Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku mất bao lâu?

1495 Views
Để biết thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku mất bao lâu nhằm lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi của bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của BestPrice nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Pleiku
  • 2. Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku
  • 3. Du lịch từ Đà Nẵng đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Pleiku tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Pleiku

Hiện tại chỉ có một hãng hàng không nội địa duy nhất đang khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đến Pleiku là Bamboo Airways với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Pleiku (Gia Lai).

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku

Theo lịch bay Đà Nẵng đi Pleiku, tổng thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku là khoảng 1 giờ. Cụ thể, khi bạn tìm kiếm chặng Đà Nẵng - Pleiku tại BestPrice sẽ thấy chênh lệch giữa thời điểm khởi hành và thời điểm hạ cánh là 1 tiếng đồng hồ. Trong một số trường hợp đặc biệt như thời tiết xấu, sự cố kỹ thuật thì thời gian bay có thể thay đổi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Pleiku tại website bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Pleiku tại website bestprice.vn

Du lịch từ Đà Nẵng đến Pleiku thời gian nào đẹp nhất?

Nằm trong vùng Tây Nguyên, Pleiku có khí hậu mang đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa với 2 mùa mưa và khô phân hóa rõ rệt. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa khô thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Tuy mỗi mùa, Pleiku mang một vẻ đẹp riêng nhưng thời gian du lịch Pleiku lý tưởng nhất vẫn là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời tiết khô ráo, tiện cho việc di chuyển, tham quan, ngắm cảnh và vui chơi hơn là những ngày mưa ẩm ướt.

Check-in Biển Hồ, Pleiku

Check-in Biển Hồ, Pleiku (@lilylala22)

Chẳng hạn, khi vé máy bay đi Pleiku tháng 11 - 12 bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những đồng hoa dã quỳ nở rộ hay trầm trộ trước sắc trắng tinh khôi của hoa cà phê vào mỗi tháng 3. Còn dịp cuối năm và đầu xuân năm mới là lúc Pleiku diễn ra nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc, giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp của văn hóa, con người nơi đây.

Sân bay tại Đà Nẵng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Đà Nẵng hay Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng thuộc địa phận quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km. Đây là sân bay quốc tế lớn nhất khu vực miền trung - Tây Nguyên và lớn thứ ba tại Việt Nam. Hiện đang có 5 hãng hàng không nội địa và 38 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến Đà Nẵng.

Sân bay tại Pleiku tên gì, ở đâu?

Sân bay Pleiku hay Cảng hàng không quốc tế Pleiku nằm tại đường 17/3, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, cách trung tâm thành phố khoảng 6km về hướng Bắc.

Trước kia trong thời kì chiến tranh Việt Nam, đây là một căn cứ không quân của Không lực Việt Nam và Không Lực Hoa Kỳ. Sân bay có diện tích khá nhỏ có một đường băng dài 2400m (hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 1/9/2015) và mới chỉ tiếp nhận được các máy bay tầm trung như Airbus A321.

Sân bay Pleiku

Sân bay Pleiku

Cách di chuyển từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố

Từ sân bay Pleiku về trung tâm thành phố, bạn sẽ mất khoảng 12 - 15 phút tùy theo từng loại phương tiện. Bạn có thể lựa chọn các loại phương tiện như xe bus, taxi, xe dịch vụ. Dưới đây là thông tin cụ thể các cách di chuyển về trung tâm thành phố Pleiku mà BestPrice muốn cung cấp cho bạn:

Taxi

Đây là loại phương tiện phổ biến ở tất cả các sân bay nội địa cũng như quốc tế. Di chuyển bằng taxi vừa tiện lợi, an toàn lại nhanh chóng. Giá taxi từ sân bay về trung tâm thành phố Pleiku dao động khoảng 70.000 đồng một lượt. Bạn có thể cân nhắc một số hãng taxi như taxi Phú Quý, Mai Linh, Tre Xanh, Huy Hoàng.

Taxi sân bay Pleiku

Taxi sân bay Pleiku

Xe bus

Xe bus là phương tiện di chuyển giá rẻ nhất, thường dành cho những người mang ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phí. Giá cho một lượt đi là khoảng 8.000 đồng và bạn phải ra khu vực trước cửa sân bay để bắt xe bus.

Xe dịch vụ đón tiễn

Đối với những đoàn đông hay đi theo tour thì đây là lựa chọn hợp lý nhất. Các nhà xe cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 đến 45 chỗ. Bạn cần liên hệ trước để thống nhất lịch trình cũng như thương lượng về giá cả.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng

BestPrice xin cung cấp bảng vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku giá rẻ nhất trong tháng cùng ngày bay cụ thể trong bảng sau:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Pleiku

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm các khoản thuế, phụ phí.
  • Giá vé tại mỗi thời điểm đặt vé là không giống nhau.
  • Bạn nên đến sân bay trước khoảng 2 tiếng vì quầy thủ tục đóng cửa 40 phút trước bay đối với các chuyến bay nội địa.
  • Thường xuyên theo dõi trang web của hãng bay để cập nhật tình hình chuyến bay.

Mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Pleiku tại BestPrice

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu, BestPrice luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với mức giá tốt nhất. Hiện nay, BestPrice đã xây dựng được hệ thống săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Pleiku chỉ với vài thao tác đơn giản tại website bestprice.vn.

Nếu bạn gặp khó khăn khi đặt vé hay có thắc mắc gì về hành lý, thủ tục bay thì hãy gọi đến tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên BestPrice luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng phục vụ bạn.

Sau khi nắm được Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Pleiku mất bao lâu, bạn hãy lên lịch trình, kế hoạch du lịch Pleiku cụ thể. Hãy để BestPrice đồng hành cùng bạn trong chuyến đi Pleiku bằng cách sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ tại BestPrice nhé.

Tác giả: Hằng

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1495 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp