Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ mất bao lâu?

1443 Views
Bạn muốn đi du lịch Cần Thơ, bạn muốn đắm mình vào miệt vườn trái cây thơm ngon tại xứ sở này và đang thắc mắc về thời gian bay từ Đà Lạt đến Cần Thơ mất bao lâu? Hãy để BestPrice trả lời câu hỏi đó qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Đà Lạt đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Đà Lạt đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ

Hiện nay, có hai hãng hàng không đang triển khai chặng bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất hoạt động là 8 chuyến/tuần. Chuyến bay cất cánh tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ).

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Đà Lạt đến Cần Thơ

Khi bạn tìm kiếm lịch bay Đà Lạt đi Cần Thơ trên bestprice.vn se thấy tổng thời gian của chuyến bay này là khoảng 45 phút.

Đặt vé máy giá rẻ từ Đà Lạt đến Cần Thơ tại website BestPrice.vn

Đặt vé máy giá rẻ từ Đà Lạt đến Cần Thơ tại website BestPrice.vn

Đây là chặng bay nội địa khá ngắn, giúp bạn tiết kiệm kha khá thời gian di chuyển. Tuy vậy, mốc thời gian nêu trên có thể thay đổi do sự điều chỉnh của hãng hàng không vì nhiều nguyên nhân khách quan.

Du lịch từ Đà Lạt đến Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Khí hậu Cần Thơ được chia làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời gian lý tưởng nhất để đặt vé máy bay đi Cần Thơ là từ tháng 4 đến tháng 7, đây chính thời điểm miệt vườn trái cây bước vào thời điểm thu hoạch, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức trái cây miền Tây này nhé!

Thời gian đẹp nhất để du lịch Cần Thơ (@haiyen.ng95)

Thời gian đẹp nhất để du lịch Cần Thơ (@haiyen.ng95)

Nếu bạn đến Cần Thơ vào thời điểm từ tháng 12 đến tháng 3, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ tại khu chợ nổi Cái Răng ở đây. Đó không chỉ là lênh đênh trên mặt nước, ngắm nhìn quang cảnh họp chợ tấp nập mà còn là thưởng thức những hương vị đặc trưng mà bạn chẳng thể tìm thấy ở nơi nào.

Sân bay tại Đà Lạt tên gì, ở đâu?

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 28 km về phía Nam, sân bay Liên Khương được xây dựng trên địa bàn thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Sân bay được thiết kế vô cùng đặc biệt và ấn tượng giống hình dáng của bông hoa dã quỳ - một biểu tượng của thành phố Đà Lạt. Mỗi năm, sân bay phục vụ trung bình từ 1.5 đến 2 triệu lượt khách.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Là một trong số những sân bay đạt được sự đánh giá cao của quốc tế, sân bay Cần Thơ có địa chỉ ở số 179B Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Sân bay Cần Thơ (Cần Thơ)

Sân bay Cần Thơ (Cần Thơ)

Mỗi năm, sân bay đón và phục vụ khoảng 3 triệu lượt khách, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực.

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Cần Thơ về trung tâm thành phố

Từ sân bay Cần Thơ di chuyển về trung tâm thành phố khoảng 7km tức là bạn sẽ mất từ 15 - 20 phút di chuyển, thời gian di chuyển này cũng sẽ khác nhau tùy vào phương tiện di chuyển mà bạn chọn.

Một số phương tiện di chuyển chủ yếu mà bạn có thể tham khảo sau đây:

Taxi

Không chỉ dễ dàng tìm kiếm, di chuyển bằng taxi còn giúp bạn tiết kiệm được tương đối thời gian. Với mức giá khoảng 270.000 đồng cho một chuyến đi về trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn một trong các hãng taxi uy tín như: taxi Mai Linh, taxi Cần Thơ, taxi Hoàng Long, taxi Hoàng Anh…

Taxi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Taxi từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Xe buýt

Là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí. Hiện nay ở Cần Thơ có tuyến xe buýt Phương Trang qua sân bay về thành phố. Giá xe buýt phổ biến từ 7000 - 20.000 đồng, có ưu tiên giảm giá cho đối tượng học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người khuyết tật…

Xe ôm

Đây là phương tiện phổ biến và hoạt động tương đối nhiều ở Cần Thơ. Để bắt được xe ôm, bạn hãy di chuyển hẳn ra phía ngoài khu vực sân bay. Giá xe ôm khá rẻ chỉ 7000 đồng/km, tuy vậy bạn cũng nên hỏi và thương lượng giá trước khi đi để không bị “bóp” giá.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ trong tháng luôn được chúng tôi cập nhật liên tục, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa kèm theo thuế và phụ phí
  • Giá vé không giữ nguyên mà thay đổi linh hoạt tùy vào từng thời điểm mà bạn đặt vé
  • Bạn nên đến sân bay trước 1 tiếng rưỡi để chuẩn bị và hoàn tất một số thủ tục vì của ra máy bay sẽ đóng trước giờ khởi hành 30 phút
  • Trước ngày khởi hành, bạn nên kiểm tra thông tin về chuyến bay tránh tình trạng hãng hàng không lùi lịch do các sự cố

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ tại BestPrice

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Cần Thơ thì hãy truy cập ngay vào website BestPrice.vn ngay thôi nào!

Ngoài ra nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khi đặt vé máy bay, thì đừng ngần ngại gì mà gọi ngay tới hotline 1900 2605 để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể nhé!

BestPrice cũng có đa dạng các hình thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng, visa, tiền mặt… giúp bạn đặt vé nhanh chóng và an toàn ngay cả khi ở nhà.

Với những thông tin BestPrice cung cấp trên đây, chắc hẳn cũng đã cơ bản giải đáp giúp bạn câu hỏi “Thời gian bay từ Đà Lạt đi Cần Thơ mất bao lâu?”. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi về miền Tây Đô đáng nhớ!

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1443 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp