Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tìm vé rẻ nhất

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng mất bao lâu?

1269 Views
Bạn đang dự định đi du lịch Hải Phòng từ Cần Thơ và chưa biết “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng mất bao lâu?”. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này để BestPrice giải đáp cho bạn ngay nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng
  • 2. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hải Phòng
  • 3. Du lịch từ Cần Thơ đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?
  • 4. Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?
  • 5. Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?
  • 6. Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố
  • 7. Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng
  • 8. Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng tại BestPrice

Hãng hàng không khai thác chặng bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng

Hiện tại chặng bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng đang được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways với tần suất 1 - 2 chuyến/ngày. Chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ) và hạ cánh tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng).

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hải phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hải phòng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Cần Thơ đến Hải Phòng

Khi tra cứu lịch bay Cần Thơ - Hải Phòng trên website BestPrice.vn bạn sẽ thấy thời gian từ lúc bay từ Cần Thơ đến Hải Phòng là khoảng 2 tiếng 5 phút.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Cần Thơ đi Hải Phòng tại website Bestprice.vn

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Cần Thơ đi Hải Phòng tại website Bestprice.vn

Mốc thời gian này chỉ mang tính tương đối vì đôi khi các hãng hàng không có thể thay đổi thời gian lịch trình do một số vấn đề phát sinh (thời tiết xấu, trục trặc máy móc). Vì thế, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin về chuyến bay trên trang web của hãng hàng không để có những cập nhật mới nhất.

Du lịch từ Cần Thơ đến Hải Phòng thời gian nào đẹp nhất?

Thời điểm vào hè tức là từ tháng 4 đến tháng 8 được cho là lúc lý tưởng để xách balo đến với thành phố cảng Hải Phòng. Lúc này trời mùa hè nắng đẹp, trong xanh, ít mưa nên bạn có thể thoải mái tham quan khám phá, dạo chơi và ăn uống ở thành phố này.

Du lịch đảo Cát Bà, Hải Phòng (@24k.ah)

Du lịch đảo Cát Bà, Hải Phòng (@24k.ah)

Khi bạn đặt vé máy bay đi Hải Phòng vào thời điểm này, bạn sẽ tha hồ tham quan, vui chơi và tắm biển tại biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà,... cũng như check-in nhiều địa danh nổi tiếng của "thành phố hoa phượng đỏ" như cầu Hoàng Văn Thụ, Nhà hát lớn thành phố,...

Sân bay tại Cần Thơ tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cần Thơ được xây dựng tại 179B đường Lê Hồng Phong, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Trung bình mỗi năm sân bay đón từ 3 đến 5 triệu lượt khách.

Do vậy để đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dân dụng, sân bay ngày càng nâng cấp hiện đại hơn về cơ sở vật chất kỹ thuật cũng như những tiện nghi khác.

Sân bay tại Hải Phòng tên gì, ở đâu?

Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng) tọa lạc trên địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Từ sân bay Cát Bi theo hướng Đông Nam về trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 8km. Với công suất liên tục, mỗi năm sân bay đón từ 2 - 4 triệu lượt khách.

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, hợp tác hữu nghị giữa các vùng miền trong nước và cả khu vực Đông Nam Á.

Cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố

Để đi từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố mất khoảng 7km tương đương với 15-20 phút di chuyển tùy vào loại phương tiện bạn chọn và mật độ giao thông thành phố. Dưới đây là một số phương tiện mà bạn có thể lựa chọn như:

Xe bus

Đây là phương tiện di chuyển thuận tiện và tiết kiệm chi phí, phù hợp với những bạn có ít hành lý. Có 2 tuyến xe bus đi từ sân bay về thành phố là tuyến bus số 09 và tuyến bus số 18, tần suất khoảng 25 phút/chuyến. Thời gian hoạt động của xe từ 5h30 đến 21h30. Giá vé cho mỗi lượt đi là 8.000 đồng.

Taxi

Phù hợp với những bạn đi du lịch theo nhóm, mang nhiều hành lý. Taxi được nhiều người lựa chọn vì sự nhanh chóng và thuận tiện. Giá taxi cho một lượt đi khoảng 100.000 đồng/lượt.

Bạn có thể lựa chọn các hãng taxi uy tín như: taxi Mai Linh, taxi Hoa Phượng, taxi Hoàng Anh, taxi Én Vàng...

Taxi đi sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng

Taxi đi sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng

Xe ôm

Để bắt xe ở sân bay, bạn nên đi hẳn ra khu vực cổng vì các phương tiện cá nhân không được phép đỗ trong sân bay. Giá xe ôm thông thường từ 7000 - 9000 đồng/km. Tuy thế, bạn cũng nên thương lượng giá cả trước khi đi.

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong tháng

Bạn có thể đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hải Phòng giá rẻ nhất ngay dưới đây:

Vé giá rẻ

Vé máy bay Cần Thơ đi Hải Phòng

CN T2 T3 T4 T5 T6 T7
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay là một chiều và chưa bao gồm các khoản thuế, phí.
  • Giá vé sẽ thay đổi linh hoạt tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé
  • Bạn nên đến sân bay trước 90 phút để chuẩn bị và làm các thủ tục trước khi bay vì quầy thủ tục sẽ đóng cửa trước giờ bay 40 phút
  • Bạn nên cập nhật thông tin về chuyến bay của mình trước ngày khởi hành để chủ động sắp xếp kế hoạch ra sân bay tránh bị lỡ chuyến.

Mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng tại BestPrice

Để săn vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Hải Phòng bạn hãy đến ngay với Công ty du lịch BestPrice. Tại Bestprice.vn bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như combo giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí cùng nhiều voucher giảm giá…

Ban sẽ được hỗ trợ đặt dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng các hình thức thanh toán an toàn, linh hoạt như chuyển khoản ngân hàng, visa, thanh toán tiền mặt,...

Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 1900 2605 bất cứ khi nào bạn cần tư vấn hay giải đáp thắc mắc về vé máy bay cũng như các dịch vụ khác tại BestPrice.

Mong rằng những thông tin BestPrice tổng hợp trên đây về “Thời gian bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng mất bao lâu?” là hữu ích cho bạn. Chúc bạn có chuyến khám phá vui vẻ tại thành phố hoa phượng đỏ.

Tác giả: Thu Huyền

Nguồn ảnh: Internet, Instagram

1269 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp