Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

MỚI! Thời gian bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc mất bao lâu?

31546 Views
Thời gian bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc mất bao lâu? Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu trong bài viết này.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc
  • 2. Thời gian bay thẳng đến Hàn Quốc mất mấy tiếng?
  • 3. Thời gian bay nối chuyến tới Hàn Quốc là bao lâu?
  • 4. Giới thiệu sân bay Hàn Quốc và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố
    • 4.1 Sân bay quốc tế Incheon (ICN)
    • 4.2 Sân bay quốc tế Gimhae (PUS)
  • 5. Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Hàn Quốc tại BestPrice

Giới thiệu về chặng bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc

Hiện nay, bạn có thể đi từ Việt Nam sang Hàn Quốc thông qua 3 sân bay là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) - TP. Hồ Chí Minh, sân bay quốc tế Cam Ranh (CXR) - thành phố Nha Trang, sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) - thành phố Đà Nẵng, sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) - thành phố Hà Nội. Từ Việt Nam đến Hàn Quốc các chuyến bay chủ yếu hạ cánh tại sân bay Incheon (ICN) thuộc thủ đô Seoul và sân bay Gimhae (PUS) ở thành phố Busan.

Các hàng hàng không đang khai thác chặng bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Asiana Airlines, Thai Airways, Korean Air, Malaysia Airlines,...

Thời gian bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc

Thời gian bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc

Thời gian bay thẳng đến Hàn Quốc mất mấy tiếng?

Hiện tại đường bay thẳng từ Việt Nam sang Hàn Quốc được khai thác hạ cánh tại thành phố Seoul và Busan. Các thông tin cụ thể về chặng bay thẳng giữa Việt Nam - Hàn Quốc và thời gian bay thẳng đi Hàn Quốc từ Việt Nam được cập nhật trong bảng sau đây:

Chặng bay

Thời gian bay trung bình

Hà Nội - Seoul

5 giờ 55 phút

Hà Nội - Busan

5 giờ 40 phút

Nha Trang - Seoul

6 giờ 25 phút

Đà Nẵng - Seoul

6 giờ 20 phút

Đà Nẵng - Busan

6 giờ 20 phút

Hồ Chí Minh - Seoul

6 giờ 55 phút

Hồ Chí Minh - Busan

6 giờ 45 phút

Thời gian bay thẳng từ Việt Nam đi Hàn Quốc

Như vậy với thông tin trên bảng, bạn có thể thấy thời gian bay thẳng ngắn nhất từ Việt Nam đến Hàn Quốc là 3 giờ 40 phút ở chặng bay Hà Nội - Busan.

Thời gian bay nối chuyến tới Hàn Quốc là bao lâu?

Ngoài những chuyến bay thẳng thì các hãng không cũng đang khai thác các chuyến bay 1 hoặc 2 điểm dừng từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Thời gian chuyến bay nối chuyến từ Việt Nam tới Hàn Quốc đã được BestPrice tổng hợp qua bảng sau đây:

Điểm đi

Điểm đến

Điểm dừng

Thời gian chờ nối chuyến

Tổng thời gian bay

Hà Nội

Seoul

Thượng Hải

3 giờ 30 phút

8 giờ 40 phút

Hà Nội

Busan

Seoul

3 giờ 5 phút

8 giờ 5 phút

Hà Nội

Jeju

Seoul

3 giờ 5 phút

8 giờ 5 phút

Đà Nẵng

Seoul

Khánh Hòa

+

Hà Nội

3 giờ 5 phút

+

5 giờ

15 giờ 5 phút

Đà Nẵng

Busan

Hà Nội

2 giờ 45 phút

8 giờ

Đà Nẵng

Jeju

Busan

3 giờ 10 phút

8 giờ 15 phút

Hồ Chí Minh

Seoul

Hà Nội

3 giờ 40 phút

9 giờ 45 phút

Hồ Chí Minh

Busan

Đà Nẵng

2 giờ 25 phút

8 giờ

Hồ Chí Minh

Jeju

Seoul

2 giờ 50 phút

9 giờ

Thời gian bay nối chuyến từ Việt Nam đi Hàn Quốc

Chuyến bay nối chuyến được khai thác bởi hãng hàng không của quốc gia nào thì đó sẽ là điểm bạn quá cảnh. Ví dụ, bạn bay từ Hồ Chí Minh đi Busan bằng hãng hàng không Vietnam Airlines thì sẽ quá cảnh tại Đà Nẵng (Việt Nam). Nếu bạn phải đi chuyến bay có điểm dừng thì bạn có thể lựa chọn chuyến bay của Vietnam Airlines với thời gian dao động từ 8 - 9 tiếng.

Giới thiệu sân bay Hàn Quốc và các phương tiện di chuyển tới trung tâm thành phố

Hàn Quốc là một quốc gia có lãnh thổ không quá rộng lớn nên chỉ có tổng cộng 13 sân bay lớn nhỏ, trong đó có đến 6 sân bay quốc tế quan trọng là: sân bay Incheon, sân bay Gimhae, sân bay Gimpo, sân bay Yangyang và sân bay Jeju. Trong đó, sân bay Incheon và sân bay Busan là nơi chủ yếu tiếp nhận các chuyến bay đưa du khách từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Sân bay quốc tế Incheon (ICN)

Sân bay quốc tế Incheon (ICN), cách trung tâm thành phố 52km về hướng Tây, là sân bay chính của thủ đô Seoul và cũng là sân bay lớn nhất của đất nước Hàn Quốc. Sân bay này hiện đã trở thành điểm trung chuyển chính của du khách và hàng hóa trong cả khu vực Đông Á, cũng như trên thế giới.

Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

Để di chuyển thuận lợi từ sân bay về trung tâm thành phố bạn có thể tham khảo các phương tiện sau đây:

Arex Express Train: Từ sân bay ICN về trung tâm nhanh nhất bạn có thể chọn tàu Arex Express Train, giá khoảng 12.000 won. Tàu sẽ đi thẳng về trung tâm trong thời gian chỉ 45 phút. Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn vì tiện lợi, nhanh chóng, có ghế ngồi và chỗ để hành lý riêng biệt. Bạn có thể nghỉ ngơi trong thời gian tàu chạy. Tàu sẽ hoạt động từ 5h20 đến 21h45 mỗi ngày.

Tàu điện ngầm (Metro subway): Còn được biết đến là Arex All-stop Train. Nếu chỉ mang theo ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể đi tàu điện ngầm. Giá vé cho một chuyến tàu điện ngầm chỉ dao động từ 1.200 - 1.500 won. Tuy nhiên, tàu sẽ dừng ở tất cả các trạm trên tuyến đường từ sân bay về trung tâm, nên thời gian di chuyển lâu hơn tàu nhanh Arex. Khi sử dụng hình thức di chuyển này thì bạn phải xác định trước điểm đến của mình ở khu nào để xuống tàu ở trạm gần nhất, tránh phải di chuyển thêm quá xa. Thời gian hoạt động của tàu từ 5h20 đến 23h45 hàng ngày.

Xe Shuttle Bus: Xe bus nhanh phục vụ tuyến Incheon - Seoul, giá vé dao động khoảng 16.000 won hoặc hơn, tùy vào lộ trình của bạn. Bạn có thể mua vé tại quầy KAL limousine cạnh cửa số 4, 6, 7, 8, 11, 13, 9C ở nhà ga T1 sân bay, hay Trung tâm vận chuyển (Transportation Center) tại tầng B1 tại nhà ga T2. Khu vực đón khách của xe là trạm dừng xe bus số 3B trước cổng số 3 và 4A trước cổng số 4 (nhà ga T1 sân bay Incheon) hay trạm 17 - 18 - 19 (tầng 1 nhà ga T2).

Taxi: Đây là phương tiện di chuyển khá đắt đỏ ở Hàn Quốc. Với quãng đường từ sân bay Incheon về Seoul tương đối xa, thì chi phí di chuyển bằng taxi dao động trong khoảng 60.000 - 70.000 won. Giá mở cửa là 3.000 won/km. Nếu bạn đi theo nhóm 4 - 5 người thì mới nên sử dụng hình thức này để có thể chia sẻ chi phí.

>> Xem thêm: Sân bay Incheon (Seoul, Hàn Quốc) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm

Sân bay quốc tế Gimhae (PUS)

Sân bay quốc tế Gimhae (PUS) cách trung thành phố Busan gần 30km, sân bay đã được đầu tư, xây dựng và cải tạo với chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của cả du khách trong và ngoài nước.

Sâu đây là những phương tiện giúp bạn di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố:

Xe bus limousine: Xe chạy thẳng từ sân bay Gimhae về khu Haeundae trong trung tâm thành phố Busan. Khu này là nơi tập trung nhiều du khách nhất Busan. Bạn sẽ xuống bến xe và đi tiếp phương tiện khác để về khách sạn. Tần suất xe cứ 30 phút một chuyến. Thời gian hoạt động trong ngày là từ 6h45 đến 21h55. Giá vé người lớn là khoảng 7.000 won, trẻ em là 4.500 won.

Taxi: Cách di chuyển phù hợp với nhóm khách khoảng 3 - 4 người. Thời gian đi từ sân bay về trung tâm thành phố là 1 tiếng 20 phút, chi phí trung bình là 32.000 won. Giá có thể dao động lên xuống tùy vào điểm đến của bạn. Xe taxi thì có thể đưa bạn về tận cửa khách sạn luôn mà không phải đổi qua hình thức di chuyển khác.

Tàu Điện Ngầm (Subway): Nếu di chuyển bằng tàu điện ngầm bạn chỉ mất thời gian là 20 phút và giá thành sẽ rẻ hơn các loại phương tiện khác. Để về trung tâm Busan bạn có thể chọn giữa 2 Line là Line 2 (màu xanh lá), đổi tàu tại trạm Sasang hoặc Line 3 (màu cam) đổi tàu tại trạm Daejeo. Tùy vào khách sạn hoặc điểm đến của bạn ở khu nào thì lựa chọn tuyến tàu phù hợp nhé.

>> Xem thêm: Sân bay Busan (Hàn Quốc) cách trung tâm bao xa? Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố

Thời gian lý tưởng để book vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Hàn Quốc là một đất nước xinh đẹp với những món ăn cuốn hút, những bộ phim say đắm lòng người và những thành phố đầy lãng mạn. Nếu bạn là một người của "xứ sở Kim Chi" yêu thích những vẻ đẹp của này thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để nhận được muôn vàn ưu đãi nhé.

Check-in ở cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc

Check-in ở cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc (@daliya_paink)

Dưới đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn khoảng thời gian hợp lý nhất để có một tấm vé máy bay giá rẻ cùng vi vu xứ Hàn:

Vào mùa du lịch thấp điểm là tháng 5 - tháng 9 và tháng 1 - tháng 3, để sở hữu tấm vé rẻ nhất bạn nên mua vé trước 1 - 2 tháng nhé.

Mùa cao điểm du lịch tại Hàn Quốc diễn ra vào cuối mùa xuân và mùa thu. Cụ thể:

- Tháng 3 - tháng 4 là mùa xuân cũng là mùa hoa anh đào tại xứ sở Kim Chi, du khách từ mọi nơi trên thế giới sẽ ồ ạt đến đây để tận hưởng những khung cảnh vô cùng lãng mạn.

- Tháng 10 - tháng 11 là mùa thu lá đỏ, được xem là thời điểm đẹp nhất tại Hàn Quốc, du khách sẽ đến đây thưởng ngoạn và check in với những con đường tràn ngập ánh đỏ.

Những lúc này thời tiết ở Hàn Quốc vô cùng dễ chịu và mát mẻ, lại có nhiều lễ hội đặc sắc nên vé máy bay đi Seoul, hay vé máy bay đi Busan luôn trong tình trạng “cháy vé”. Do đó, bạn nên book vé trước tầm 3 - 4 tháng để có nhiều sự lựa chọn về thời gian bay cũng như dễ dàng có giá vé tốt.

Bên cạnh đó, các chuyến bay khởi hành vào ngày thường cũng có giá tốt hơn cuối tuần. Nếu có thể linh động thời gian bay thì bạn nên cân nhắc tranh thủ đặt vé bay ngày trong tuần nhé.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đến Hàn Quốc tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc tại BestPrice

Đặt vé máy bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc tại BestPrice

Hãy để BestPrice.vn đồng hành cùng bạn trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc sắp tới. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ linh hoạt, tiện lợi cùng các kênh thanh toán an toàn, giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 1900 2605 để nhận được sự tư vấn vô cùng nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Với những thông tin về thời gian bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc mà chúng tôi vừa nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi Hàn Quốc vui vẻ và tiết kiệm nhất.

Tác giả: Minh Hồng

Nguồn ảnh: Internet

31546 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp