Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng mất bao lâu?

1132 Views
Hải Phòng là một trong những thành phố cảng sầm uất và là điểm đến lý tưởng của mọi người đi du lịch, nếu bạn đang có dự định đi thăm quan nơi này và thắc mắc thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Quy Nhơn đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng

Hiện tại, có hai hãng hàng không đang khai thác chặng bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng là Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất hoạt động là 2 chuyến/ngày. Chuyến bay cất cánh từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và hạ cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hải Phòng

Khi tìm kiếm lịch bay Quy Nhơn đi Hải Phòng bạn sẽ thấy sự chênh lệch giữa thời điểm xuất phát và thời điểm hạ cánh là khoảng 1 tiếng 35 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng tại website BestPrice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng tại website BestPrice.vn

Tuy nhiên mốc thời gian bay từ Quy Nhơn đến Hải Phòng có thể không cố định mà sẽ thay đổi do một số nguyên nhân khách quan như thời tiết hay hệ thống máy móc.

Du lịch từ Quy Nhơn đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Hải Phòng là từ tháng 4 đến tháng 9. Đây là thời điểm Hải Phòng bước vào mùa hè, trời trong xanh và nhiều nắng rất thích hợp cho các hoạt động du lịch trên biển. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch ở Hải Phòng vì thế mà khách du lịch hay đặt vé máy đi Hải Phòng để thăm thú các bãi biển như Đồ Sơn, Cát Bà…

Check-in khu du lịch Cát Bà - Hải Phòng (@minpika)

Check-in khu du lịch Cát Bà - Hải Phòng (@minpika)

Hải Phòng cũng là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội truyền thống, vậy nên nếu bạn muốn tham gia các lễ hội này thì hãy đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 nhé!

Sân bay tại Quy Nhơn tên gì, ở đâu?

Sân bay Phù Cát được xây dựng bên cạnh quốc lộ 1A, nằm trên địa bàn xã Cát Tân, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Sân bay này là nơi trung chuyển quan trọng từ vùng duyên hải Nam Trung Bộ đến các tỉnh thành phố trong các nước, thúc đẩy phát triển kinh tế cho các tỉnh miền Trung. Trung bình mỗi giờ sân bay đón khoảng 300 lượt khách.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) nằm trên địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Sân bay vừa mang nét kiến trúc hiện đại, tiên tiến của quốc tế, vừa mang phong cách gần gũi quen thuộc với hình ảnh của lễ hội chọi trâu.

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Với diện tích sử dụng hơn 15 nghìn mét vuông, mỗi năm sân bay đón hơn 2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Từ sân bay Cát Bi theo hướng Đông Nam về trung tâm thành phố Hải Phòng là khoảng 8km tương ứng với 15 - 20 phút di chuyển tùy từng phương tiện. Dưới đây là một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn:

Taxi

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm và muốn rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố thì bạn có thể đi bằng taxi. Giá taxi tại đây từ 90.000 - 120.000 đồng/lượt.

Bạn có thể lựa chọn một số hãng taxi uy tín như: taxi Mai Linh, taxi Én Vàng, taxi Thế Kỷ Mới, taxi Vũ Gia, taxi Nguyễn Gia…

Taxi từ sân bay Hải Phòng về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Hải Phòng về trung tâm thành phố

Xe bus

Có 2 tuyến xe buýt qua sân bay về trung tâm thành phố mà bạn có thể lựa chọn là tuyến số 18 và tuyến 09. Hai tuyến xe này hoạt động hàng ngày từ 5h30 đến 21h30, cứ 25 phút sẽ có một chuyến. Giá vé dao động từ 7000 - 8000 đồng/lượt.

Xe ôm

Bất kể chuyến bay của bạn hạ cánh xuống sân bay thời điểm nào, chỉ cần di chuyển ra ngoài khu vực sân bay là bạn đã có thể bắt được một bác xe ôm. Giá xe ôm từ 7000 - 9000 đồng/km. Bạn cũng nên hỏi giá và thương lượng trước khi đi nhé!

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay là một chiều và chưa bao gồm thuế, phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt mà giá vé có thể thay đổi khác nhau
  • Bạn nên đến sân bay trước 1 tiếng rưỡi để làm các thủ tục và chuẩn bị trước khi bay vì cửa ra máy bay sẽ đóng trước giờ khởi hành là 40 phút.
  • Lịch trình chuyến bay thỉnh thoảng sẽ có sự thay đổi do sự điều chỉnh của các hãng hàng không, vì vậy bạn nên kiểm tra lịch bay của mình trước ngày bay nhé!

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãy truy cập ngay BestPrice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng cùng nhiều combo hấp dẫn như giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí.

Bất kể khi nào gọi về hotline 1900 2605 bạn sẽ được hỗ trợ chi tiết các vấn đề về đặt vé máy bay và du lịch bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn nhiệt tình giúp giải đáp các thắc mắc của bạn, chúng tôi cũng có linh hoạt các hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, visa, tiền mặt, thanh toán qua cửa hàng tiện lợi…

Mong rằng với những thông tin mà BestPrice cung cấp ở trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về “Thời gian bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng”. Chúc bạn đặt vé thành công và vui vẻ trong chuyến hành trình đến với thành phố cảng.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1132 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp