Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội mất bao lâu?

24941 Views
Nếu bạn đang có thắc mắc không biết Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội mất bao lâu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Trong bài viết này BestPrice cập nhật các thông tin hữu ích, giúp các bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội
  • 2. Thời gian bay từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội
  • 3. Du lịch từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội mùa nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay ở Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội tại BestPrice

Các hãng hàng không khai thác chặng từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Vietnam Airlines, Vietjet Air, và Bamboo Airways là các hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội và ngược lại. Với số lượng hơn 50 chuyến mỗi ngày cùng các khung giờ linh hoạt, dễ dàng cho Quý khách lựa chọn.

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hồ Chí Minh ra Hà Nội

Nếu không tính thời gian check in thì du khách chỉ mất 2 giờ 05 phút đồng hồ bắt đầu khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài. Tuy nhiên thời gian bay hoặc lịch trình bay sẽ thay đổi hay bị hủy chuyến phụ thuộc vào thời tiết hoặc số lượng hành khách trên máy bay.

Đặt vé máy bao giá rẻ tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội tại website bestprice.vn

Du lịch từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội mùa nào đẹp nhất?

Nếu trong Sài Gòn náo nhiệt và sôi động, đến với Hà Nội du khách sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, kiêu kì, trầm mặc của thành phố này. Được coi là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực từ ngàn đời nay, với 36 phố phường nằm ở trung tâm thành phố bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hà Nội như Phở hay cốm làng Vòng cũng đừng bỏ lỡ một lần được nhấm nháp hương vị cà phê Giảng.

Đến Hà Nội có lẽ vào mùa thu là đẹp nhất khoảng từ cuối tháng 7 đến tháng 10 hàng năm, bạn sẽ say đắm trong hương hoa sữa thơm ngào ngạt, loài hoa đặc trưng của Hà Nội, hay thời tiết se lạnh đi vòng quanh Hồ Tây, một nét rất riêng chỉ Hà Nội mới có.

Hình ảnh Hà Nội vào Mùa Thu

Hình ảnh mùa thu Hà Nội

Sân bay ở Hồ Chí Minh tên gì, ở đâu?

Sân bay Tân Sơn Nhất thuộc phường 2, quận Tân Bình có diện tích 850 ha và đang là sân bay có lượng khách lớn nhất ở nước ta (hơn 25 triệu khách/năm).

Hiện sân bay có 2 nhà ga quốc tế và quốc nội. Trong đó, nhà ga quốc tế có thể diện tích đáp ứng được 20 chuyến bay cùng lúc trong giờ cao điểm. Nhà ga quốc nội có công suất phục vụ khoảng 2,1 nghìn hành khách vào giờ cao điểm.

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm thành phố chỉ mất 15 - 20 phút nếu đi bằng taxi.

Sân bay tại Hà Nội tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Nội Bài là cảng hàng không quốc tế phục vụ nhu cầu đi lại của người dân Hà Nội, các tỉnh lân cận và cũng là điểm đến điểm đi của du khách quốc tế.

Sân bay Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô khoảng 35km. Nội Bài bao gồm hai nhà ga hành khách chính là T1, T2 và nhà ga dành cho những hành khách VIP.

Sân bay Nội Bài hiện đang tiếp đón khoảng 10 triệu hành khách trong năm. Di chuyển từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố khoảng 40 phút đồng hồ nếu du khách đi bằng taxi.

Sân bay nội bài Hà Nội

Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội

>> Tham khảo thêm Sân bay Nội Bài (Hà Nội) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội về trung tâm thành phố

BestPrice đã cập nhật một số phương tiện phổ biến tại sân bay cho Quý khách tham khảo:

Xe bus hàng không

Hiện 2 hãng hàng không Vietnam Airlines, VietjetAir, đều có xe đưa đón hành khách đi từ sân bay về trung tâm thành phố và ngược lại. Thông tin cụ thể về giá vé, thời gian, điểm đi và đến như sau:

  • Hãng hàng không Vietnam Airlines: tại số 1 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đỗ xe tại khu vực dành riêng cho xe bus 16 chỗ gần nhà ga T1.
    • Giá vé 40.000 vnđ/người/lượt.
    • Tần suất 30-45 phút/chuyến.
    • Thời gian hoạt động từ 5h đến 22h.
  • Hãng Vietjet Air: Khu vực đỗ nhà ga T1, đón khách tại khu vực Rạp xiếc Trung Ương (Số 69 Trần Nhân Tông).
    • Giá vé 40.000 vnđ/người/lượt.
    • Tần suất 30-45 phút/chuyến.
    • Thời gian hoạt động từ 4h đến 22h.

Xe Taxi

Bạn cũng có thể đi bằng taxi về trung tâm Hà Nội với giá dao động khoảng 250.000 đồng - 300.000 đồng/lượt. Ngoài ra, bạn có thể thuê dịch vụ xe cá nhân hoặc thuê xe ô tô tự lái để di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội.

Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá ưu đãi, bạn có thể tham khảo giá vé, thời gian và lịch trình bay của các hãng hàng không trong bảng dưới đây

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Mức giá ở trên là giá vé một chiều và chưa gồm các loại thuế phí, dịch vụ.
  • Giá vé ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy theo thời điểm và loại vé sẽ có sự thay đổi. Vì vậy bạn nên đặt vé sớm hoặc săn vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ vào thời điểm có chương trình khuyến mãi.
  • Lưu ý, trước khi chuyến bay khởi hành quầy làm thủ tục sẽ ngừng làm việc trước 30 phút, do đó hành khách nên có mặt trước khoảng 45 phút để làm thủ tục.
  • Lịch trình bay và thời gian của chuyến bay có thể thay đổi phụ thuộc vào thời tiết hoặc số lượng hành khách trên máy bay. Do đó, hành khách nên kiểm tra lại thông tin trước khi khởi hành tại website của hãng.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội tại BestPrice

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn tốt sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của Quý khách hàng về thủ tục mua vé máy bay và những điều cần biết khi đi máy bay, làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Bạn chỉ cần liên hệ đến tổng đài 1900 2605 hoặc truy cập website bestprice.vn để mua vé máy bay đi Hà Nội nhanh chóng và được cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích nhất khi đi Hà Nội.

Ngoài ra BestPrice thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, linh hoạt cho Quý khách ngay cả khi bận nhất, bảo đảm sự an toàn, bảo mật.

Đặt vé máy bay tại BestPrice bạn sẽ được hưởng ưu đãi giao vé tận nhà và hỗ trợ Taxi ra sân bay, vậy còn chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để đến Hà Nội nghìn năm lịch sử ngay hôm nay. Và bài viết trên đã giải đáp thời gian bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội mất bao lâu hữu ích và giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm.

Tác giả: Nguyễn Nga

Nguồn ảnh: Internet

24941 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp

(1)
trương thi thanh, Trả lời

em muốn hỏi. vé 1 gế người lớn đi từ tân sơn nưhaats ra nội bài ngày 6/10 giá vé là bao nhiêu ạ

BestPrice Travel

Dạ chào chị Thanh, BestPrice đã nhận được thông tin của chị và sẽ liên hệ lại tư vấn chi tiết ạ