Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa mất bao lâu?

1312 Views
Bạn đang tìm kiếm thông tin “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa mất bao lâu” thì để BestPrice giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đi Thanh Hóa thời gian nào là đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa

Tính đến nay, chỉ có duy nhất 1 hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Thánh Hóa chính là Vietjet Air. Chuyến bay cất cánh từ sân bay Cần Thơ đi sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) với tổng tần suất bay là 3 chuyến/ tuần.

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa

Với thời gian bay khoảng 1 tiếng 55 phút, bạn sẽ dễ dàng thấy được khi tìm kiếm lịch bay Cần Thơ đi Thanh Hóa trên hệ thống của BestPrice. Tuy nhiên thời gian dự kiến có thể thay đổi do sự điều chỉnh của hàng hàng không với lý do thời tiết xấu hoặc sự cố kỹ thuật.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Thanh Hóa tại website bestprice.vn

Để chuyến bay được thuận lợi hơn, trước đó bạn nên thường xuyên kiểm tra thông tin cụ thể của chuyến bay từ website chính thức của hãng trước khi cất cánh.

Du lịch từ Cần Thơ đi Thanh Hóa thời gian nào là đẹp nhất?

Thanh Hóa có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt, mùa nóng bắt đầu từ khoảng tháng 5 đến tháng 10 thời điểm này nhiệt độ khá cao nắng nhất là vào tháng 7, mùa lạnh bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau với thời tiết hanh khô, ít mưa.

Du khách check in tại biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Từ khoảng tháng 4 đến tháng 6 là lúc có thời tiết đẹp và có các dịp lễ lớn trong năm nên đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn lên kế hoạch đặt vé máy bay Thanh Hóa.

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ hay Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ còn có tên gọi trước đây là sân bay Trà Nóc được xây dựng tại phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 8km, mỗi năm phục vụ khoảng 5 triệu lượt khách trong và ngoài nước.

Sân bay tại Thanh Hóa tên gì, ở đâu?

Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) từng được gọi là sân bay Sao Vàng tọa lạc tại trị trấn Sao Vàng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Sân bay Thọ Xuân từng là căn cứ quận sự của Đoàn Yến Thế. Cho đến năm 2013, chuyến bay dân dụng đầu tiên tại Sài Gòn đáp xuống Thọ Xuân đã trở thành một bước phát triển mới với nền kinh tế của tỉnh Thanh Hóa.

Sân bay Thọ Xuân - Thanh Hóa

Cách di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố

Các phương tiện phổ biến nhất để di chuyển từ sân bay Thọ Xuân về trung tâm thành phố Thanh Hóa là taxi, xe bus, xe đưa đón sân bay,... Tùy vào loại phương tiện mà bạn chọn mà thời gian đi và giá thành cũng sẽ khác nhau.

Xe bus

Loai phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí di chuyển cũng như mang ít hành lý theo. Xe bus sẽ hoạt động từ 5h30p đến 18h30p với tần suất khoảng 30 phút/ chuyến. Giá vé 1 lượt khoảng 15.000đ - 25.000đ.

Bạn có thể bắt xe bus số 19 có lộ trình Ngã ba sân bay - Bệnh viện Đông Sơn - chợ Phú Thọ - chợ Tây Thành - nhà khách 25B.

Taxi

Taxi là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiện lợi nhất được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Taxi tại sân bay Thọ Xuân di chuyển về trung tâm thành phố có giá khoảng 450.000đ/ lượt. Một số hãng taxi cho bạn tham khảo như: Taxi Đức Minh, Taxi Mai Linh, Taxi Rạng Đông,...

Taxi tại sân bay Thọ Xuân

Xe ôm công nghệ

Hiện nay có rất nhiều app công nghệ đặt xe để bạn lựa chọn như Grab, Gojek, Be,... bạn chỉ cần chọn điểm đón và điểm đến mức giá sẽ tự động hiện trên màn hình và tài xế sẽ đón bạn tận nơi.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Thanh Hóa giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể tham khảo ngay bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Thanh Hóa rẻ nhất được cập nhật liên tục dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Thanh Hóa

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé trên chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá có thể thay đổi tùy vào thời điểm check vé.
  • Quầy thủ tục sẽ đóng trước 40 phút do vậy bạn nên có mặt tại sân bay trước 90 phút để chuẩn bị và hoàn tất thủ tục.
  • Thường xuyên kiểm tra thông tin mới nhất về chuyến bay trước ngày khởi hành bởi lịch trình bay đôi khi có sự thay đổi do điều chỉnh của hãng.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa tại BestPrice

Săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Thanh Hóa tại BestPrice bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí hay voucher giảm giá,...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, BestPrice cam kết sẽ mang tới cho bạn những tấm vé giá tốt nhất, nếu bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới vấn đề đặt vé máy bay hãy nhấc máy gọi tới hotline 1900 2605 để được hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Mong rằng bài viết “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Thanh Hóa mất bao lâu” sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của mình. Chúc bạn có những kỉ niệm đẹp khi tới Thanh Hóa!

Tác giả: Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

1312 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp