Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa mất bao lâu?

1872 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa mất bao lâu? là một câu hỏi thường gặp đối với những ai thích tìm hiểu hoặc với những du khách đang có ý định đi Tuy Hòa. Bài viết này mong muốn giải đáp thắc mắc của các bạn về câu hỏi này.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa
  • 3. Du lịch từ Hà Nội đến Tuy Hòa thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố 
  • 7. Đặt vé bay bay Hà Nội đi Tuy Hòa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa

Hiện nay, chặng bay Tuy Hòa đi Hà Nội đang có ba hãng hàng không quốc gia khai thác, đó là VietNam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Với số lượng trung bình chỉ khoảng 3 chuyến bay một ngày, có thể nói số lượng chuyến bay của chặng này không có quá nhiều và không đa dạng về thời gian bay.

Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa

Thời gian bay chặng này rơi vào khoảng từ 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng một lượt, đây có thể nói là chặng bay nội địa khá dài. Bên cạnh đó, thời gian làm thủ tục check - in ở sân bay vẫn chưa được tính. Nếu tính tổng có thể thời gian bay chặng này sẽ lên tới 3 đến 4 tiếng.

Lưu ý: nếu thời tiết xấu hoặc có trục trặc trên đường băng, thời gian có thể kéo dài lâu hơn

Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tại website BestPrice

Thời gian bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tại website BestPrice

Du lịch từ Hà Nội đến Tuy Hòa thời gian nào đẹp nhất?

Tuy Hòa đẹp nhất vào thời điểm tháng 3 đến tháng 9 trong năm, lúc này Tuy Hòa mang một vẻ đẹp khá yên bình với hình ảnh những bãi cát vàng trải dài dưới ảnh nắng chan hòa và mặt biển yên ả.

Thời tiết Tuy Hòa mùa này không quá nóng mà lại còn khô ráo, rất thích hợp để đi chơi biển cũng như tham quan những danh lam thắng cảnh khác như Tháp Nhạn, Đập Đồng Cam..

Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên (@mamnemfilms)

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên gì, ở đâu?

Chắc hẳn cái tên Sân bay Nội Bài đã không còn xa lạ với nhiều du khách trên cả nước, không đơn thuần là một cảng hàng không mà nơi đây còn là cầu nối giao thông giữa Việt Nam và quốc tế.

Tọa lạc ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn thuộc thành phố Hà Nội, sân bay được chia thành hai nhà ga chính là T1 và T2 với nhà ga T1 chuyên phục vụ những chặng bay trong nước.

Sân bay tại Tuy Hòa (TBB) tên gì, ở đâu?

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 - 20 phút di chuyển, Sân bay Tuy Hòa hiện đang nằm ở phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Sân bay được xây dựng vào những năm 60 của thế kỷ trước để phục vụ cho mục đích chiên tranh. Sau chiến tranh giờ sân bay đã phát triển và trở thành một cảng hàng không quan trọng của Việt nam.

Sân bay Tuy Hòa, Phú Yên

Sân bay Tuy Hòa, Phú Yên

>> Xem thêm: Sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) ở đâu, di chuyển thế nào?

Cách di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố

Có rất nhiều cách để di chuyển từ sân bay Tuy Hòa về trung tâm thành phố Tuy Hòa, du khách có thể chọn một trong những cách sau đây:

Xe ô tô

Để có thể du lịch Tuy Hòa một cách trọn vẹn, nhiều người đã chọn cách thuê xe từ sân bay cho cả quãng thời gian đi du lịch. Du khách đến đây thường thuê xe cho cả chuyến du lịch của mình và sau đó trả xe tại một điểm hẹn trước, có thể là sân bay. Như vậy, du khách có thể tự do khám phá thành phố theo ý thích của bản thân chứ ko bị gò bó theo một chương trình định sẵn.

Xe taxi

Cũng như nhiều cảng hàng không khác, sân bay Tuy Hòa cũng cung cấp dịch vụ taxi cho quý khách dễ dàng lựa chọn. Ưu điểm của cách di chuyển này chính là khách hàng không cần mất công gọi trước cũng không cần phải đi qua xa để bắt xe mà ngay khi du khách xuống tàu bay đi ra cửa đã có sẵn những chiếc taxi đang chờ. Một số hãng taxi đưa đón du khách từ sân bay Tuy Hòa là taxi Mai Linh hay Sao taxi.

Taxi ở sân bay Tuy Hòa

Taxi tại Sân bay Tuy Hòa

Xe Bus

Xe Bus ngày càng được biết đến như là một phương tiện công cộng kết nối sân bay với trung tâm thành phố Tuy Hòa. Chỉ với lộ trình 30 phút/ chuyến, bạn có thể dễ dàng chọn chuyến với những mà mình cần như chuyến số 01 (Trần Quý Cáp - Chợ Dinh - Suối Mơ), chuyến 02 (Tuy Hòa - Sơn Hòa) hay tuyến (Tuy Hòa - Chí Thạnh - Sông Cầu).

Lưu ý: Những tuyến xe Bus này hầu như chỉ đỗ ở khu vực gần sân bay nên bạn cần phải di chuyển một đoạn từ sân bay.

Xe ôm

Một cách khác cũng rất tiện lợi đó chính là đi xe ôm. Hơn nữa, cách này còn có giá thành rất rẻ hơn so với ô tô hoặc taxi nhiều. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những ai không mang quá nhiều hành lý, chỉ phù hợp với những bạn trẻ mang balo du lịch hoặc một chiếc vali nhỏ.

Đặt vé bay bay Hà Nội đi Tuy Hòa giá rẻ nhất trong tháng

Để đặt vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa giá rẻ, bạn có thể tham khảo giá vé máy bay trên website của BestPrice:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hoà

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay có thể được thay đổi theo từng thời điểm trong năm
  • Giá vé này chưa bao gồm thuế và phụ thu khi mua thêm dịch vụ
  • Vào những dịp lễ lớn, giá vé máy bay có thể sẽ tăng lên
  • Bạn nên đến sân bay trước 2 tiếng để làm thủ tục bay, tránh tình trạng đến sát giờ, quầy làm thủ tục đã đóng cửa

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tại BestPrice

Là một công ty đã có 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành du lịch, BestPrice luôn cung cấp cho khách hàng vé máy bay với mức giá tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Tuy Hòa thì hãy liện hệ ngay với chúng tôi qua website BestPrice hoặc qua hotline: 1900 2605 để có cơ hội được nhận những ưu đãi tốt nhất như hỗ trợ giao vé tại nhà và xe đưa đón ra sân bay miễn phí.

Qua bài viết này, BestPrice mong đã giải đáp được thắc mắc về câu hỏi “Thời gian bay từ Hà Nội đến Tuy Hòa mất bao lâu?” của bạn.

Tác giả: Phương Chi

1872 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp