Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta mất bao lâu?

3995 Views
Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta mất bao lâu? Làm thế nào để mua vé máy bay giá tốt nhất? Xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Jakarta
  • 2. Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta
  • 3. Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?
  • 4. Sân bay tại Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?
  • 5. Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố
  • 6. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Jakarta tại BestPrice Travel

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội đi Jakarta

Indonesia là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách ở khu vực Đông Nam Á. Hiện đang có rất nhiều các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Hà Nội đến Jakarta. Tuy nhiên vẫn chưa có hãng nào khai thác chuyến bay thẳng đến đây mà các chuyến bay đều có từ 1 đến 2 điểm dừng. Với những chuyến bay có 1 điểm dừng hành khách có thể lựa chọn các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways,… để đồng hành trong chuyến đi đến Jakarta với giá vé máy máy bay tốt nhất.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Jakarta

Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta

Thông thường, tổng thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta sẽ mất khoảng 6 tiếng 45 phút hoặc lâu hơn tùy theo từng hãng với thời gian dừng chờ khác nhau. Để rút ngắn thời gian chờ đợi, hành khách có thể tham khảo 1 số chuyến như hãng Singapore Airlines transit tại Singapore với thời gian bay chỉ 6 tiếng 45 phút hoặc chuyến bay của Vietnam Airlines transit tại Hồ Chí Minh với tổng thời gian là 8 tiếng.

Tùy vào nhu cầu đi lại và điều kiện kinh tế, hành khách nên tra vé máy bay giá rẻ trước để lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta mất bao lâu?

Thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta mất bao lâu?

Sân bay tại Hà Nội (HAN) tên là gì, ở đâu?

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hay còn gọi với tên sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) tọa lạc tại xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thủ đô Hà Nội, sân bay nằm bên rìa của thủ đô cách trung tâm thành phố khoảng 35km về phía Tây Bắc.

Sân bay đón hơn 25,9 triệu khách/năm, vận chuyển 566,000 tấn hàng hóa ở năm 2018. Đây là sân bay lớn nhất của khu vực Miền Bắc và lớn thứ 2 của cả nước chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay tại Jakarta (CGK) tên gì, ở đâu?

Sân bay Quốc tế Soekarno-Hatta (CGK) là sân bay mang tên của vị tổng thống đầu tiên của Indonesia. Sân bay này còn được người dân địa phương gọi với tên là sân bay Cengkareng. Sân bay nằm ở thành phố Tangerang, Indonesia. Sân bay Jakarta với diện tích khoảng 18 km² hiện đang phục vụ hơn 40 triệu hành khách/ năm và ngày càng được mở rộng trở thành sân bay bận rộn nhất ở Châu Á. Bên cạnh đó, sân bay cũng được nâng cấp và trang bị nhiều dịch vụ tiện ích như: cây ATM, ngân hàng hay quầy đổi tiền, wifi miễn phí, cùng với nhiều dịch vụ ăn uống và khu vui chơi giải trí, cửa hàng mua sắm miễn thuế, quầy bán hàng lưu niệm, khu vực lưu giữ, đóng gói, dịch vụ vận chuyển hành lý,… với mục tiêu hướng tới trở thành sân bay tốt nhất thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Jakarta về trung tâm thành phố

“Làm thế nào để di chuyển từ sân bay Soekarno-Hatta về trung tâm thành phố Jakarta?, đây có lẽ là câu hỏi đầu tiên của hành khách khi lần đầu đến Jakarta. Qua bài viết này, BestPrice sẽ cung cấp cho bạn 1 vài thông tin về phương tiện để di chuyển mà hành khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình:

Xe bus:

Xe bus Damri sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho hành khách muốn tiết kiệm chi phí và cũng rất thoải mái, tiện lợi để di chuyển. Xe có các tuyến di chuyển từ sân bay Soekarno-Hatta vào 1 số nơi trong thành phố với giá vé tầm 40,000 Rp (khoảng 61,000VNĐ). Thời gian hoạt động của loại xe bus này là từ 3h00 sáng đến 21h00 hàng ngày với thời gian giãn cách giữa các tuyến là từ 15p - 20p sẽ có 1 chuyến.

Hành khách có thể mua vé ngay tại trạm ở trước cổng sân bay. Tuy nhiên khi di chuyển bằng xe bus hành khách cần lưu ý kiểm tra địa điểm cần đến để chọn tuyến xe và trạm dừng cho phù hợp trước khi lên xe.

Taxi:

Đây là phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho hành khách đi theo nhóm nhỏ từ 3-5 người. Đây cũng là cách di chuyển nhanh nhất để vào trung tâm thành phố. Lưu ý nhỏ là hành khách nên chọn các hãng taxi lớn và có tiếng như Blue Bird, Ekspress hoặc Silver Bird để tránh bị tình trạng hét giá. Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố sẽ mất từ 40 phút hoặc có thể lâu hơn tùy theo tình trạng giao thông. Giá vé cũng tùy vào nơi bạn đến tầm từ 100,000 Rp - 120,000 Rp (khoảng 155,000VNĐ - 185,000VNĐ), ngoài ra hành khách có thể phải trả thêm phí sân bay 4,000 Rp hoặc phí đi đường cao tốc 12,000 Rp.

Di chuyển bằng tàu:

Ngoài xe bus, taxi, hành khách có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu. Đây là phương thức di chuyển mới nhất và có thể tránh bị kẹt xe dó đó thời gian di chuyển khá nhanh chỉ tầm 55 phút. Tuy nhiên hình thức này chỉ phù hợp với những hành khách có điểm đến gần với 3 trạm ga của tàu là ga Duri, ga Batu Ceper và ga Sudirman Baru ở trung tâm của Jakarta, chi phí cho 1 vé tầm 100.000 Rp/ chiều/ người.

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Jakarta tại BestPrice Travel

BestPrice mong rằng một số thông tin trên đây về thời gian bay từ Hà Nội đến Jakarta mất bao lâu? và cách để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố? sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến bay sắp tới. Nếu bạn đã có kế hoạch cho hành trình sắp tới, đặt vé máy bay đi Jakarta tại bestprice.vn để sở hữu được tấm vé ưng ý chỉ với vài thao tác đơn giản. Đừng quên liên hệ với BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hướng dẫn thêm các cách săn vé máy bay giá rẻ và có cơ hội rinh ngay nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Tác giả: Mai Lê

Nguồn ảnh: Internet

3995 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp