Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Thổ địa chia sẻ] Xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt

23047 Views

Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt có những tuyến nào và giờ chạy như thế nào? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt khoảng bao nhiêu km?
  • 2. Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt mất bao lâu?
  • 3. Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt giá bao nhiêu tiền?
  • 4. Thông tin các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt
  • 5. Lời khuyên khi đi xe bus

Đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt khoảng bao nhiêu km?

Khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt bạn sẽ đáp xuống sân bay Liên Khương. Sân bay Liên Khương là sân bay nội địa thuộc thị trấn Liên Nghĩa, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 30km. Đây là sân bay lớn nhất trong khu vực Tây Nguyên và cũng là nơi đón tiếp hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện phổ biến như xe bus, taxi hay xe máy đều di chuyển rất tiện lợi và nhanh chóng

Sân bay Liên Khương (Lâm Đồng)

Sân bay Liên Khương (Lâm Đồng)

Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt mất bao lâu?

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của nhiều du khách, di chuyển bằng xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt khá là thuận tiện. Thời gian di chuyển trung bình sẽ mất khoảng 45p. Tùy từng hãng xe bus và tùy chặng thì khoảng thời gian cũng sẽ khác nhau.

Một số hãng xe bus đang khai thác chặng đường từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt và các huyện khác của tỉnh Lâm Đồng là xe bus Phương Trang, xe bus thuộc công ty vận tải oto Lâm Đồng, xe bus sân bay Airport Shuttle Bus,....

Airport Shuttle Bus ở sân bay Liên Khương

Airport Shuttle Bus ở sân bay Liên Khương

Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt giá bao nhiêu tiền?

Giá vé xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt dao động khoảng 40.000đ - 50.000đ/lượt, tùy hãng xe bus sẽ có giá khác nhau. Ngoài ra nếu bạn di chuyển từ sân bay Liên Khương về các huyện, xã khác của tỉnh Lâm Đồng thì giá vé xe bus sẽ rẻ hơn, dao động từ 10.000đ - 25.000đ/lượt.

Thông tin các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Nếu bạn đang có kế hoạch công tác hay du lịch Đà Lạt tiết kiệm, hãy tham khảo một số tuyến xe bus dưới đây sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố:

Thông tin chi tiết về các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Lời khuyên khi đi xe bus

Để di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt thật nhanh chóng, bạn nên tham khảo qua một số mẹo hữu ích sau nhé:

  • Nếu bạn chỉ đi từ 1-2 người thì có thể chọn xe bus để di chuyển, nhưng nếu đi từ 3 người trở lên, bạn nên chọn đi bằng xe đưa đón sân bay hoặc taxi sẽ nhanh hơn và chi phí rẻ hơn so với đi xe bus.
  • Khi chọn xe bus làm phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố, bạn cần hạn chế tối đa hành lý mang theo để tránh ảnh hưởng không gian chung trên xe bus, làm phiền đến các hành khách khác.
  • Nhược điểm của xe bus là di chuyển chậm hơn các phương tiện khác vì cần dừng đón trả khách ở nhiều nơi, bên cạnh đó thì thời gian chờ xe cũng từ 15-30p mới có chuyến nên bạn có thể tham khảo qua taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển sẽ nhanh hơn.
  • Khi đi xe bus, nếu bạn chưa biết nơi mình xuống ở điểm nào, hãy báo với phụ xe điểm đến, khi đó người phụ xe bus sẽ giúp bạn tìm điểm xuống gần nhất với nơi bạn muốn đến.
  • Bạn cần bảo quản hành lý và tài sản cá nhân cẩn thận khi đi xe bus, tránh bị nhầm lẫn hoặc bị kẻ gian lấy trộm hành lý trên xe bus công cộng.

Trên đây là những “bí kíp” dành cho bạn khi đi xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay để tận hưởng chuyến đi thật nhiều ý nghĩa!

Nếu bạn chưa tự tin với những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình, đừng ngần ngại tham khảo ngay các tour du lịch Đà Lạt trọn gói để có thể trải nghiệm chuyến đi thật trọn vẹn nhé.

Liên hệ BestPrice.vn ngay qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh nhất!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

23047 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp