Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ mất bao lâu?

906 Views
Bạn đang băn khoăn về “Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ mất bao lâu?”. BestPrice sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Thanh Hóa đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất? 
  • 4. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ

Tính đến thời điểm hiện tại, chặng bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ được khai thác bởi duy nhất 1 hãng hàng không đó là Vietjet Air. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) và hạ cánh tại sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) với tổng tần suất bay là 3 chuyến/tuần.

Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Thanh Hóa đến Cần Thơ

Khi tìm kiếm lịch bay Thanh Hóa đi Cần Thơ tại website BestPrice.vn bạn sẽ thấy thời gian bay vào khoảng 1 tiếng 55 phút không kể thời gian làm thủ tục.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hóa đi Cần Thơ tại website BestPrice.vn

Tuy nhiên, thời gian bay có thể chênh lệch so với dự kiến khoảng 5 - 10 phút không đáng kể do gặp sự cố kỹ thuật hoặc thời tiết xấu làm ảnh hưởng tới chuyến bay,...

Du lịch từ Thanh Hóa đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Có thể nói thời điểm lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Cần Thơ chính là từ tháng 4 đến tháng 7. Đây được coi là lúc miệt vườn vùng sông nước đang vào mùa chín rộ, xum xuê quả ngọt.

Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm những thú vui tao nhã, được gần gũi với thiên nhiên, câu cá thư giãn, thưởng thức trái cây ngay tại vườn hay trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt thường ngày của người dân địa phương xứ Tây Đô.

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Bên cạnh đó, từ tháng 9 tới tháng 11 cũng là thời điểm thích hợp để bạn trải nghiệm du lịch mùa nước nổi, đặc biệt không thể không nhắc tới chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 45km về phía Tây, sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) được xây dựng như một sân bay hỗn hợp quân - dân sự trên địa bàn thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ hay Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ tọa lạc tại Trà An, phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sân bay được xây dựng để phục vụ việc di chuyển tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Sân bay quốc tế Cần Thơ

Trước đây do sân bay ở gần cầu và đình Trà Nóc nên người dân địa phương còn gọi với tên khác là sân bay Trà Nóc. Đến tháng 1 năm 2011, sân bay Cần Thơ chính thức trở thành sân bay quốc tế với số lượng khách ghé thăm từ 3 - 5 triệu người/năm.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Thời gian di chuyển về trung tâm thành phố không quá xa, chỉ mất khoảng 15 - 20 phút nên có rất nhiều loại phương tiện phù hợp để bạn lựa chọn. Dưới đây là gợi ý 1 số phương tiện phổ biến BestPrice muốn đề cập đến như:Xe ôm

Xe ôm là phương tiện hoạt động tương đối nhiều tại Cần Thơ. Bạn chỉ cần di chuyển ra phía ngoài sân bay để bắt xe, giá thành thì cũng khá rẻ chỉ khoảng 7.000đ - 10.000đ/km, tuy nhiên trước khi đi, bạn nên trả giá trước với tài xế.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi xe qua các app công nghệ như Be, Grab, Gojek với mức giá hiện luôn trên màn hình, tài xế sẽ đón bạn tại điểm bạn yêu cầu cũng rất thuận tiện.

Taxi

Di chuyển bằng taxi giúp bạn tiết kiệm thời gian và có không gian riêng tư hơn. Với giá thành khoảng 250.000đ để di chuyển về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi uy tín như: taxi Cần Thơ, taxi Hoàng Long, taxi Mai Linh Cần Thơ,...

Taxi tại sân bay Cần Thơ

Xe bus

Xe bus sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với 2 cách di chuyển trên. Giá xe bus trung bình từ 7.000đ - 20.000đ tùy chặng, hiện ở sân bay Cần Thơ có tuyến bus Phương Trang đi qua sân bay về trung tâm thành phố.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá vé máy bay Thanh Hóa đi Cần Thơ rẻ nhất được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Thanh Hóa đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé
  • Bạn nên có mặt tại sân bay trước 90 phút để chuẩn bị và hoàn tất thủ tục.
  • Lịch trình bay đôi khi có sự thay đổi do điều chỉnh của hãng vì vậy bạn nên thường xuyên kiểm tra thông tin mới nhất về chuyến bay trước ngày khởi hành.

Mua vé máy bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ tại BestPrice

Bạn đang có nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hóa đi Cần Thơ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn thì hãy nhanh tay truy cập website bestprice.vn. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẽ luôn có mặt kịp thời để hỗ trợ bạn đặt vé thuận tiện và nhanh cùng giá vé tốt nhất so với thị trường.

Vậy nên, nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình đặt vé máy bay và những vấn đề liên qua, hãy gọi tới hotline 1900 2605 để được tư vấn chi tiết nhé!

Qua bài viết “ Thời gian bay từ Thanh Hóa đi Cần Thơ mất bao lâu” của BestPrice mong rằng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và có những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch tới Cần Thơ của mình. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và đừng quên chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cho BestPrice nhé!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

906 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp