lúc này, bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền để có vị trí ngồi ưng ý trên máy bay, mức giá sẽ được áp dụng riêng đối với chặng nội địa và chặng quốc tế.

- Thứ hai: check in online, đây là hình thức miễn phí để chọn chỗ ngồi trước trên máy bay. Tuy nhiên các hãng mới chỉ áp dụng làm thủ tục trực tuyến tại 3 sân bay là Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh). Bên cạnh đó, bạn chỉ có thể check in trong vòng 24 tiếng trước giờ khởi hành đối với mọi chuyến bay.

Hy vọng BestPrice đã giúp bạn cập nhật được những thông tin thay đổi phí chọn chỗ ngồi chặng quốc tế mới nhất từ hãng hàng không Vietjet Air. Để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thêm mọi vấn đề, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình của BestPrice qua số hotline 1900 2605.

Hoài Linh + Daisy Ng

Nguồi ảnh: Internet

2011 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp