Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Malaysia mất bao lâu?

7311 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Malaysia mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Malaysia thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Malaysia
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Malaysia mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Malaysia là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Malaysia và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Malaysia giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Malaysia tại BestPrice 

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Malaysia

Hiện nay các chuyến bay từ Việt Nam đến Malaysia được khai thác và khởi hành từ 3 sân bay lớn là sân bay Tân Sơn Nhất (SGN), sân bay Đà Nẵng (DAD), sân bay Nội Bài (HAN). Chuyến bay từ Việt nam sang Malaysia chủ yếu sẽ được hạ cánh tại sân bay Kuala Lumpur.

Các hãng hàng không nội địa và quốc tế đang khai thác chuyến bay từ Việt Nam đến Malaysia gồm có: Vietnam Airlines, AirAsia, Malindo Air, Malaysia Airlines. All Nippon Airways, Korean Air, ...

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đến Malaysia

Thời gian bay từ Việt Nam đến Malaysia

Thời gian bay thẳng đến Malaysia mất mấy tiếng?

Hiện tại từ Việt Nam sang Malaysia chỉ có đường bay thẳng tới Kuala Lumpur. Hãy cùng BestPrice cập nhật các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam - Malaysia và thời gian bay thẳng đi Malaysia trong bảng dưới đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Kuala Lumpur

3 giờ 25 phút

Đà Nẵng - Kuala Lumpur

3 giờ 50 phút

Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur

1 giờ 55 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Malaysia

Như vậy, thời gian bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia ngắn nhất là 1 giờ 55 phút tại chặng bay Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur.

Thời gian bay nối chuyến tới Malaysia là bao lâu?

Ngoài những chuyến bay thẳng đến Malaysia thì các hãng hàng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng. Bạn có thể xem thông tin chi tiết và thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đến Malaysia trong bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Kuala Lumpur

Hồ Chí Minh

2 giờ 5 phút

6 giờ 30 phút

Hà Nội

Penang

Kuala Lumpur

15 giờ 25 phút

19 giờ 40 phút

Hà Nội

Kota Kinabalu

Kuala Lumpur

+

Brunei

1 giờ 25 phút

+

1 giờ

8 giờ 50 phút

Đà Nẵng

Kuala Lumpur

Hồ Chí Minh

1 giờ 50 phút

5 giờ 30 phút

Đà Nẵng

Kota Kinabalu

Hồ Chí Minh

+

Kuala Lumpur

1 giờ 50 phút

+

2 giờ 40 phút

10 giờ 20 phút

Hồ Chí Minh

Kuala Lumpur

Brunei

50 phút

5 giờ 5 phút

Hồ Chí Minh

Penang

Kuala Lumpur

16 giờ 40 phút

19 giờ 40 phút

Hồ Chí Minh

Kota Kinabalu

Kuala Lumpur

2 giờ 10 phút

7 giờ

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Malaysia

Thường với các chặng bay nối chuyến thì địa điểm quá cảnh sẽ là hãng hàng không nước đó khai thác. Ví dụ, bạn bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur bằng hãng không Vietnam Airlines thì sẽ quá cảnh tại Tp. Hồ Chí Minh (Việt Nam). Nếu bắt buộc phải bay chuyến bay có điểm dừng thì bạn lựa chọn chuyến bay của hãng hàng không Brunei sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

Giới thiệu sân bay Malaysia và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hiện nay, Malaysia có gần 60 sân bay đang hoạt động với các chặng bay nội địa và quốc tế, trong đó có 5 sân bay quốc tế trọng điểm là: sân bay Kota Kinabalu, sân bay Kuala Lumpur, sân bay Penang, sân bay Langkawi và sân bay Kuching. Điểm dừng phổ biến của chuyến bay từ Việt Nam sang Malaysia là sân bay Kuala Lumpur.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL)

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KUL) cách trung tâm thành phố khoảng 50km, được xây dựng vào năm 1988 và được đầu tư về cơ sở vật chất lên đến 3,5 tỷ USD. Nơi đây được biết đến là sân bay lớn nhất Malaysia với 2 đường băng cất, hạ cánh có thể phục vụ lên tới 120 chuyến bay/giờ. Hàng năm, Kuala Lumpur International Airport tiếp nhận trên dưới 30 triệu lượt khách, là một trong những cảng hàng không nhộn nhịp nhất châu Á.

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur

Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng một trong các phương tiện chính sau đây:

Xe bus: đây được xem là loại phương tiện công cộng giá rẻ và được nhiều du khách lựa chọn với thời gian di chuyển về trung tâm thành phố dao động trong khoảng 1 giờ . Giá vé cho một chuyến đi về trung tâm thành phố dao động trong khoảng 10 Ringgit.

Tàu điện: loại phương tiện này sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố, chỉ trong vòng 30 phút. Giá vé dao động trong khoảng 35 Ringgit/chiều. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là không được mang đồ ăn lên tàu nhé.

Taxi: Nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố và có thể nghỉ ngơi trên xe thì đi taxi là một lựa chọn phù hợp, với giá cho một chuyến đi khoảng 60 Ringgit. Mức giá này cao hơn so với các loại phương tiện khác, vì thế bạn nên trả giá trước khi lên xe để được mức giá hợp lý nhất. Taxi sân bay có 3 loại, chia thành 3 màu xanh lam, đỏ và vàng. Trong đó, taxi màu xanh lam đảm bảo đi đúng lộ trình nhưng chi phí đắt nhất và khó tìm hơn so với hai loại taxi còn lại.

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Malaysia là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với hệ sinh thái đa dạng, những hòn đảo say đắm lòng người, những thành phố hiện đại, năng động cùng nét văn hóa đặc sắc tổng hòa từ các dân tộc trên khắp châu Á. Nếu đã lựa chọn đất nước xinh đẹp này là điểm dừng chân tiếp theo thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Malaysia để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Check-in ở Kuala Lumpur, Malaysia

Chụp hìnn "siêu ảo" tại Chùa Thiên Hậu lớn nhất Đông Nam Á (Kuala Lumpur, Malaysia)

Bạn hãy ghi nhớ những khoảng thời gian dễ dàng mua được vé máy bay giá rẻ đi Malaysia ngay sau đây nhé:

Vào những tháng trong mùa thấp điểm (tháng 2 - tháng 4 và tháng 7 - tháng 10) thì bạn nên đặt vé trước 1 - 2 tháng để có giá vé máy bay rẻ nhất.

Vào mùa cao điểm của du lịch (tháng 5 - tháng 6), tết Dương Lịch hay tết Âm Lịch thì bạn cần có kế hoạch sớm và mua vé trước ít nhất 3 - 4 tháng. Chẳng hạn, cuối tháng 12 cho đến đầu tháng 1 là thời điểm diễn ra Giáng Sinh và năm mới, rất nhiều du lịch đến Malaysia để trải nghiệm không khí đặc trưng nơi đây. Do đó, vé máy đi Kuala Lumpur lúc này luôn ở mức cao đỉnh điểm, có thời điểm "cháy vé".

Nếu bạn mong muốn có một chuyến đi Malaysia với mức giá rẻ nhất thì bạn nên tham khảo và đặt các chuyến bay khởi hành vào đêm muộn hoặc sáng sớm nhé. Bên cạnh đó, những chuyến bay cất cánh vào ngày thường cũng có giá tốt hơn cuối tuần đó.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Malaysia tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Malaysia tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Malaysia tại BestPrice

Nếu bạn đang đắn đo tìm một đại lý đáng tin cậy để đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Malaysia sắp tới thì hãy truy câp ngay website BestPrice.vn. Đến với Công ty du lịch BestPrice bạn sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ rất linh hoạt và tiện lợi. Với sự uy tín và chất lượng được xây dựng trong suốt 10 năm qua, chúng tôi luôn tự tin sẽ làm bạn hài lòng trong từng chuyến đi. Vì vậy, nếu có bất cứ thắc mắc nào khi đặt vé máy bay đi Malaysia cũng như cần tư vấn một chuyến đi Mã Lai ưng ý thì bạn đừng ngần ngại gọi ngay hotline 1900 2605 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian bay từ Việt Nam đến Malaysia mà BestPrice muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn sẽ đặt được tấm vé máy bay đi Malaysia giá rẻ ưng ý cho chuyến đi sắp tới.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

7311 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp