Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng mất bao lâu?

10962 Views
Nếu bạn đang thắc mắc Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng mất bao lâu? Hoặc bay từ Hồ Chí Minh (Sài Gòn) tới Hải Phòng mất mấy tiếng, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên là gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

Ở thời điểm hiện tại, cả 4 hãng hàng không nội địa của nước ta là Vietnam Airlines. Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines đều đang khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng

Tổng thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng dự kiến khoảng 2 giờ đồng hồ, với tần suất hơn 11 chuyến bay trong ngày. Vào dịp cao điểm, lễ Tết các hãng hàng không sẽ tăng cường tần suất các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Cụ thể, nếu tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng tại website của BestPrice bạn sẽ nhận thấy sự chênh lệch giữa thời gian cất cánh và hạ cánh là 2 giờ.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh tới Hải Phòng tại website bestprice.vn

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh tới Hải Phòng tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Hải Phòng nổi tiếng là thành phố biển nên từ tháng 4 đến tháng 9 là thời gian thích hợp nhất để đến đây khám phá. Lúc này đang là mùa hè nắng ráo, ít mưa nên rất phù hợp cho các hoạt động du lịch biển.

Thời điểm này cũng là lúc vé máy bay đi Hải Phòng thường tăng cao do nhu cầu di chuyển lớn. Vì thế nếu muốn đến Hải Phòng bạn nên đặt vé trước 1 - 2 tháng để mua được tấm vé ưng ý. Những khoảng thời gian khác bạn cũng đi Hải Phòng du lịch được nhưng chủ yếu là ngắm cảnh, thưởng thức những đặc sản nơi đây chứ không thể tắm biển được.

Check - in đảo Long Châu - Cát Bà

Check - in Đảo Long Châu - Cát Bà

Sân bay tại Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay tại Hồ Chí Minh có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, có vị trí tại phường 2, quận Tân Bình.

Sân bay Tân Sơn Nhất cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Cảng hàng không quốc tế này có vị trí vô cùng quan trọng trong việc phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách và vận chuyển hàng hóa ở khu vực phía Nam.

Sân bay tại Hải Phòng tên là gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cát Bi tọa lạc ở đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Cảng hàng không quốc tế Cát Bi cách trung tâm thành phố khoảng 8km và rất gần với cảng biển Hải Phòng, cách bãi biển Đồ Sơn khoảng 25km và xa hơn một chút là bãi biển Cát Bà, Vịnh Hạ Long và Tuần Châu.

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng) hiện có 2 nhà ga hành khách với 2 tầng trong đó tầng 1 là khu vực dành cho đường bay nội địa và quốc tế. Tầng 2 là khu vực dành cho hành khách hạng thương gia và văn phòng làm việc của các hãng hàng không.

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Để di chuyển về trung tâm TP. Hải Phòng thì bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong phương tiện sau như taxi, xe ôm, xe bus,... Tùy theo sở thích và “túi tiền” bạn hãy chọn cho mình loại phương tiện phù hợp nhất.

Xe bus

Hiện đang có 7 tuyến xe bus phục vụ nhu cầu di chuyển hành khách về trung tâm đó là:

  • Tuyến số 01: Bến Cầu Rào – Dụ Nghĩa
  • Tuyến số 02: Bến Bính – Kiến An – Chợ Kênh
  • Tuyến số 03: Khách sạn Dầu Khí – Đồ Sơn
  • Tuyến số 04: Phà Rừng – Quán Toan
  • Tuyến số 05: Đình Vũ – Bến Khu
  • Tuyến số 06: Đình Vũ – Ngã 5 Kiến An
  • Tuyến số 07: Cống Đen – Uông Bí
  • Tuyến số 11: Cát Bà – Cái Viềng

Xe Taxi

Taxi tại sân bay Cát Bi

Taxi tại sân bay Cát Bi

Taxi là phương tiện tiện lợi, nhanh chóng và thích hợp với những hành khách mang theo nhiều đồ đạc và đi nhiều người. Mức giá cước đi taxi từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng từ 7.000 đồng/km, dao động từ 50.000 đ – 70.000 đ/lượt.

Tham khảo hãng taxi Hải Phòng, taxi Trung Kiên, taxi Kim Liên, taxi Mai Linh, taxi Đất Cảng,...

Xe ôm

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe ôm từ sân bay về trung tâm thành phố cũng rất thuận tiện và có giá cả phải chăng từ 7000 đồng/km.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hải Phòng cùng lịch trình cụ thể để bạn có thể tham khảo sau đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Mức giá ở trên là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại và chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Tùy theo hãng hàng không bạn lựa chọn di chuyển, thời điểm bạn đặt vé và hạng ghế mà giá vé máy bay có thể thay đổi. Bạn nên đặt vé sớm và tận dụng thời điểm hãng hàng không tung ra các chương trình ưu đãi để săn vé Hồ Chí Minh đi Hải Phòng giá rẻ hiệu quả.
  • Nếu bay gấp, bạn nên chú ý phải mua vé trước khi chuyến bay bắt đầu cất cánh ít nhất 45 phút bởi trước giờ khởi hành 30 phút quầy thủ tục sẽ đóng.
  • Để nắm được lịch bay Hồ Chí Minh - Hải Phòng bạn nên tra cứu trên website của hãng hàng không để có được thông tin chính xác nhất chủ động cho hành trình của mình.

Mua vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng tại BestPrice

Bạn vẫn đang chưa biết book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hải Phòng ở đâu giá rẻ và đáng tin cậy? Thế thì không phải tìm kiếm đâu xa nữa mà hãy đến ngay với BestPrice, chỉ cần liên hệ tới hotline 1900 2605 nhấn phím 0 hoặc truy cập website bestprice.vn để được giải đáp tất cả thắc mắc và hỗ trợ đặt dịch vụ.

Công ty Du lịch BestPrice là đại lý cấp 1 của tất cả hãng hàng không nội địa Việt Nam và nhiều hãng hàng không quốc tế. Khi đặt dịch vụ tại công ty, bạn còn có cơ hội sở hữu ưu đãi vô cùng hấp dẫn như giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay miễn phí.

Vậy với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp ở trên, chắc rằng bạn đã trả lời được cho thắc mắc thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng mất bao lâu rồi nhỉ? Thành phố hoa phượng đỏ với những địa điểm tham quan đẹp và các món ăn đặc sản luôn sẵn sàng chờ đợi bạn khám phá, cùng vi vu đến đây thôi nào!

Tác giả: Linh Nguyễn

Nguồn ảnh: Internet

10962 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp