Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

2394 Views
Bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi "Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?" thì hãy cùng BestPrice giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh
  • 2. Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh
  • 3. Du lịch từ Pleiku đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Pleiku đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Pleiku đi Hồ Chí Minh tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh

Hiện tại có 4 hãng hàng không nội địa Việt Nam đang khai thác chặng bay Pleiku đi Hồ Chí Minh là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines.

Tổng tần suất bay chặng này là khoảng 5 chuyến/ngày với Vietnam Airlines 2 chuyến/ngày, Bamboo Airways, VietJet Air và Pacific Airlines là 1 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Pleiku và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh mất bao lâu?

Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh

Tổng thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh là khoảng 1 tiếng 10 phút. Cụ thể khi bạn tìm kiếm lịch bay Pleiku đi Hồ Chí Minh tại trang chủ bestprice.vn sẽ thấy chênh lệch giữa thời điểm khởi hành và hạ cánh là 1 tiếng 10 phút. Giữa các hãng bay, thời gian bay có thể chênh lệch 5 - 10 phút.

Thời gian bay của các hãng có thể thay đổi trong một số trường hợp như thời tiết xấu hay có sự cố kỹ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hồ Chí Minh tại website bestprice.vn

Du lịch từ Pleiku đến Hồ Chí Minh thời gian nào đẹp nhất?

Nằm trong khu vực Đông Nam Bộ, khí hậu Hồ Chí Minh phân hóa thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa Sài Gòn thường bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài tới tháng 11 với những cơn mưa chợt đến chợt đi hay những ngày mưa xối xả không ngừng nghỉ.

Chill Deck, Sài Gòn

Chill Deck, Sài Gòn

Mùa khô Sài Gòn, thường từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, cũng là lúc thích hợp nhất để bạn đặt mua những tấm vé máy bay đi Hồ Chí Minh. Với đặc trưng thời tiết nắng đẹp, trời trong xanh, thuận lợi hơn cho bạn khi tham gia các hoạt động tham quan, du lịch.

Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để khám phá những di tích lịch sử hay vui chơi thỏa thích tại các khu vui chơi, trung tâm thương mại của thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên vì nắng khá gay gắt với nền nhiệt cao nên bạn hãy mang theo các trang bị chống nắng, bảo vệ da nữa nhé.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku tọa lạc tại đường 17/2, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 6km.

Đây chỉ là một sân bay dân dụng nhỏ, từng là căn cứ không quân của Không lực Việt Nam và Hoa Kỳ trong thời kì chiến tranh Việt Nam. Sân bay hiện chỉ tiếp nhận được các máy bay tầm trung như Airbus A321.

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất tọa lạc tại đường Trường Sa, phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm thành phố khoảng 8km về hướng bắc. Đây là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích sân bay là 850ha với 2 nhà ga hành khách quốc tế và nội địa.

Tân Sơn Nhất là nơi hoạt động chính của các hãng hàng không nội địa Việt Nam và cũng là nơi dừng chân của nhiều chặng bay quốc tế.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố

Bạn có thể di chuyển bằng nhiều loại phương tiện từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố với khoảng cách 8km tương đương khoảng 15 - 20 phút tùy loại phương tiện:

Taxi

Taxi là lựa chọn hàng đầu của nhiều hành khách bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Chi phí cho một lượt taxi từ sân bay về trung tâm thành phố là khoảng 50.000 - 60.000đ.

Một số hãng taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể tham khảo là taxi Sài Gòn, taxi Vinasun, taxi Mai Linh, taxi Gia Định, taxi Bến Thành.

Xe bus

Xe bus sân bay Tân Sơn Nhất

Xe bus sân bay Tân Sơn Nhất

Thay vì đi taxi, những hành khách muốn tiết kiệm chi phí và mang ít hành lý thường chọn xe bus. Hiện nay có 5 chuyến xe bus hoạt động tại sân bay Tân Sơn Nhất là chuyến 49, 109, 119, 152, 159 với mức giá dao động từ 7.000 - 40.000đ. Đặc biệt có cả những chuyến xe bus hoạt động cả ban đêm như tuyến bus số 109.

Xe ôm

Bên cạnh xe bus, đi xe ôm cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại. Không cần đi đâu xa, các bác tài xế xe ôm luôn túc trực tại sân bay để chào đón bạn. Bạn hãy nhớ thương lượng giá cả trước khi đi nhé.

Xe dịch vụ đón tiễn

Một loại hình xe dịch vụ khá phổ biến gần đây thường phục vụ các khách theo đoàn đông hoặc đi theo tour. Bạn chỉ cần cung cấp lịch trình cụ thể, phía bên nhà xe sẽ báo giá và kí hợp đồng cũng như điều xe đến đón bạn theo lịch trình.

Đặt vé máy bay Pleiku đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể tham khảo bảng vé máy bay Pleiku đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất trong tháng của BestPrice dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Pleiku đi Hồ Chí Minh

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế và phụ phí.
  • Tùy thời điểm bạn đặt vé, giá vé có thể thay đổi tùy theo, không giống nhau tại các thời điểm.
  • Bạn chú ý đến sân bay trước 90 phút để làm thủ tục vì quầy thủ tục đối với các chặng nội địa sẽ đóng cửa 40 phút trước bay.
  • Thường xuyên theo dõi các kênh thông tin chính thống để cập nhật tin tức chuyến bay nhanh, chính xác nhất.

Mua vé máy bay từ Pleiku đi Hồ Chí Minh tại BestPrice

BestPrice luôn tự tin có giá vé máy bay tốt hơn một số đại lý khác. Hãy nhanh tay truy cập website bestprice.vn để săn vé máy bay giá rẻ Pleiku đi Hồ Chí Minh chỉ từ 36.000 đồng.

Khi đặt vé máy bay tại BestPrice, bạn sẽ nhận ngay combo ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng với vô vàn ưu đãi, khuyến mãi khác.

Nếu bạn có thắc mắc về các thủ tục bay hay bất cứ vấn đề gì xoay quanh dịch vụ hãy gọi đến tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ trực tiếp. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của BestPrice luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng phục vụ bạn.

Sau khi đã trả lời được câu hỏi Thời gian bay từ Pleiku đến Hồ Chí Minh mất bao lâu? thì bạn hãy book vé đi Hồ Chí Minh ngay nhé. Thành phố Hồ Chí Minh hoa lệ luôn chào đón bạn ghé thăm.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet

2394 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp