Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ mất bao lâu?

814 Views
“Thời gian bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ mất bao lâu?” BestPrice sẽ có ngay câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ
  • 2. Thời gian bay từ Côn Đảo đến Cần Thơ
  • 3. Du lịch từ Côn Đảo đi Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ

Hiện nay, có 2 hãng hàng không nội địa khai thác chặng bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ là Vietnam Airlines và Bamboo Airways với tần suất 2 - 3 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Côn Đảo (Côn Đảo) đi sân bay Cần Thơ (Cần Thơ).

Thời gian bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ mất bao lâu?

Thời gian bay từ Côn Đảo đến Cần Thơ

Với thời gian bay khoảng 55 phút, bạn sẽ dễ dàng thấy được khi tìm kiếm lịch bay Côn Đảo đi Cần Thơ trên hệ thống của BestPrice. Tuy nhiên thời gian dự kiến có thể thay đổi từ 5 - 10 phút do sự điều chỉnh của hãng hàng không với lý do thời tiết xấu hay sự cố kỹ thuật,...

Đặt vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Cần Thơ tại website bestprice.vn

Để chuyến bay được thuận lợi hơn, trước đó bạn nên thường xuyên kiểm tra thông tin lịch trình chuyến bay của mình từ website hãng hàng không trước khi khởi hành.

Du lịch từ Côn Đảo đi Cần Thơ thời gian nào đẹp nhất?

Nhìn chung thời tiết tại Cần Thơ ôn hòa dễ chịu, ít có bão và không có mùa đông. Cần Thơ chỉ có 2 mùa đặc trưng là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11. Mỗi mùa đều có những nét đẹp riêng nên bạn có thể tham quan du lịch Cần Thơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Theo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ, thời gian từ tháng 4 đến tháng 7 chính là lúc nhiều du khách đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhất. Lúc này miệt vườn vùng sông nước đang vào mùa chín rộ quả ngọt, bạn sẽ tha hồ được thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại vườn và tham gia những hoạt động như câu cá, hòa mình vào cuộc sống mộc mạc giản dị của người dân địa phương xứ Tây Đô.

Nét đẹp độc đáo của chợ nổi tại Cần Thơ

Ngoài ra, từ tháng 9 đến 11 cũng là thời gian thích hợp để bạn có cơ hội trải nghiệm du lịch mùa nước nổi - một nét văn hóa đặc trưng tại Cần Thơ đặc biệt không thể không nhắc tới chợ nổi Cái Răng rất nổi tiếng tại đây.

Sân bay tại Côn Đảo tên gì, ở đâu?

Sân bay Côn Đảo có tên chính thức là Cảng hàng không Côn Đảo, sân bay có địa chỉ tại Cỏ Ống, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sân bay Côn Đảo là một trong số ít các sân bay ở nước ta có 2 vai trò vừa là sân bay dân dụng vừa là sân bay quân sự.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ hay Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, tọa lạc tại Tràng An, phường An Thới, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Đến tháng 1/2011, sân bay Cần Thơ chính thức trở thành sân bay quốc tế với lượng khách ghé thăm từ 3 - 5 triệu người/năm.

Sân bay Cần Thơ được xây dựng để phục vụ việc di chuyển tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Sân bay Cần Thơ cách trung tâm thành phố không quá xa, bạn chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển tùy loại phương tiện bạn chọn. Dưới đây là gợi ý một số gợi ý các phương tiện phổ biến tại sân bay như sau:

Taxi

Taxi là loại phương tiện được nhiều khách lựa chọn nhất bởi nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và khá an toàn. Một chuyến taxi di chuyển về trung tâm thành phố khoảng 250.000đ - 300.000đ, rất phù hợp với nhóm bạn 3 - 4 người. Dưới đây là các hãng taxi uy tín như:

  • Taxi Mai Linh Cần Thơ: 0292 3 82 82 82
  • Taxi Happy Cần Thơ: 0292 3 77 77 77
  • Taxi Green Cần Thơ: 0292 3 814 814

Taxi tại sân bay Cần Thơ

Xe ôm

Xe ôm hoạt động tương đối nhiều ở khu vực ngoài sân bay Cần Thơ. Giá thành khá rẻ chỉ khoảng 7.000đ - 10.000đ/km, tuy vậy trước khi đi bạn nên thương lượng giá cả với tài xế để tránh tình trạng bị chặt chém nhé.

Bên cạnh đó, hiện nay cũng có một số app công nghệ gọi xe như Be, Grab, Gojek cũng khá tiện ích, giá thành sẽ hiện ra khi bạn chọn được điểm đi và điểm đến, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả chênh lệch.

Xe bus

Xe bus là loại phương tiện giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất so với các loại phương tiện trên. Giá trung bình chỉ từ 7.000đ - 20.000đ tùy chặng, hiện ở sân bay Cần Thơ có tuyến xe bus Phương Trang đi qua sân bay về trung tâm thành phố.

Đặt vé máy bay Côn Đảo đi Cần Thơ giá rẻ nhất trong tháng

Tham khảo ngay bảng giá vé máy bay Côn Đảo đi Cần Thơ cùng ngày bay cụ thể được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Côn Đảo đi Cần Thơ

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều và chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm kiểm tra.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước khoảng 40 phút so với thời gian bay nên bạn hãy sắp xếp thời gian để có mặt tại sân bay ít nhất trước 1 tiếng.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin trước khi khởi hành để nắm được thông tin chuyến bay của bạn có bị thay đổi gì không.

Mua vé máy bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ tại BestPrice

Săn vé máy bay giá rẻ Côn Đảo đi Cần Thơ tại BestPrice ngoài mức giá hấp dẫn, bạn còn có co hội nhận được nhiều ưu đãi như combo giao vé tại và và miễn phí taxi ra sân bay vô cùng tiện lợi.

Bạn đang cần tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình đặt vé máy bay hay vấn đề liên quan như thủ tục, hành lý,... hãy gọi tới hotline 1900 2605, BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Mong rằng qua những thông tin từ bài viết trên đã giúp bạn biết được “Thời gian bay từ Côn Đảo đi Cần Thơ mất bao lâu?”. Chúc bạn đặt vé thành công và có chuyến đi an toàn vui vẻ nha!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh:Internet

814 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp