Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines mất bao lâu?

12020 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Philippines thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Philippines
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Philippines mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Philippines là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Philippines và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Philippines giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Philippines tại BestPrice

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Philippines

Với các chuyến bay từ Việt Nam đến Philippines bạn có thể lựa chọn khởi hành từ 3 sân bay lớn là sân bay quốc tế Nội Bài (HAN), sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN). Chuyến bay từ Việt Nam sang Philippines chủ yếu được hạ cánh tại sân bay Ninoy Aquino của thủ đô Manila.

Các hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam đến Philippines gồm: Vietnam Airlines, Philippine Airlines, Cebu Pacific, Air Asia, Philippines AirAsia, Royal Brunei Airlines,...

Thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines

Thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines

Thời gian bay thẳng đến Philippines mất mấy tiếng?

Từ Việt Nam đến Philippines hiện chỉ có 2 sân bay có đường bay thẳng tới sân bay quốc tế Ninoy Aquino. Thông tin về các chuyến bay thẳng từ Việt Nam - Philippines và thời gian bay thẳng đi Philippines được chúng tôi cập nhật trong bảng dưới đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Manila

2 giờ 45 phút

Hồ Chí Minh - Manila

4 giờ

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Philippines

Có thể thấy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Philippines ngắn nhất là 2 giờ 45 phút, ở chặng bay Hà Nội - Manila.

Thời gian bay nối chuyến tới Philippines là bao lâu?

Bên cạnh các chuyến bay thẳng, thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Philippines. Cụ thể thời gian bay nối chuyến tới Philippines được nêu trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Manila

Bangkok

2 giờ 30 phút

6 giờ 30 phút

Hà Nội

Lapu-Lapu

Manila

3 giờ 10 phút

7 giờ 25 phút

Đà Nẵng

Manila

Hồ Chí Minh

2 giờ

6 giờ 20 phút

Đà Nẵng

Lapu-Lapu

Hồ Chí Minh

+

Hồng Kông

1 giờ 50 phút

+

1 giờ 50 phút

10 giờ 55 phút

Hồ Chí Minh

Lapu-Lapu

Manila

2 giờ 35 phút

6 giờ 55 phút

Hồ Chí Minh

Manila

Brunei

1 giờ 30 phút

5 giờ 30 phút

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Philippines

Đối với các chặng bay có điểm dừng thì thông thường hãng bay khai thác chuyến bay quá cảnh đó là của quốc gia nào thì sẽ dừng tại quốc gia đó. Ví dụ, nếu bạn bay quá cảnh từ Hà Nội đi Manila bằng hãng hàng không Thai Airways thì bạn sẽ quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan). Nếu phải đi các chuyến bay có điểm dừng thì bạn có thể lựa chọn hãng hàng không quốc tế như: Philippine Airlines hay Royal Brunei Airlines để tiết kiệm được tối đa thời gian.

Giới thiệu sân bay Philippines và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Philippines được du khách biết đến là một quốc đảo với hơn 7000 đảo lớn nhỏ, vì vậy phương tiện chủ yếu tại quốc gia này là máy bay và tàu thuyền. Để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và du khách Philippines đã xây dựng khoảng 111 sân bay tư nhân và 85 sân bay công. Trong đó có 2 sân bay quốc tế trọng điểm là sân bay Ninoy Aquino (MNL) và Mactan-Cebu (CEB). Sân bay Ninoy Aquino hiện đang là điểm dừng phổ biến từ Việt Nam sang Philippines.

Sân bay quốc tế Ninoy Aquino (MNL) có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Ninoy Aquino, cách trung tâm thành phố 12km về phía Tây Nam, nơi đây được xem là cảng hàng hàng không trọng điểm trong việc đón tiếp các du khách nước ngoài đến với Philippines, góp một vai trò không nhỏ trong việc giao thương và hoạt động phát triển du lịch tại quốc đảo xinh đẹp này.

Sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines

Sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines

Bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau đây để có một chuyến đi thuận tiện nhất:

Xe bus: phương tiện này tại Manila có 2 loại là xe bus thường và xe metrobus giá rẻ, giá vé mỗi chuyến bus khoảng 15 PHD. Bạn nên tìm hiểu trước điểm dừng của mình tại thành phố để lựa chọn chuyến xe phù hợp nhất. Xe bus tại Philippines luôn được trang bị wifi miễn phí và chỗ ngồi rất sạch sẽ.

Xe taxi: phương tiện này có ưu điểm là di chuyển nhanh chóng và khá an toàn, để bắt taxi nhanh nhất bạn có thể ra cửa tầng 1 sân bay. Tuy nhiên, giá taxi sẽ hơi đắt đỏ một chút nên bạn cần lưu ý trả giá trước khi lên xe nhé. Taxi ở đây có 2 loại là taxi mà trắng và màu vàng. Trong đó, taxi màu vàng sẽ tính tiền theo km nhưng lại khó bắt xe, còn taxi màu trắng bạn sẽ phải trả giá trước khi lên xe giá cũng đắt hơn nhưng lại dễ bắt hơn. Vì vậy, bạn cần lưu ý để chọn được xe phù hợp nhé.

Grab: phương tiện này bắt đầu du nhập vào Philippines từ năm 2016, sau đó được đông đảo người dân và du khách sử dụng. Khi đến đây bạn có thể đi grab về trung tâm thành phố mà không cần trả giá, vì giá đã được niêm yết sẵn.

>> Xem thêm: Sân bay Ninoy Aquino (Manila, Philippines) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Philippines giá rẻ

Philippines là một quốc đảo vô cùng xinh đẹp với nền văn hóa đa dạng, phong cách ẩm thực phong phú và những thành phố nhộn nhịp đầy sức hút. Nếu bạn đang có dự định đến với đất nước xinh đẹp này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Philippines để nhận được những ưu đãi bất ngờ nhé.

Check-in đảo Palawan, Philippines

Check-in đảo Palawan, Philippines

Sau đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn khoảng thời gian thuận lợi nhất để có một tấm vé máy bay giá rẻ:

Từ tháng 6 đến tháng 11 hàng năm sẽ bước vào mùa du lịch thấp điểm nên dễ dàng nhất cho bạn là đặt vé máy bay giá rẻ đi Philippines trước từ 1 - 2 tháng.

Mùa du lịch cao điểm của Philippines diễn ra từ tháng 1 - tháng 5. Thời điểm này diễn ra lễ Phục Sinh, lễ Tết cùng thời tiết ôn hòa nên nhu cầu đặt vé máy bay đi Manila rất cao, thường xuyên hết vé. Do đó, bạn cần đặt trước từ 3 - 4 tháng để chắc chắn mua được vé và có nhiều lựa chọn giá tốt. Cụ thể như sau:

- Lễ Phục Sinh diễn ra vào ngày mùng 4 tháng 4 mỗi năm. Hoạt động này luôn gây được sự chú ý và thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến để vui chơi, tham quan.

- Lễ hội Aliwan Fiesta, tổ chức thường niên tại thủ đô Manila, vào tuần cuối cùng của tháng 4. Du khách có thể tham gia cùng trải nghiệm và tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc nhất của “xứ sở ngàn đảo”

- Từ tháng 3 tới tháng 5 thời tiết ở Philippines rất mát mẻ và khô ráo phù hợp với các chuyến du lịch tham quan, nghỉ dưỡng và tắm biển.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Philippines tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Philippines tại BestPrice

Nếu bạn muốn có một chuyến hành trình đi Philippines tràn ngập niềm vui, được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất thì hãy đến ngay với bestprice.vn nhé. Công ty du lịch BestPrice - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ linh hoạt, nhanh chóng, sẽ giúp bạn cầm được trong tay tấm vé ưng ý đi Philippines. Không những vậy, chúng tôi còn có một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất nhé.

Thông tin bổ ích về thời gian bay từ Việt Nam đến Philippines mà chúng tôi vừa nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi Philippines với giá cả phải chăng mà vẫn chất lượng, vui vẻ.

Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

12020 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp