Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Pleiku đi Hà Nội mất bao lâu?

2767 Views
Bạn muốn biết thời gian bay từ Pleiku đi Hà Nội mất bao lâu để lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đến Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Pleiku đến Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Pleiku đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Pleiku đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đến Hà Nội

Chặng bay Pleiku - Hà Nội hiện tại đang được 3 hãng hàng không nội địa Việt Nam khai thác đó là Vietnam Airlines, Bamboo Airways và VietJet Air.

Tổng tần suất bay chặng này là khoảng 4 chuyến/ngày với Vietnam Airlines 2 chuyến/ngày, Bamboo Airways và VietJet Air là 1 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Pleiku và hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Thời gian bay từ Pleiku đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Hà Nội

Nếu bạn tìm kiếm lịch bay Pleiku đi Hà Nội tại bestprice.vn sẽ thấy thời gian chênh lệch giữa thời điểm khởi hành và thời điểm hạ cánh là 1 tiếng 35 phút.

Trong một số trường hợp đặc biệt như hãng delay hoặc gặp sự cố kỹ thuật, hay thời tiết xấu thì thời gian bay có thể thay đổi nên bạn hãy chú ý theo dõi website chính thức của các hãng hàng không để cập nhật tin tức mới về chuyến bay.

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Du lịch từ Pleiku đến Hà Nội thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Hà Nội mang đầy đủ đặc trưng của một vùng nhiệt đới gió mùa ẩm với 4 mùa rõ rệt là xuân, hạ, thu đông. Khách du lịch đến với Hà Nội 4 mùa quanh năm nhưng để nói thời gian lý tưởng nhất nhất để đi du lịch Hà Nội là vào mùa thu.

Mùa thu Hà Nội

Mùa thu Hà Nội

Hãy đặt vé máy bay đi Hà Nội vào khoảng tháng 8 - tháng 10 để tận hưởng mùa thu Hà Nội với không khí trong lành, mát mẻ, với những buổi sớm mờ sương và hơi se lạnh. Đến Hà Nội vào mùa thu, đừng quên thưởng thức các đặc sản như cốm làng Vòng, chả rươi, sấu chín,...

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không Pleiku (PXU) hay sân bay Pleiku tọa lạc tại đường 17/3, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây chỉ là một sân bay nhỏ, là một căn cứ không quân trong thời kì chiến tranh Việt Nam.

Hiện tại, các hãng hàng không mới chỉ khai thác chặng bay từ Pleiku đến một số thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội) thuộc địa phận xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km, là cửa ngõ giao thương chính của vùng đồng bằng sông Hồng.

Đây cũng là nơi hoạt động của 5 hãng hàng không nội địa Việt Nam và 22 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Nội Bài. Sân bay Nội Bài mỗi năm phục vụ khoảng hơn 20 triệu lượt khách với 2 nhà ga hành khách T1 và T2.

Sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố

Với khoảng cách 35km từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện di chuyển khác nhau. Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố khoảng 40 - 60 phút tùy phương tiện. Dưới đây là một số gợi ý BestPrice đưa ra:

Xe bus

Đây là hình thức di chuyển có chi phí rẻ nhất dao động từ 9.000 - 30.000đ tùy theo tuyến xe. Đối với các tuyến xe bus thông thường như 07,17, 90 thì giá chỉ 9.000 đồng còn riêng tuyến xe bus chất lượng cao 86 có giá vé 30.000/lượt/người.

Các tuyến xe bus hiện nay hoạt động muộn nhất chỉ đến 22 giờ 30 phút nên nếu chuyến bay của bạn hạ cánh muộn hơn thì đây không phải lựa chọn dành cho bạn.

Xe bus sân bay Nội Bài

Xe bus sân bay Nội Bài

Taxi

Giá taxi từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố dao động từ 300.000 - 350.000đ tùy loại xe. Một số hãng taxi hoạt động tại sân bay Nội Bài điển hình như taxi Group, taxi Mai Linh, taxi Nội Bài Airport, taxi Thủ Đô,...

Xe đón tiễn tại sân bay

Đây cũng là một lựa chọn khác dành cho những người đi theo đoàn đông và mang nhiều hành lý hoặc đi theo tour. Bạn hãy liên hệ lái xe trước và thương lượng giá cả cũng như lịch trình để tài xế có thể đến đúng giờ nhé.

Đặt vé máy bay Pleiku đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Dưới đây là bảng vé máy bay Pleiku đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Pleiku đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm thuế, phụ phí.
  • Tùy vào thời điểm bạn đặt vé, giá có thể thay đổi, không giống nhau tại các thời điểm.
  • Bạn nên ra sân bay trước khoảng 2 tiếng để làm thủ tục vì quầy thủ tục sẽ đóng 40 phút trước bay đối với các chuyến bay nội địa.
  • Hãy thường xuyên theo dõi kênh thông tin chính thức của các hãng bay để không bỏ lỡ tin tức về chuyến bay của bạn nhé.

Mua vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hà Nội, bạn hãy truy cập website bestprice.vn chọn điểm đi, điểm đến, ngày đi, bật tính năng tìm kiếm vé giá rẻ, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các chuyến bay với mức giá rẻ nhất trong tháng cho bạn lựa chọn.

Hoặc nếu bạn không thông thạo các thao tác đặt vé, hãy gọi ngay đến hotline 1900 2605 để được nhân viên BestPrice tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Chắc hẳn qua những thông tin trên đây mà BestPrice cung cấp thì bạn đã nắm được Thời gian bay từ Pleiku đến Hà Nội mất bao lâu. Hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ để khám phá thủ đô Hà Nội ngay hôm nay.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

2767 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp